Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia

“Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc, thì hà cớ gì trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?”, Ngọc Trinh trải lòng.

“Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc, thì hà cớ gì trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?”, Ngọc Trinh trải lòng.

Vừa qua, dù không có bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào được tung ra, song Ngọc Trinh  lại liên tục phủ sóng truyền thông vì ồn ào đời tư.

Bên cạnh những bức ảnh khoe thân sexy, đời tư tình ái của mẫu nội y cũng là chủ đề được quan tâm. Ngọc Trinh luôn xuất hiện rạng rỡ, quyến rũ trong công việc nhưng thi thoảng cô lại có nỗi niềm về chuyện lứa đôi.

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-1

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh sang chảnh đi shopping kèm triết lý tình yêu. Theo lời mẫu nội y, một người đàn ông không ở bên người phụ nữ của mình lúc gian nan thì không có lý gì cô gái ấy phải ở cạnh anh ta khi sóng gió qua đi.

“Nếu một người đàn ông không đủ tuổi để giữ tay một người đàn bà trong cơn bão lốc và để một mình cô ta chống chọi, thì hà cớ gì có khi bão tan, trời quang mây tạnh cô ấy phải ở cạnh anh ta đón nắng ban mai?”, Ngọc Trinh trải lòng.

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-2

Quan điểm về tình yêu của Ngọc Trinh được chân dài Hồng Quế hào hứng, thậm chí còn xin phép copy để chia sẻ tâm tư vì thấy giống mình.

Tháng 4/2019, chân dài Trà Vinh từng khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ khi được bạn trai lớn tuổi chiều như bà hoàng. Người đàn ông bí ẩn biến căn phòng mỹ nhân thành “pink room” để kỷ niệm 2 năm ngày yêu.

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-3

Nhưng chỉ sau đó nửa tháng, chân dài sinh năm 1989 bất ngờ than thở dòng trạng thái chất chứa tâm trạng. Cô khẳng định ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Nữ người mẫu cũng nhắc tới hai chữ “tổn thương”.

Dù phủ nhận nghi vấn tan vỡ tình cảm với đại gia “trong bóng tối”, song cũng khá lâu rồi chân dài không còn nhắc tới bạn trai trên mạng xã hội. Thay vào đó, Ngọc Trinh lại cập nhật loạt những chia sẻ lấp lửng về tình yêu tan vỡ.

Thất tình sẽ không quá kinh khủng… nếu bạn giàu”, mẫu nội y đính kèm khoảnh khắc lẻ loi dạo bước trên phố vào hồi tháng 7 năm nay.

 

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-4

Một tháng sau, Ngọc Trinh tự trấn an bản thân: “Nếu bạn đủ quan trọng, người ta tự khắc sẽ quan tâm”. Người đẹp họ Trần tiếp tục động viên mình: “Khi đứng trước những sự lựa chọn, hãy chọn can đảm. Can đảm dấn thân, hoặc can đảm từ bỏ. Can đảm đương đầu hoặc can đảm chấp nhận. Can đảm chọn thứ mình yêu hoặc can đảm yêu thứ mình chọn. Chỉ cần can đảm, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi…”.

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-5

Nghi ngờ về đời tư đang hồi khủng hoảng của Ngọc Trinh càng thêm chắc chắn sau lời động viên tưởng vô hại của người em thân thiết Linh Chi. Cụ thể, người tình Lâm Vinh Hải khích lệ mẫu nội y hãy tin vào bản thân, cứ sống vui vẻ vì khó khăn chỉ là trải nghiệm và mất mát trong cuộc sống sẽ được bù đắp sau.

“Chị gái cứ luôn sống vui vẻ và hạnh phúc, bởi tất cả khó khăn chỉ là khảo nghiệm. Tất cả những mất mát sẽ được bù đắp vào một lúc nào đó và chỉ có tin vào chính bản thân mình thì thời gian mới không bỏ rơi ta“, Linh Chi nhắn nhủ Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh triết lý yêu đương vỡ mộng, dân mạng nghi Ngọc Trinh đã chia tay người tình đại gia-6

Đây là chuyện lạ với những người theo dõi bộ đôi mỹ nhân này bởi từ trước tới nay, Linh Chi luôn chia sẻ niềm vui mỗi khi gặp mặt người chị thân thiết. Còn mỗi lần cô dùng lời lẽ động viên hay “xù lông” bảo vệ thì đó cũng chính là lúc cuộc sống của Ngọc Trinh đang vướng khó khăn, khúc mắc.

Điều này khiến nhiều người một lần nữa đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Ngọc Trinh và người tình bí ẩn. Phải chăng hai người đã chia tay sau những mâu thuẫn không thể giải hòa?

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.