Ngọc Trinh vén áo quá ngực, kéo quần trễ khoe body sau Tết nhưng lại nhận phải phản ứng phũ phàng này

Dù khoe body "nóng bỏng mắt" và còn lộ một phần ngực nhưng Ngọc Trinh vẫn bị chê bai.

Dù khoe body "nóng bỏng mắt" và còn lộ một phần ngực nhưng Ngọc Trinh vẫn bị chê bai.

Sau mấy ngày Tết, vấn đề vóc dáng luôn là điều mà rất nhiều chị em quan tâm bởi những ngày này mọi người thường ăn uống thả ga, dẫn đến khó kiểm soát cân nặng.

Dù vậy, Ngọc Trinh vẫn vô cùng tự tin khoe body. Mới đây, trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" đã đăng tải một đoạn clip quay cận cảnh vòng eo trứ danh của mình. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn khiến cộng đồng mạng "xịt máu mũi" khi vén áo cao, khoe gần nửa bầu ngực dưới cực gợi cảm và kéo quần nội y trễ xuống để lộ một phần xương chậu vô cùng táo bạo.

Ngọc Trinh vén áo quá ngực, kéo quần trễ khoe body sau Tết nhưng lại nhận phải phản ứng phũ phàng này-1

Ngọc Trinh vén áo quá ngực, kéo quần trễ khoe body sau Tết nhưng lại nhận phải phản ứng phũ phàng này-2

Khoe body "nóng bỏng mắt" như vậy, Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời xuýt xoa khen ngợi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, giữa một rừng bình luận trầm trồ về vóc dáng gợi cảm của "nữ hoàng nội y", bất ngờ xuất hiện một bình luận có chút mỉa mai, cho rằng cô nàng đang cố hóp bụng để quay clip sống ảo.

Ngọc Trinh vén áo quá ngực, kéo quần trễ khoe body sau Tết nhưng lại nhận phải phản ứng phũ phàng này-3

Dù vậy, có vẻ như Ngọc Trinh không hề quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Bên cạnh đó, các fan của "nữ hoàng nội y" cũng bảo vệ Ngọc Trinh khá gắt khi cho rằng cư dân mạng này đang ghen tị với cô.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngoc-trinh-ven-ao-qua-nguc-keo-quan-tre-khoe-body-sau-tet-nhung-lai-nhan-phai-phan-ung-phu-phang-nay-2220202912220554.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.