Ngọc Trinh “xin tha" vì có người dựa hơi, dân mạng đoán ngay Sĩ Thanh nhưng ngờ đâu lại là gương mặt này

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ đến Sĩ Thanh, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ đến Sĩ Thanh, nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã có những dòng trạng thái bóng gió xin một người "tha" cho mình khiến dân tình chú ý. Theo đó cô viết:

"Hu hu. Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa.

Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ! Đúng không cả nhà yêu? 

Truyền thái y đi"

Ngọc Trinh xin tha vì có người dựa hơi, dân mạng đoán ngay Sĩ Thanh nhưng ngờ đâu lại là gương mặt này-1

Từ những gì Nữ hoàng nội y chia sẻ thì có thể thấy rằng một nhân vật nào đó đã đưa tên cô lên xuất hiện trong cùng một bài viết. Vì vậy mà cô cho rằng mình đang bị "dựa hơi" và xin người này "tha" cho mình. 

Bên cạnh đó cô cũng nhắc đến chuyện "đập hộp" nên không ít người đã nghĩ đến cái tên dính lùm xùm về việc này thời gian gần đây là Sĩ Thanh. Thế nên họ đã mạnh dạn dự đoán người mà Ngọc Trinh đang nhắc đến chính là Sĩ Thanh. Tuy nhiên, trả lời những bình luận này, người đẹp khẳng định không phải Sĩ Thanh.

Ngọc Trinh xin tha vì có người dựa hơi, dân mạng đoán ngay Sĩ Thanh nhưng ngờ đâu lại là gương mặt này-2

Vậy nhân vật khiến Ngọc Trinh phải "truyền thái y" là ai? Đương nhiên không gì có thể qua mắt cộng đồng mạng. Trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã có story chỉ mặt điểm tên người này. Đó chính là cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Tại đây, Ngọc Trinh viết: "Hu hu. Chị già rồi. Em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra vậy".

Ngọc Trinh xin tha vì có người dựa hơi, dân mạng đoán ngay Sĩ Thanh nhưng ngờ đâu lại là gương mặt này-3

Hiện tại, phía Vũ Thu Phương chưa có bất cứ phản hồi nào về chuyện này còn dân mạng vẫn đang bàn tán xôn xao phía dưới dòng trạng thái của Ngọc Trinh.

Theo Helino


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.