"Người ấy là ai?": Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố "Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!"

Ban cố vấn và MC Trấn Thành của "Người ấy là ai?" đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nỗ lực giảm cân của Vân Anh - nữ chính tập 5.

Ban cố vấn và MC Trấn Thành của "Người ấy là ai?" đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nỗ lực giảm cân của Vân Anh - nữ chính tập 5.

Sau tập 4 với quá nhiều bất ngờ, tuần này Hương Giang, Hoàng Oanh cùng bộ đôi đến từ gia đình Hoa dâm bụt: Erik - Đức Phúc hứa hẹn mang đến Tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 vô số cảm xúc thú vị.

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-1

Vừa giáp mặt dàn cố vấn Tập 5, Trấn Thành đã thốt lên: "Thiếu Hòa Minzy nữa là có nguyên hội dâm bụt… Nhưng không sao thiếu Hòa thì đã có dì của Hòa ở đây: dì Oanh!" khiến Hoàng Oanh chỉ biết cười xòa. Ngay sau đó Trấn Thành quay sang vị cố vấn ngồi kế bên: "Còn Đức Phúc, em có bồ chưa?". Trong khi chủ nhân ca khúc Yêu được không còn đang ấp úng thì Hương Giang bất ngờ giải vây: "Phúc là thuộc giới tính thứ 5… chỉ yêu những ca khúc, yêu fan của mình thôi!".

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-2

Nhận định này được Đức Phúc hoàn toàn đồng ý. Không chỉ Đức Phúc, Hoàng Oanh và Erik cũng được hỏi thăm tình trạng yêu đương khiến Hoàng Oanh phải giãi bày: "Em nói anh nghe 3 chị em tập thể dục chung 1 chỗ, ế quá tập thể dục gặp nhau hoài…". Nghe vậy Trấn Thành liền kết luận: "Tại sao người ta ế? Là vì người ta chơi chung với những đứa ế còn lại…".

Sau màn tương tác, 4 cố vấn chính thức bước vào phần làm quen với nữ chính cần được họ trợ giúp hôm nay. Ngay khi hình ảnh đầu tiên về cô gái xuất hiện Đức Phúc đã được phen ngỡ ngàng. Tuy nhiên trong khi Hương Giang dò hỏi liệu đây có phải người quen của Đức Phúc thì nam ca sĩ cũng phải mất vài phút mới có thể giải thích rõ đây chính là Vân Anh - đồng đội từng chung team Mỹ Tâm với anh trong một cuộc thi âm nhạc.

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-3

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-4

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-5

Vân Anh - nữ chính của tập 5 gây ngỡ ngàng khi thừa nhận đã giảm 30kg.

Tập 5 "Người ấy là ai?": Đồng đội của Đức Phúc trở thành nữ chính, chia sẻ câu chuyện giảm cân "khủng"

Không chỉ gây bất ngờ cho Đức Phúc, Vân Anh còn khiến mọi người ngỡ ngàng và thán phục khi chia sẻ câu chuyện về nỗ lực giảm 30kg để theo đuổi đam mê ca hát. Đồng cảm với cô gái khi bản thân cũng từng lao đao vì chuyện giảm cân, Hương Giang tâm sự: "Ngoài sự nghiệp, tình cảm có phải là 1 lý do khiến em muốn mình trở nên xinh đẹp hơn?". Tuy thừa nhận "tình yêu của những người béo cũng nhiều cái khó", nhưng Vân Anh hé lộ mình cũng từng có những tình yêu đẹp. Tuy nhiên mới đây nhất câu chuyện tình 6 năm của cô đã phải dừng lại vì nhiều lý do. Do vậy, Vân Anh rất hy vọng ngày hôm nay ban cố vấn có thể giúp mình tìm ra chàng trai phù hợp: "Đặc biệt là Phúc và Erik, chị trăm sự nhờ 2 em…" - Vân Anh đặc biệt nhắn nhủ.

Người ấy là ai?: Lột xác xinh ngỡ ngàng sau khi giảm 30kg, nữ chính tuyên bố Chọn em các anh sẽ không phải hối hận!-6

Quyết tâm trợ giúp Vân Anh của 4 cố vấn chính thức bùng nổ khi chứng kiến 5 chàng trai cực bảnh bao lần lượt lộ diện. Thậm chí Hương Giang còn thốt lên: "Chúc mừng em, nỗ lực giảm 30kg đã được chương trình bù đắp xứng đáng với 5 chàng trai trên đây". Giữa lúc này, Trấn Thành lại bình tĩnh hỏi: "Anh phải hỏi em, em thích hay cảm thấy áp lực?". Trong khi Vân Anh tỏ ra khá bối rối bởi "chưa bao giờ ở trong trường hợp 5 anh đẹp trai nhìn mình", Trấn Thành liền tư vấn: "Cho các anh 1 câu gì để nói mình đủ tự tin, để người đàn ông ở kế bên mình không phải chỉ nghĩ chuyện ngoại hình". Được tiếp thêm tự tin, Vân Anh bèn bày tỏ: "Nói chung là chọn em thì không phải hối hận đâu!" – câu nói này đã được Hương Giang, Trấn Thành vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt.

Theo Helino


Người ấy là ai

MC Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.