Người đàn ông của Kiều Thanh: "Vợ chồng tôi cùng Thanh và các con đang rất hạnh phúc!"

Đây là khẳng định của anh Trịnh Kim Cương - người mà Kiều Thanh hiện đang sống như vợ chồng và là bố của con trai cô.

Đây là khẳng định của anh Trịnh Kim Cương - người mà Kiều Thanh hiện đang sống như vợ chồng và là bố của con trai cô.

Sau những chia sẻ về câu chuyện "vợ chồng tay ba" với báo chí hôm họp báo ra mắt phim mới, cho đến nay, Facebook của diễn viên Kiều Thanh vẫn "im hơi lặng tiếng".

Trang cá nhân của cô từ trước đến nay cũng ít khi cập nhật các trạng thái mới hay đăng hình ảnh công việc, cuộc sống, các thú vui thường nhật như các diễn viên, bà mẹ khác. Người đàn ông của cô cũng chỉ chia sẻ hình ảnh của hai mẹ con Kiều Thanh mà không thấy chia sẻ hình ảnh vợ con "bà cả".

Đúng như Kiều Thanh chia sẻ với báo chí, từ lâu cô đã chấp nhận lùi về hậu trường, sống cuộc sống lặng lẽ. Cô yên phận với cuộc sống làm vợ, làm mẹ để cho chồng hoàn toàn tự tin ra đường, đi làm, vợ chỉ ở nhà lo cơm nước.

Người đàn ông của Kiều Thanh: Vợ chồng tôi cùng Thanh và các con đang rất hạnh phúc!-1

Kiều Thanh và anh Trịnh Kim Cương

Cô ít nhận các vai diễn cũng là vì lý do này. Chỉ gần đây, con đã lớn và cô cũng đã thấy nhớ nghề nên quyết định nhận lời trở lại với phim Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Phim dự kiến lên sóng VTV ngay sau khi bộ phim Mê cung kết thúc.

Tuy nhiên, sau khi thừa nhận mình sống như vợ chồng với người đang có vợ con, bộ phim mà Kiều Thanh tham gia có nguy cơ bị khán giả tẩy chay.

Trái với những gì Kiều Thanh chia sẻ trước đó rằng cô và "vợ cả" tên Thủy rất thân thiết với nhau, đến mức cả ba người và con cái thường xuyên đi du lịch cùng nhau, có gì mới cũng mang tặng nhau... thì mới đây, chị Thủy đã chia sẻ với một tờ báo rằng:

"Tôi chưa đọc báo và những gì Kiều Thanh chia sẻ sáng nay. Hơn nữa, tôi cũng không quan tâm đâu!". Điều này khiến công chúng không khỏi băn khoăn về "sự thân thiết" mà Kiều Thanh đã chia sẻ.

Người đàn ông của Kiều Thanh: Vợ chồng tôi cùng Thanh và các con đang rất hạnh phúc!-2

Anh Trịnh Kim Cương cho biết, hiện anh đang đi công tác nên không thể trả lời báo chí

Trước câu chuyện ồn ào này, chúng tôi đã liên hệ với anh Trịnh Kim Cương - người mà Kiều Thanh đang gọi là chồng. Bằng sự từ tốn, điềm tĩnh, anh Cương không lấy gì làm bất ngờ với câu chuyện mà Kiều Thanh vừa công bố với báo chí.

Anh cho biết đang đi công tác nên chỉ chia sẻ ngắn gọn với phóng viên: "Anh không muốn báo chí hay mọi người chú ý đến cuộc sống riêng tư của gia đình anh và của Kiều Thanh. Anh chỉ muốn cuộc sống của vợ chồng anh và Kiều Thanh được bình yên. 

Còn những chuyện mà Kiều Thanh nói hay báo chí và cộng đồng mạng đưa tin thì chắc chắn là có nguyên nhân và lý do. Hiện tại, anh thấy cả ba người cùng các con đang có cuộc sống rất hạnh phúc".

Khi được hỏi, mong muốn là như thế nhưng Kiều Thanh có vẻ đã đi ngược lại, anh Cương tiếp tục khẳng định: "Có gì đâu, tôi khẳng định là hiện tại vợ chồng anh cùng Thanh và các con đang có một cuộc sống rất hạnh phúc và bình yên".

Người đàn ông của Kiều Thanh: Vợ chồng tôi cùng Thanh và các con đang rất hạnh phúc!-3

Kiều Thanh và bố con trai luôn sóng đôi bên nhau

Theo lời kể của nữ diễn viên Phía trước là bầu trời thì cô và người đàn ông này rất yêu và hợp nhau. Ban đầu, họ vốn là anh em thân thiết, chơi chung với nhau nhiều năm, vì tình nghĩa rồi mới nảy sinh tình yêu. 

Khi đó, cuộc sống của người đàn ông này gặp nhiều biến động, phá sản, gia đình không hạnh phúc nhưng cô vẫn ở bên anh. Anh cũng là người giỏi giang, bản lĩnh và sống có trách nhiệm với gia đình.

Chính vì vậy mà cô chưa bao giờ yêu cầu anh phải dứt khoát với vợ cả để "danh chính ngôn thuận": "Không dứt khoát vì không thể thất đức như thế được! Người đàn ông có trách nhiệm với vợ con mới là người mình tôn trọng. 

Nếu anh ấy bỏ vợ thì sẽ có ngày anh bỏ mình. Thanh chưa bao giờ bắt chồng phải dứt khoát với vợ, Thanh bao giờ cũng nói anh về với vợ con anh sẽ tốt hơn!".

Theo Kiều Thanh, cô chấp nhận cuộc sống như hiện nay là bởi năm xưa, chính người vợ cả đã nói với cô rằng: "Chị không cấm em đến với chồng chị, chồng chị đi chán rồi sẽ về với chị. Từ bây giờ chị giao chồng cho em". "Chị giao thì tôi nhận!" - Kiều Thanh thẳng thắn nói.

Tuy xác định an phận với danh nghĩa "vợ hai" nhưng trên thực tế, Kiều Thanh không chấp nhận cảnh "sống chung chồng". Nói cách khác, việc "chồng chung" chỉ là hình thức, còn chồng là của riêng cô chứ cô không chấp nhận cảnh anh sống cùng lúc với hai người phụ nữ. Hiện tại, Kiều Thanh cũng cho biết, cô đang sống cùng bố của con trai chứ anh không sống cùng "vợ cả".

Theo GĐ&XH


Kiều Thanh

người thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.