'Người phán xử' tiền truyện tập 2: Phan Quân và Phan Hải cùng bị chĩa súng vào đầu

Tập 2 "Người phán xử" tiền truyện khiến người hâm mộ lo lắng khi thấy bố con Phan Quân cùng bị chĩa súng vào đầu.

Ở tập 2 của Người phán xử tiền truyện sắp phát sóng, Long "con" (Anh Tuấn) đã cài người vào làm vườn trong Phan Thị để giấu vũ khí với mục đích ám sát Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Trước sức ép của người phán xử, Long "con" đã động thủ chĩa súng vào ông trùm.

Phan Hải (Việt Anh) tình cờ bắt gặp người đàn ông làm vườn, cảm thấy nghi ngờ nên đã xảy ra xô xát và phát hiện ra ý đồ của bọn chúng. Khi anh lao đến phòng phán xử, một tiếng súng vang lên.

 

 

Trước hôm phán xử, Đồng "cá ngão" (Tùng Dương) ra giá một khoản tiền lớn với Phan Hải nhằm giúp mình trắng án trong mâu thuẫn với Long "con".

 

Tuy nhiên vì kết quả không như mong đợi, Phan Hải đã bị Đồng "cá ngão" đòi lại tiền và giơ súng uy hiếp. Không sợ hãi, Phan Hải thách thức anh ta giết mình. 

Số phận 2 cha con Phan Quân sẽ thế nào? Câu trả lời có trong tập 2 của Người phán xử tiền truyện lên sóng vào 21h ngày 28/5.

Theo VietNamNet


Người phán xử

Phan Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.