Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn “team Mẹ Tuệ” mà An Nguy tung ra là giả mạo

Nữ diễn viên Ái Châu - nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ - khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo.

Nữ diễn viên Ái Châu - nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ - khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo.

Cư dân mạng đang sôi sục vì những chia sẻ và bằng chứng mà An Nguy tung ra để tố Cát Phượng đứng sau "giật dây" cho scandal tình ái, khiến hình ảnh của cô bị bóp méo nghiêm trọng. Trong số những bằng chứng có đoạn tin nhắn được cho là Cát Phượng trò chuyện với thành viên của "team Mẹ Tuệ", bàn cách mượn chuyện tình cảm để PR cho phim.

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn team Mẹ Tuệ” mà An Nguy tung ra là giả mạo-1

Cát Phượng bị cho là "kẻ chủ mưu" trong scandal tình ái chấn động.

Bộ phim Mẹ Tuệ do vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu làm nhà sản xuất, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng chính. Do đó, bằng chứng được đông đảo công chúng tin là thật.

Tuy nhiên mới đây, để lại dòng bình luận trên trang cá nhân của 1 người bạn, nữ diễn viên Ái Châu - nhà sản xuất bộ phim Mẹ Tuệ - đã khẳng định: "Tên group đó là giả mạo. Team Mẹ Tuệ không hề có những đoạn chát đó Robbey ơi."

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn team Mẹ Tuệ” mà An Nguy tung ra là giả mạo-2

Ai Châu cũng bức xúc bày tỏ: "Anh em êkip ai nấy khóc không ra tiếng hết rồi. Tối giờ hai vợ chồng cứ buồn thừ người hoài, không hiểu tại sao lại bị giáng một cú chí mạng như vậy."

Nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ lên tiếng, khẳng định tin nhắn team Mẹ Tuệ” mà An Nguy tung ra là giả mạo-3

Ái Châu khẳng định tin nhắn là giả mạo.

Trước đó, Cát Phượng cũng khẳng định tin nhắn là giả mạo. Nữ diễn viên cho biết cô không có lợi ích kinh tế gì trong bộ phim này ngoài việc tham gia đóng chính.

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.