"Nhanh như chớp nhí" đặt câu hỏi về Sao Kim cho các bé, Trấn Thành gây choáng khi mỉa mai Bê Trần: “Chú không biết cái gì cả nhưng các cháu nó biết hết!”

Tại "Nhanh như chớp nhí", Bê Trần đã tỏ ra lo lắng khi thấy chương trình đặt câu hỏi cho các bé về Sao Kim, tuy nhiên anh chàng đã bị Trấn Thành “chặt đẹp”.

Tại "Nhanh như chớp nhí", Bê Trần đã tỏ ra lo lắng khi thấy chương trình đặt câu hỏi cho các bé về Sao Kim, tuy nhiên anh chàng đã bị Trấn Thành “chặt đẹp”.

Tập 23 Nhanh như chớp nhí mùa 2 lên sóng trên Vie Channel-HTV2 và Vie GIẢITRÍ tối ngày 1/9, tiếp tục gây cười cực mạnh cho khán giả với những màn đọ trí của 2 đội trưởng "soái ca" Bê Trần và Gin Tuấn Kiệt.

Bước vào vòng thi của 2 chàng đội trưởng "mê buôn dưa lê", Gin Tuấn Kiệt cực kỳ tự tin. Vừa yên vị trên cỗ máy sấm chớp, nam ca sĩ đã "cà khịa" Bê Trần, nếu anh chiến thắng sẽ không còn gì để coi và vui nữa, nên sẽ chấp nhận thua, nhường cho Bê Trần thắng để cả hai bước vào câu hỏi phụ của chương trình.

Vừa nghe xong, Trấn Thành liền "vả" Gin Tuấn Kiệt: "Đừng tự biện hộ cho mình nữa em". Tuy nhiên điều bất ngờ xảy ra, khi anh chàng tự tin trả lời đúng một loạt các câu hỏi từ MC Trấn Thành mà chẳng có dấu hiệu gì là nhường nhịn. Trong khi đó, Bê Trần chỉ chinh phục được 2 câu trong sự bẽ bàng. Kết quả chung cuộc, Gin Tuấn Kiệt trả lời được 7 đáp án đúng liên tiếp mang về chiến thắng cho toàn team.

Quay trở lại với phần thi của các "siêu nhí", 2 tiểu công chúa - Minh Vy nhà Gin Tuấn Kiệt và Gia An team Bê Trần đã mang đến cho khán giả phần thi vô cùng hấp dẫn. Sớm tạo ra khoảng cách tỉ số với đối thủ, siêu nhí Gia An "xuất thần" mở đầu tỉ số 1- 0 cho đội trưởng Bê Trần nhờ 5 đáp án đúng liên tiếp.

Thú vị không kém là phần so tài của siêu nhí Hiển Long nhà Gin Tuấn Kiệt và Minh Hải thuộc đội Bê Trần. Xuất phát từ câu hỏi: "Khủng long sống trong thời đại nào: kỷ Jura, kỷ Phấn Trắng hay kỷ Bảng Đen?", bất chấp sự phi tồn tại của "kỷ Bảng Đen", 2 "thánh lạc đề" Bê Trần - Gin Tuấn Kiệt vẫn kiên quyết hòa giọng ca khúc siêu ăn nhập Bụi phấn và nhận về "cú đánh trời giáng" của Trấn Thành. Kết quả ở vòng 2, Hiển Long gỡ hòa 1 - 1 cho team Gin Tuấn Kiệt.

Đến vòng đối đầu của Quang Huy team Bê Trần và Khang Huy team Gin Tuấn Kiệt. Đứng trước câu hỏi về thiên văn học dành cho nhí: "Sao Kim là hành tinh thứ mấy trong hệ mặt trời?", Bê Trần không thể giấu trước sự lo lắng không cần thiết về độ khó của câu hỏi, khiến Trấn Thành lập tức trấn an: "Chú Bê Trần không nên lo lắng cho các cháu, chú nên lo lắng cho bản thân chú. Chú không biết cái gì cả, còn các cháu nó biết hết!".

Nhanh như chớp nhí đặt câu hỏi về Sao Kim cho các bé, Trấn Thành gây choáng khi mỉa mai Bê Trần: Chú không biết cái gì cả nhưng các cháu nó biết hết!”-1

Khánh Huy - Quang Huy.

Nhanh như chớp nhí đặt câu hỏi về Sao Kim cho các bé, Trấn Thành gây choáng khi mỉa mai Bê Trần: Chú không biết cái gì cả nhưng các cháu nó biết hết!”-2

Bê Trần không nhịn được cười khi bị Trấn Thành liên tục "cà khịa".

Tuần sau tập cuối Nhanh như chớp nhí mùa 2 với sự xuất hiện của 2 đội trưởng: Miu Lê và Trúc Nhân, cùng 6 nhí cực thông minh và tài giỏi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel-HTV2 và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật ngày 08/09/2019.

Theo  Helino


Nhanh như chớp nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.