Nhật Kim Anh hối hận vì lấy chồng, thừa nhận không được đại gia tặng nhà, tặng xe

Những chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là chuyện hối tiếc khi lập gia đình.

Những chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là chuyện hối tiếc khi lập gia đình.


XEM VIDEO: Nhật Kim Anh cuồng nhiệt khi đến sân cổ vũ bóng đá.

Thời gian qua, thông tin Nhật Kim Anh bị mất trộm 5 tỷ đồng đã khiến dư luận xôn xao. Được biết số tài sản bị mất gồm 100 lượng vàng, 1 nhẫn kim cương và 500 triệu đồng. Nữ ca sĩ đã phải hủy hàng loạt công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà, làm việc với cơ quan chức năng. Cô buồn rầu: “Từ đầu năm đến giờ sao có thể xui đến như vậy? Cả chục năm tích góp của tôi”.

Mới đây trong buổi trò chuyện với truyền thông, Nhật Kim Anh cũng tâm sự thêm về khối tài sản 5 tỷ đồng bị mất trộm. Cô cho biết: “Thật ra bây giờ, tôi không muốn buông thì cũng phải buông thôi. Tôi phải tiếp tục sống và lo công việc nữa chứ. Mọi chuyện tôi bàn giao lại cho công an rồi. Nếu may mắn tìm lại được, tôi sẽ có nhiều tiền hơn để làm thiện nguyện, lo cho con và gia đình mình”.

Nhật Kim Anh hối hận vì lấy chồng, thừa nhận không được đại gia tặng nhà, tặng xe-1
Trộm đột nhập vào biệt thự triệu đô và cuỗm mất 5 tỷ đồng trong két sắt của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh cho biết khi nhìn lại cuộc sống 10 năm qua, điều cô hối tiếc nhất là chuyện lấy chồng. “Dù vẫn luôn cảm ơn con đã đến với đời tôi nhưng đáng lẽ ra tôi không nên lập gia đình, để bây giờ mình phải đổ vỡ thế này. Tôi, con tôi hay ai cũng đều khổ cả. Tôi không muốn cảnh này xảy ra, thà rằng tôi cứ sống một mình còn hơn lập gia đình mà không hạnh phúc”.

Nhật Kim Anh hối hận vì lấy chồng, thừa nhận không được đại gia tặng nhà, tặng xe-2
Khi nhìn lại cuộc sống 10 năm qua, điều Nhật Kim Anh hối tiếc nhất là chuyện lập gia đình.

Ngoài ra khi nhiều người cho rằng nhìn Nhật Kim Anh lúc nào cũng mệt mỏi, thiếu sức sống thì nữ diễn viên ngậm ngùi: “Mỗi ngày trôi qua, tôi luôn bận kín lịch. Sáng sớm, tôi lên công ty kiểm tra tình hình. Những đợt sắp ra sản phẩm mới, tôi hầu như cầm điện thoại 24/24 để duyệt mọi thứ liên quan. Ngày thường cũng vậy, tôi làm việc trên điện thoại rất nhiều, hầu như không buông điện thoại ra được. Xong việc thì tôi đi tập hoặc về thăm con.

Tôi lao đầu vào công việc để không còn thời gian rảnh cho đỡ nhớ con. Tôi muốn gây dựng tất cả mọi thứ để lại cho con. Bạn biết đó, tôi vừa bán căn hộ ở quận 7, có ít tiền để dành thì trộm lấy mất rồi. Giờ tôi làm lụng kiếm tiền chủ yếu để hỗ trợ gia đình và làm từ thiện, dư bao nhiêu tôi để dành lại cho con. Tôi muốn bù đắp cho bé vì hai năm qua tôi đã lao đầu vào công việc quá nhiều, không có thời gian chăm sóc con”.

Nhật Kim Anh hối hận vì lấy chồng, thừa nhận không được đại gia tặng nhà, tặng xe-3
Nhật Kim Anh tâm sự cô lao vào kiếm tiền để lo cho gia đình và con trai cưng.

Nhật Kim Anh cho biết thêm vì con còn đang đi học nên cô hi vọng cuối năm nay sẽ đón con về với mình. “Trộm vía là bé cũng rất thương tôi. Mỗi lần tôi gọi facetime, bé đều nói với mẹ những câu nghe thương lắm. Cuối tuần, nếu bé không đi học, tôi tranh thủ xuống Cần Thơ để thăm con dù cũng hên xui lắm, lúc được thăm lúc không được thăm”.

Khi phóng viên hỏi chuyện ly hôn nhiều năm nhưng vẫn thui thủi làm việc trong khi nhiều nghệ sĩ khác khoe được tặng xe, tặng nhà, Nhật Kim Anh thẳng thắn cho biết hiện cô chỉ sẵn sàng cho công việc chứ chưa nghĩ đến chuyện yêu đương trai gái.

Nhật Kim Anh hối hận vì lấy chồng, thừa nhận không được đại gia tặng nhà, tặng xe-4
Nhật Kim Anh cho biết thêm, vì con còn đang đi học nên cô hi vọng cuối năm nay sẽ đón con về với mình.

Đời tôi đến giờ phút này vẫn chưa có người đàn ông nào lo lắng cho mình, tặng nhà, tặng xe, cho tiền xài… như các nghệ sĩ mà bạn nói cả. Hầu như mọi thứ do tôi tự cố gắng gây dựng. Có lẽ, tôi không có phước phần này, tùy duyên vậy.

Thật ra, cuộc sống của tôi hiện tại không đến mức cần người khác hỗ trợ. Tôi muốn mình tự là đại gia của chính mình thì hay hơn. Bây giờ, tôi sống một cuộc sống tự do, mình muốn tu hay sống theo cách nào đều do mình quyết định. Trên thế giới này có nhiều người phụ nữ độc thân vẫn sống tốt đó thôi, và tôi đang là một trong số họ”.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn
 


Nhật Kim Anh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.