Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách

Giọng ca Thanh Hóa từng khẳng định tài sản cô có được là tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ chồng.

Giọng ca Thanh Hóa từng khẳng định tài sản cô có được là tự mình lao động kiếm ra chứ không phải nhờ chồng.

Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-1Nhật Kim Anh bắt đầu đi hát từ năm 2001 khi chỉ mới 16 tuổi. Những năm cuối thập niên 2000, cái tên Nhật Kim Anh làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt Nam. Khi thấy tên tuổi hạ nhiệt, nữ ca sĩ chuyển sang đóng phim và trở thành gương mặt được yêu thích với hơn 30 bộ phim lớn nhỏ.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-2
Sau 18 năm làm việc miệt mài, Nhật Kim Anh khoe vừa tậu căn biệt thự tuyệt đẹp ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Trước đó, cô sống trong một căn hộ nhỏ ở quận 5.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-3
Căn biệt thự rộng 200 m2, có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt. Nhật Kim Anh từ chối tiết lộ giá nhưng căn biệt thự được ước tính hàng chục tỷ đồng. Đây là số tiền nữ ca sĩ tích cóp nhiều năm cộng với tiền bán căn hộ cũ.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-4
Nội thất được chọn những gam màu căn bản như đen, trắng; sàn lót gỗ và thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-5
Bên ngoài, Nhật Kim Anh có một khoảng sân vườn trồng nhiều cây xanh và hồ rộng thả đầy cá chép Nhật. Đây là góc thư giãn, nghỉ ngơi đáng mơ ước với bất cứ ai sống trong thành phố.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-6
Nhật Kim Anh là người hướng Phật nên từ trong nhà ra ngoài vườn đều đặt nhiều tượng Phật hay các vật trang trí mang màu sắc tín ngưỡng.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-7
Về phía Nhật Kim Anh, cô hiếm khi khoe tài sản nhưng khán giả đều hiểu cô giàu nhờ kinh doanh chứ không chỉ nhờ ca hát, đóng phim. Nhật Kim Anh hiện đang là bà chủ của 2 công ty mỹ phẩm. Một công ty được mở vào cuối năm 2017 tại quận 4, TP. HCM.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-8
Công ty còn lại được mở hồi tháng 2/2019 vừa qua. Hiện nay, công ty của Nhật Kim Anh có hàng chục chi nhánh trên khắp cả nước.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-9
Hôm khai trương công ty thứ 2, nữ ca sĩ chơi trội chuẩn bị nhiều quà, vàng miếng để lì xì đầu năm cho nhân viên.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-10
Hồi xưa, Nhật Kim Anh chỉ sắm một chiếc oto thông thường, chủ yếu phục vụ nhu cầu đi lại.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-11
Tuy nhiên, những năm gần đây, ca sĩ quê Thanh Hóa thường khiến mọi người trầm trồ với những ảnh chụp trong chiếc xe mới. Không gian rộng rãi và nội thất sang chảnh bên trong xe cho biết đây là mẫu xe rất đắt giá.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-12
Những hình ảnh "bà chủ" Nhật Kim Anh mặc lộng lẫy, ngồi xe sang được tài xế riêng đưa đón đi sự kiện, công việc như thế này đã không còn mấy xa lạ.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-13
Không ít khán giả tin rằng Nhật Kim Anh là người giản dị, không se sua váy áo vì cô hát nhạc bình dân. Nhưng thực tế, khi chứng kiến căn phòng cất trang phục ở biệt thự của Nhật Kim Anh mới biết cô không hề thua kém nghệ sĩ nữ nào.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-14
Váy áo, túi xách, vali, trang sức, phụ kiện... được cất riêng từng ngăn gọn gàng. Ước tính, Nhật Kim Anh có thể phối thành cả trăm bộ để phục vụ cho công việc.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-15
Thực tế, những ai theo dõi Nhật Kim Anh sẽ biết cô không hiếm khi mua hàng hiệu.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-16
Trong ảnh, Nhật Kim Anh quàng khăn Louis Vuitton, xách túi Channel, tay đeo đồng hồ hiệu và nhẫn kim cương, đang mua sắm tại một cửa hàng Louis Vuitton.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-17
Nhật Kim Anh không phải top sao nữ mặc tinh tế nhưng không phủ nhận rằng cô ít khi xuất hiện mà không kèm hàng hiệu. Trong một sự kiện, nữ ca sĩ bị chê vì bộ cánh rối mắt dù đã mang nguyên 'cây' Gucci.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-18
Hồi tháng 9/2018, Nhật Kim Anh chiếm hết spotlight của một sự kiện toàn mỹ nhân nhờ mang một lúc 2 chiếc nhẫn kim cương to bản.
Nhật Kim Anh không cần chồng vẫn giàu nứt vách-19
Những ngày qua, dư luận xôn xao tin Nhật Kim Anh ly hôn chồng. Sự thật là nữ ca sĩ đã chia tay chồng cũ 3 năm nay, nhưng đến giờ mới dám công khai. Chia sẻ với báo chí, Nhật Kim Anh nói mình bị chồng cũ ngăn cản gặp con trai Bửu Long, cả quyền làm mẹ căn bản cũng không có. Hiện tại, cô tranh thủ về Cần Thơ thăm con đều đặn mỗi tuần. Nữ ca sĩ đang cân nhắc việc nhờ Tòa án chia ngày nuôi con vì không chịu nổi cảnh mẹ con ở xa nhau như vậy.

Theo VietNamNet


Nhật Kim Anh giàu có

sao Việt

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.