Nhiều người đã rất hối hận khi hình ảnh hiếm hoi về căn phòng 20m2 mà Lam Khiết Anh sống trước khi qua đời tiết lộ điều đặc biệt

Mặc dù tinh thần không bình thường nhưng căn phòng nhỏ của Lam Khiết Anh khá gọn gàng và sạch sẽ.

Mặc dù tinh thần không bình thường nhưng căn phòng nhỏ của Lam Khiết Anh khá gọn gàng và sạch sẽ.

Trong kí ức của nhiều người, hình ảnh Lam Khiết Anh một vài năm trở lại đây là hình ảnh một người phụ nữ già nua với mái tóc bạc trắng. Mỗi khi ai đó bắt gặp Lam Khiết Anh, hình ảnh quen thuộc đó chính là nhìn thấy cô ngồi bên lề đường hút thuốc, không để tâm tới mọi vật xung quanh. 

Mỗi khi xuất hiện, Lam Khiết Anh thường xuất hiện với hình ảnh khá tuềnh toàng, quần áo đơn giản. Chẳng mấy người còn nhận ra, đây là nữ diễn viên nổi tiếng một thời. 

Nhiều người đã rất hối hận khi hình ảnh hiếm hoi về căn phòng 20m2 mà Lam Khiết Anh sống trước khi qua đời tiết lộ điều đặc biệt-1

Sau khi Lam Khiết Anh qua đời, hình ảnh hiếm hoi về căn phòng 20m2 mà nữ diễn viên từng sống đã được tiết lộ. Trái với suy nghĩ của nhiều người, mặc dù căn phòng rất nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng. Nhiều cư dân mạng còn bày tỏ lời xin lỗi với Lam Khiết Anh vì đã từng suy nghĩ căn phòng của Lam Khiết Anh sẽ luộm thuộm và bẩn thỉu. 

Theo nhiều người, dù tinh thần không ổn định nhưng Lam Khiết Anh là người vô cùng chỉn chu và sạch sẽ. Mặc dù không có kinh tế, nhưng rõ ràng nội thất trong căn phòng của Lam Khiết Anh vẫn rất được chau chuốt. 

Nhiều người đã rất hối hận khi hình ảnh hiếm hoi về căn phòng 20m2 mà Lam Khiết Anh sống trước khi qua đời tiết lộ điều đặc biệt-2

Điều đó khẳng định, cô luôn hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Mỗi khi ở nhà, cô thường nỗ lực bình tĩnh và giữ tinh thần mình được tốt nhất. Khi nào phát bệnh, Lam Khiết Anh thường đi lang thang ngoài đường.

Theo dự kiến, đám tang của Lam Khiết Anh sẽ được tổ chức vào thứ 6 tới. 

Theo Helino


căn phòng

Lam Khiết Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.