Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn

Kỷ niệm 3 năm yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi chính thức công khai việc đã đăng ký kết hôn. Tuy không biết là phúc hay họa nhưng Linh Chi cho biết cô sẽ không hối hận vì quyết định này.

Kỷ niệm 3 năm yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi chính thức công khai việc đã đăng ký kết hôn. Tuy không biết là phúc hay họa nhưng Linh Chi cho biết cô sẽ không hối hận vì quyết định này.

Khi nhìn lại chặng đường yêu Lâm Vinh Hải, Linh Chi nhận ra rằng: “3 năm một chặng đường. ĐKKH (đăng ký kết hôn- pv) ở tuổi 31 là quyết định lớn lao nhất trong hơn 30 năm cuộc đời mình. Cũng là những gì bố mẹ và gia đình mong mỏi. Không biết là phúc hay hoạ nhưng lòng đã quyết thì không hối hận. Chi tin tâm chứa thiện niệm trời phù hộ, lòng mang chân thành phúc tự đến. Sống đơn giản không tính toán, sống hiền lành không ác độc, sống chân thành không dối trá. Không vì tiền tài mà tính toán với người, không vì lợi ích mà tổn thương người, không dùng thủ đoạn hãm hại người, không tìm cách để giày vò người. Thiện niệm là hạt giống, thiện hành là đóa hoa, thiện báo chính là quả… Cám ơn bố mẹ luôn bên cạnh căn dặn con những điều này…”.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-1

Sau khi đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải, Linh Chi tự nhủ: “Không biết là phúc hay hoạ nhưng lòng đã quyết thì không hối hận”.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-2

Cả Linh Chi và Lâm Vinh Hải đều phải trải qua chặng đường yêu dài, nhiều sóng gió mới đi đến được cái kết hạnh phúc hiện tại. Cả hai gắn bó từ khi đóng chung phim “Găng tay đỏ” năm 2016 nhưng sau đó mới công khai tình cảm.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-3

Khi chuyện tình vừa chớm nở, Lý Phương Châu (vợ cũ Lâm Vinh Hải) tố nam vũ công ngoại tình trước khi ly hôn, Linh Chi là “người thứ ba”. Cũng bởi vậy mà Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị “ném đá” suốt một khoảng thời gian dài.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-4

Sau đó, Linh Chi cũng chẳng vừa khi tố ngược Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng. Cuộc khẩu chiến gay gắt tưởng chừng như không có hồi kết.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-5

Đến tháng10/2017, Linh Chi xác nhận đã chủ động chia tay Lâm Vinh Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi đường ai nấy đi, nam vũ công vẫn thường xuyên liên lạc nhưng Linh Chi không trả lời. Linh Chi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm và nhìn lại mối quan hệ này.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-6

Nhưng chỉ sau khoảng thời gian ngắn giận hờn, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã nối lại tình xưa. Nam vũ công liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái bằng cách mua những món đồ hiệu đắt tiền.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-7

Khi cặp đôi đang hạnh phúc, chỉ vì một bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải đã “chọc giận” vợ cũ. Trong đó, nam vũ công cho biết Lý Phương Châu cấm anh gặp con gái và không nhận tiền trợ cấp. Đáp lại Lý Phương Châu tung hàng loạt bằng chứng cho thấy Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm với con, kỳ kèo, mặc cả tiền trợ cấp từ 5 triệu đồng xuống 3 triệu đồng/tháng.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-8

Ngay sau khi Lý Phương Châu lên tiếng, bộ phim “Vu quy đại náo” có sự góp mặt của Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị nhiều người tẩy chay. Cả Lâm Vinh Hải và Linh Chi phải khóa bình luận ở trang cá nhân và “ở ẩn” một thời gian để tránh sự soi mói của dân mạng.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-9

Cách đây không lâu, Trương Thế Vinh tố nhãn hàng sử dụng hình ảnh mà không xin phép và phải bồi thường tiền. Thì Lý Phương Châu lại lên tiếng ủng hộ nhãn hàng thời trang kia mà mỉa mai Trương Thế Vinh. Điều này khiến cô bị chỉ trích nặng nề, thậm chí còn có cả một bài bóc phốt dài vài trang về vợ cũ Lâm Vinh Hải. Cũng từ đây, “thế cờ lật ngược” nhiều người từ ghét chuyển sang ủng hộ Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-10

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-11

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-12

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-13

“Thừa thắng xông lên” Linh Chi liên tục đăng ảnh hạnh phúc bên nam vũ công và tiết lộ cả hai đã đăng ký kết hôn. Hiện tại, cặp đôi đang sống chung tại một căn hộ chung cư ở Tp. HCM. Linh Chi được Lâm Vinh Hải cưng chiều như trứng mỏng.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-14

Linh Chi cũng từng đề cập đến vấn đề sinh con nhưng bị chồng cấm. Lo lắng cho sức khỏe của Linh Chi yếu, thậm chí Lâm Vinh Hải từng có ý định triệt sản.

Nhìn lại chặng đường yêu đầy sóng gió của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trước khi chính thức đăng ký kết hôn-15

Trải qua chặng đường sóng gió, nhiều người cho rằng đây là trái ngọt mà cặp đôi xứng đáng nhận được.

Theo Tri thức xanh


Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.