Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu

Không ít lần Trường Giang gặp phải sự cố trên sân khấu, gây ý kiến trái chiều trong dư luận.

Không ít lần Trường Giang gặp phải sự cố trên sân khấu, gây ý kiến trái chiều trong dư luận.

Trường Giang được biết đến là một danh hài và nam MC nổi tiếng, tài năng và dày dạn kinh nghiệm. Anh đứng trên sân khấu đã được nhiều năm và có khả năng xử lý tình huống rất tốt, ăn nói duyên dáng.

Tuy nhiên, vì những lý do khách quan, Trường Giang thi thoảng vẫn gặp những sự cố khiến khán giả phải chú ý.

Bị Thanh Hằng nhắc vì đọc sai tên Hà Anh Tuấn

Vào tháng 1 năm 2018, Trường Giang đảm nhiệm MC chính cho một Lễ trao giải âm nhạc và liên tục gặp phải sự cố trên sân khấu, khiến khán giả bất ngờ. 

Mở đầu cho chuỗi sự cố là việc Trường Giang gọi nhầm tên nhóm nhạc LaLaschool thành LaLa Land (tên một bộ phim nổi tiếng). Ngay sau khi phát hiện sai sót, anh đã gửi lời xin lỗi tới các thành viên trong nhóm.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-1

Tiếp đó, khi thực hiện nhiệm vụ trao giải cho Hà Anh Tuấn, Trường Giang hô to lại hô to lời chúc mừng Bùi Anh Tuấn, khiến mọi người đều khá ngạc nhiên.

Trước hành động đọc sai tên, Thanh Hằng đã lên tiếng nhắc Trường Giang, nhưng anh vẫn khẳng định mình đọc đúng.

Chỉ tới khi Hà Anh Tuấn lên tiếng xác nhận tên chuẩn của mình, Trường Giang mới nhận ra sự cố của mình. Ngay sau khi chương trình kết thúc, Trường Giang đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nghệ sĩ thông qua trang Facebook cá nhân.

Anh cảm thấy bản thân làm việc không tốt và chẳng biết giải thích thế nào cho sự bất cẩn này.

Bất ngờ bị ném chai khi đang diễn

Cách đây vài năm, trong một đêm diễn tại Tây Ninh, Trường Giang bất ngờ bị một khán giả giấu mặt ném chai lên sân khấu. Vì chưa làm chủ được cảm xúc nên anh đã đột ngột bỏ diễn.

Hành động này ban đầu nhận phải nhiều chỉ trích của khán giả, nhưng sau đó lại được mọi người thông cảm vì rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng làm như anh khi gặp sự cố.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-2

Nhiều người cho rằng, việc bỏ xuống là hành động chính đáng của Trường Giang để bảo vệ mình trước nguy hiểm.

Sau đó một thời gian, Trường Giang lại gặp lại tình huống này khi diễn tại Quy Nhớn, Lần này, anh không bỏ về mà cầu xin khán giả:

"Thôi đừng có quăng nữa nha. Đời em từ hôm bữa đến giờ nhiều người quăng lắm rồi. Mình thích thì mình coi mà mình không thích mong anh chị cũng ráng coi nha. Các anh chị quăng trúng đầu em thì tội em lắm, em còn làm việc cho gia đình nữa trời ơi.

Ở sân khấu nhiều con nít lắm, mọi người thương em đừng chọi nữa, trúng em em chịu chứ trúng mấy bé thì tội lắm. Ghét em thì em biết rồi nhưng xin đừng chọi nữa, tha thiết luôn đó".

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-3

Cũng trong đêm diễn đó, Trường Giang phải ngừng diễn vì phát hiện một vài em nhỏ bị lạc. Không ngần ngại, nam danh hài đứng ra xin phép tạm dừng chương trình để kêu gọi mọi người cũng như BTC giúp hai em nhỏ tìm người thân.

Anh nói: "Mọi người truyền miệng giúp Giang, ban tổ chức có ai biết thì chỉ giùm".

Đọc nhầm tên Ái Phương thành Nhã Phương

Trong một lần làm MC cho chương trình Tường lửa, Trường Giang đã gọi nhầm tên Ái Phương thành Nhã Phương.

Cụ thể, trước khi bước vào vòng chơi, Trường Giang giới thiệu: "Thưa quý vị, chúng ta sẽ cùng gặp lại Anh Đức và Nhã Phương ở vòng hai".

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-4

Trường Giang vừa nói xong, khán giả đã ồ lên, còn Anh Đức lên tiếng nhắc: "Cái gì vậy, Nhã Phương là vợ anh mà anh Trường Giang. Đây là Ái Phương chứ không phải Nhã Phương, gọi lộn rồi".

Ái Phương thì nhăn mặt vì bị nhầm tên: "Bây giờ đi làm nhận tiền thì nên tập trung tâm trí ở đây. Nếu có nhớ vợ thì lát ngừng quay gọi điện cho vợ nhé".

Lúc này, Trường Giang phải ngượng ngùng che nửa mặt xin lỗi: "Tôi xin lỗi, thành thật xin lỗi. Tôi bị ám ảnh bởi Nhã Phương".

Bị khán giả hiểu lầm vì đùa với Hari Won

Trong một lần dẫn chương trình Nhanh như chớp cùng Hari Won, Trường Giang đã phải thực hiện một màn tung hứng với đàn em.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-5

Cụ thể, Trường Giang và Hari Won giả vờ xích mích, tranh cãi với nhau, để đẩy lên cao trào bằng việc Hari Won bỏ dẫn.

Thực chất, Hari Won phải về Hàn Quốc làm một số dự án nên không thể dẫn một vài số Nhanh như chớp tiếp theo. Vì vậy, cả hai đã tạo ra tình huống tranh cãi để làm nguyên nhân cho việc vắng mặt của Hari Won.

Tuy nhiên, đa số khán giả không biết chuyện này nên liên tục chỉ trích Trường Giang và cho rằng vì anh nên Hari Won mới bỏ dẫn.

Bị thương chảy máu vì diễn nhập tâm

Mới đây nhất, trong chương trình Kỳ tài thách đấu, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ phải tham gia một vở kịch tình huống.

Theo đó, Trường Giang vào vai một người chồng vũ phu, bạo hành gia đình và hay ghen tuông còn Lâm Vỹ Dạ đóng vai vợ hiền lành, cam chịu.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-6

Trong tiểu phẩm, Trường Giang phải thực hiện những cảnh bạo lực như đập phá đồ đạc trong nhà, hất đổ mâm cơm, gạt tung ly rượu và quát tháo vợ.

Vì diễn xuất quá nhập tâm nên Trường Giang đã quá tay gạt ly rượu quá mạnh, khiến nó vỡ tan tành, các mảnh thủy tinh bắn tung tóe.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-7

Chính những mảnh vỡ này đã cứa vào tay Trường Giang các vết sắc lẹm, khiến anh bị thương, máu chảy đầm đìa trên sân khấu, bắn cả vào áo Lâm Vỹ Dạ.

Đáng lẽ trong tình huống này, vở kịch cần được cắt để nhân viên hậu trường tới xem xét vết thương cho Trường Giang. Nhưng nam danh hài vẫn nén đau đớn và máu chảy để diễn tiếp, như không có gì xảy ra.

Những chuyện gây xôn xao của Trường Giang trên sân khấu-8

Sự cố này đã khiến nhiều khán giả bàng hoàng và tỏ ra vô cùng thương xót cho Trường Giang. Không ít người cũng bày tỏ niềm ngưỡng mộ vì sự hi sinh cho nghệ thuật của nam danh hài.

Tuy nhiên, vẫn có những bình luận ác ý cho rằng, vết thương của Trường Giang chỉ là "nhà giàu đứt tay", "không cần thiết phải làm quá" .

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.