Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà

Gia đình của Tiến Đạt đã chuẩn bị đâu ra đấy cho đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà.

Gia đình của Tiến Đạt đã chuẩn bị đâu ra đấy cho đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà.

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới của Tiến Đạt ở tư gia quê nhà vừa được chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt hình cho thấy gia đình Tiến Đạt chuẩn bị rất chu đáo cho ngày vui của con trai.

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà-1

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà-2

Có thể thấy, tiệc cưới được tổ chức ngoài trời trong không gian sân vườn nhỏ xinh theo phong cách châu Âu. Tông màu trắng được chọn làm màu chủ đạo. Nhìn số lượng bàn ghế có thể đoán được số lượng khách mời không quá đông.

Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới Tiến Đạt ở quê nhà-3

Rapper Tiến Đạt sinh năm 1981. Ở tuổi 37, anh mới kết hôn. Cô dâu sinh năm 1991, có tên Lê Thụy Vy. Là người có đời tư kín đáo và lối sống giản dị nhưng ít ai biết Tiến Đạt xuất thân trong gia đình giàu có, mẹ anh là doanh nhân, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị tại TP.HCM.

Theo Helino


Tiến Đạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.