Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài Việt Nam 2017

Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi năm nay, Tự Long khiến khán giả cười ngất khi tạo hình nàng tiên cá với danh xưng “Hoa hậu Biển Hồ”.


Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài 2017

“Hoa hậu Biển Hồ” Tự Long

Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi năm nay, Tự Long khiến khán giả cười ngất khi tạo hình nàng tiên cá với danh xưng “Hoa hậu Biển Hồ”.

Với tóc thắt bím dài và váy cúp ngực, đôi môi trang điểm gợi cảm, nghệ sĩ Tự Long hóa thân thành người đẹp “ba vòng như một”. “Nàng tiên cá” Tự Long nằm dài mong ngóng tình yêu từ “hoàng tử” Xuân Nghị.

Choáng váng trước nhan sắc của Tự Long, Xuân Nghị hoảng hốt khi ngỡ mình vào nhầm phòng... thú y.

Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài Việt Nam 2017-1

Nam khách mời còn nghĩ vị trưởng phòng đang hóa thân thành một loài… lợn biển. Với 3 vòng màu mỡ như nhau, Tự Long khiến Xuân Nghị bật lên thắc mắc: “Em sinh ra ở vùng biển ô nhiễm nào và đã dậy thì chưa?”

Tại đây, Tự Long liên tục vòi vĩnh tình yêu từ Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ bắt khách mời phải song ca tình tứ, ôm ấp và hôn mình. Khi Xuân Nghị từ chối hát vì không thuộc lời, Tự Long liền trấn an: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”.

Vượt ngoài mong đợi, nam diễn viên hài Xuân Nghị liền hát chèo để đáp lòng “Hoa hậu Biển Hồ”.

Trấn Thành với hình tượng Lâm Khánh Chi, tranh giành tình yêu với Thùy Dương

Trấn Thành khiến khán giả “chết cười” khi mang hình ảnh của Lâm Khánh Chi trong MV Tình cờ gặp nhau lên sân khấu.

Tuy biết Trấn Thành nổi tiếng với những màn “chặt chém” đồng nghiệp không thương tiếc nhưng trước khi bước vào thử thách, Thùy Dương vẫn rất tự tin và cho rằng cá tính của mình sẽ thích hợp với nam danh hài này.

Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài Việt Nam 2017-2

Trấn Thành hóa thân thành Lâm Khánh Chi trong vai bà cả với những lời thoại và lối diễn không giống ai hòng làm khó bà ba Thùy Dương. Tuy nhiên Thùy Dương cũng “không phải dạng vừa”. Cô đem lại cho khán giả nhiều tiếng cười khi đối đáp lại trưởng phòng và có cách giải quyết mang đậm cá tính.

Cả hai đã có cuộc đấu trí, đấu khẩu trước sự theo dõi của khán giả trong quá trình tranh giành tình yêu của người chồng.

Màn giả gái "siêu xấu" của Chí Tài - Trường Giang

Trong tập 3 Ơn giời, cậu đây rồi, Chí Tài và Trường Giang xuất hiện trong áo tứ thân đậm chất Bắc bộ.

Vừa bước ra sân khấu, cặp danh hài đã khiến cả khán giả lẫn giám khảo Hoài Linh bật cười. Khi xem tạo hình của 2 nghệ sĩ, mọi người đều nhất trí bình chọn đây là phần hóa trang nữ “xấu nhất từng thấy”

Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài Việt Nam 2017-3

Hóa thân thành cô Tấm hiền lành, nữ diễn viên Ngọc Lan không may đã phải đối đầu với mẹ con nhà Cám do trưởng phòng Chí Tài và Trường Giang thủ vai. Với óc hài hước, sự hoạt ngôn cùng kinh nghiệm dày dặn, hai danh hài tài ba đã liên tiếp đưa ra những thử thách khó nhằn và hài hước cho Ngọc Lan.

Hoài Linh giả gái trở lại, bất ngờ tuyên bố yêu thầm Trung Dân

Khi vừa lên sân khấu, "thôn nữ" Hoài Linh hỏi Trung Dân "có dạy học trò lễ nghĩa, có dạy tụi nó đừng ăn cắp hay không?". Đây cũng là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ giả gái trên sóng truyền hình sau một thời gian dài "ngủ đông".

 

Những pha giả gái xuất sắc nhất làng hài Việt Nam 2017-4

Theo đó, Hoài Linh cho biết mình bán quần áo nhưng có một bộ mặc cho ma-nơ-canh bị mất và nghi vấn học trò của Trung Dân ăn cắp đồ. Khẳng định có bằng chứng, sau khi lục tìm, Hoài Linh thấy bộ đồ giấu trong hộp quà.
 


"Cô Tư" Hoài Linh nở nụ cười khoe mình "hết ế rồi" khiến khán giả cười ngất.

Một điều bất ngờ là sau khi "cô Tư" bày tỏ sự ủng hộ với lớp học tình thương, "thầy giáo" Trung Dân cũng tiết lộ lý do mình mở lớp học vì "mãi chưa có được trái tim của Tư".

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.