Nói về tuổi thanh xuân gắn liền scandal, Angela Phương Trinh bảo: 'Đời không sóng gió tâm không sáng'

Bỏ lại sau lưng loạt scandal từng khiến sự nghiệp từng đứng trên bờ vực tiêu tan, Angela Phương Trinh của hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều. Bước qua tuổi đôi mươi, cô gái nổi loạn năm nào đã cho thấy nỗ lực của mình trong việc xây dựng hình ảnh.

Bỏ lại sau lưng loạt scandal từng khiến sự nghiệp từng đứng trên bờ vực tiêu tan, Angela Phương Trinh của hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều. Bước qua tuổi đôi mươi, cô gái nổi loạn năm nào đã cho thấy nỗ lực của mình trong việc xây dựng hình ảnh.

Sinh năm 1995, Angela Phương Trinh bén duyên với nghệ thuật từ khi lên 5 tuổi. Bước chân vào làng giải trí ở lửa tuổi ô mai, cô bé họ Lê đã để lại ấn tượng với khán giả yêu màn ảnh bởi nét hồn nhiên, trong sáng cùng khả năng diễn xuất có hồn qua hàng loạt vai diễn trong các bộ phim như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Nhất quỷ nhì ma,...

Với gia tài diễn xuất khổng lồ, Angela Phương Trinh từng được coi là diễn viên nhí triển vọng của điện ảnh nước nhà.

Nhưng rồi hơn 10 năm sau khi trở thành thiếu nữ, Angela Phương Trinh được nhắc tên nhiều hơn lại bởi những tai tiếng thay vì tài năng diễn xuất. Thời gian đã biến "bà mẹ nhí" dễ thương ngày nào trở thành một cô nàng sexy bậc nhất showbiz Việt mang trên người vô số ồn ào đời tư.

Với bộ sưu tập scandal như trang phục hở hang phản cảm, cặp với đại gia hơn hàng chục tuổi, phát ngôn gây sốc, nhận lời chụp quảng cáo nội y vì cát-xê cao đến việc bỏ học sớm, Angela Phương Trinh suốt một thời gian dài bị cộp mác "gái hư" showbiz Việt.

Lùm xùm bỏ học từ năm lớp 9 với bảng điểm be bét

Tháng 6/2013, Angela Phương Trinh trở thành từ khóa hot khi vướng vào lùm xùm học vấn. Theo đó, hình ảnh Angela Phương Trinh thản nhiên đi cà phê và chụp hình trong khi các bạn đồng trang lứa đang thức khuya dậy sớm học ôn chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp lan truyền râm ran.

Trước ý kiến trái chiều, nữ diễn viên Mùi ngò gai thừa nhận côkhông theo học hệ phổ thông trung học mà học hệ bổ túc vì muốn kiếm tiền hỗ trợ kinh tế gia đình.

"Ba gặp vấn đề khó khăn trong kinh doanh, là con cả nên tôi lao vào đi diễn, nhận show đi event... dày đặc với hy vọng giúp đỡ gia đình phần nào. Chuyện học cũng rất quan trọng nhưng không thể để gián đoạn quá nhiều nên tôi quyết định chuyển sang học bổ túc, bên cạnh đó là thuê gia sư về nhà dạy kèm thêm nữa", nữ diễn viên họ Lê cho biết.

Tuy nhiên trường tư thục Đăng Khoa - quận 1 TP.HCM - nơi nữ diễn viên từng theo học khẳng định, học sinh Lê Ngọc Phương Trinh đã bỏ học từ năm lớp 9 và cuốn học bạ với điểm số dang dở của cô vẫn được nhà trường lưu giữ lại. Đáng chú ý, thầy cô giáo của trường cũng khẳng định nếu học bạ chưa rút ở trường này, nghĩa là Phương Trinh không thể tiếp tục theo học ở bất kỳ trường nào khác.

Không chỉ mang tiếng khai gian về học vấn, Angela Phương Trinh còn bị chỉ trích nặng nề vì nói dối. Theo đó, nữ diễn viên dù đã nghỉ học nhưng vẫn không ngừng "làm màu" bản thân bằng việc cập nhật status trên trang cá nhân như ăn chay để cầu trời thi tốt nghiệp đạt điểm cao hay đau đầu với các môn Văn, Địa, Hóa, Sinh… trước kỳ thi tốt nghiệp.

Trước những điều tiếng, Angela Phương Trinh im lặng né tránh dư luận với lời than vãn mệt mỏi khi truyền thông hỏi tới.

Chụp hình nội y vì cát-xê hậu hĩnh

Giữa năm 2012, những hình ảnh hậu trường Angela Phương Trinh chụp quảng cáo nội y với tư thế tạo dáng khiêu khích gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Khi bị "chất vấn" vì hình ảnh nhạy cảm ở tuổi teen, "bà mẹ nhí" cho biết: "Trước khi quyết định nhận lời, tôi đã có buổi làm việc với đối tác về yêu cầu chụp của họ cũng như xem trang phục nội y. Theo đó, tôi thấy những trang phục nội y này kín đáo. Thậm chí còn kín đáo hơn bộ ảnh bikini tôi từng chụp trước đó nên đồng ý. Ngoài ra, cát-xê hậu hĩnh, phù hợp với công sức của mình cũng là lý do tôi nhận lời".

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tháng 6/2012, Angela Phương Trinh lại vướng thị phi vì trang phục sexy phản chủ để lộ vết tích “dao kéo” vòng một. Trước luồng ý kiến trái chiều, Angela lên tiếng: "Cách dễ nhất để kiểm chứng là cứ xem những hình ảnh của tôi trong những phim mà tôi tham gia theo thời gian, xem có phải là vòng một lớn bất thường nhờ phẫu thuật hay không? Với lại tôi cũng chưa đủ tuổi để làm điều này".

Thậm chí, nữ diễn viên 9X còn tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng cho người phát hiện ra vết tích "dao kéo" ngực. Cũng chỉ vài tháng sau đó, Angela Phương Trinh tiết lộ cô mới đi sửa mũi vì chiếc mũi nguyên thủy có hình dáng thiếu thon gọn.

Liên tiếp thời gian sau, chuyện nhan sắc cà những di chứng Angela Phương Trinh gặp sau khi thẩm mỹ đã trở thành đề tài quen thuộc của giới showbiz. Không ngại thừa nhận chuyện "dao kéo", nữ diễn viên thậm chí còn thú nhận từng làm lại nhiều lần nhất là phần mũi và cằm.

Bày tỏ quan điểm riêng về chủ đề đẹp lên nhờ bác sĩ, Angela Phương Trinh thẳng thắn: "Trinh rất thoáng trong việc phẫu thuật thẩm mỹ. Trinh nghĩ đã là phụ nữ ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn vàchuyện phẫu thuật thẩm mỹ là bình thường. Tuy nhiên biết dừng lại đúng lúc - đó mới là điều quan trọng".

Khai man tuổi để công khai chuyện yêu đương

Không chỉ khai gian về chuyện học hành, Angela cũng từng nói dối về tuổi thật. Đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2012, Angela Phương Trinh lần đầu công khai mối quan hệ với một đại gia Sài thành. Theo nữ diễn viên Tiểu thư đi học, dù có chênh lệch về tuổi tác nhưng chuyện tình của hai người rất được gia đình ủng hộ.

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau, Angela Phương Trinh tuyên bố chia tay bạn trai với lý do không phù hợp lối sống. Ngoài ra, "bà mẹ nhí" cũng cho biết hành động cố tình che giấu tuổi thật khi bạn trai nói mình mới 28 dù trên thực tế đã quá 40 của đại gia này cũng khiến cô tổn thương nên đã chủ động nói lời chia tay.

Dứt tình vì bạn trai nói dối tuổi tác nhưng chính Angela Phương Trinh sau đó lại mắc lỗi này. Vào tháng 6 năm đó, để giải thích lý do đi chụp hình mà không dự thi tốt nghiệp, nữ diễn viên Nhất quỷ nhì ma đã thú nhận trước đây cô đã khai gian tuổi chỉ vì lỡ yêu một người đàn ông lớn tuổi.

"Thật ra tôi không hề muốn nói dối tuổi thật của mình với mọi người. Nhưng bởi tôi nghĩ rằng mọi người sẽ không ủng hộ khi biết mình đang yêu một người đàn ông hơn tuổi quá nhiều như bạn trai trước đây của tôi. Tôi nghĩ khi nói mình 18 tuổi nghĩa là mình đã phần nào trưởng thành, chín chắn thì chuyện yêu người hơn nhiều tuổi không còn là vấn đề lớn nữa", cô nói.

Tuyên bố cát-xê 20.000 USD cho một lần gặp

Sau mối tình chóng vánh với đại gia hơn 20 tuổi, Angela Phương Trinh lại chiếm sóng làng giải trí với chia sẻ: "Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD để gặp tôi 20 phút". Ngôi sao Kính vạn hoa cho biết, dù vị đại gia đó đồng ý để cô đi cùng gia đình, người thân nhưng cô vẫn từ chối.

Trước những ý kiến mỉa mai cho rằng chân dài sinh năm 1995 đang "nổ", Angela Phương Trinh đáp trả: "Tôi biết là mọi người chế giễu và cho rằng tôi nói dối. Tôi hoàn toàn không có ý định công khai hay cố tình nâng giá của mình như nhiều người đang nói. Tôi chỉ kể lại những chuyện thật sự từng xảy đến với tôi. Còn ai tin ai ngờ là chuyện của họ.

Tôi rất bức xúc với dư luận ném đá mình vì những lời tôi nói là sự thật và có nhân chứng, vật chứng rõ ràng. Nhưng mọi người đã ghét tôi rồi, bây giờ có mang nhân chứng ra cũng vẫn nghĩ là tôi nói khoác nên chẳng nói làm gì.

Tôi sẽ chẳng quan tâm đến chuyện mọi người nghĩ gì nữa, chỉ tập trung đến công việc. Tôi sẽ cố gắng làm tốt để chứng minh cho mọi người thấy khả năng thật sự".

Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phản bác lời tố bán dâm

Tháng 6/2012, làng giải trí rúng động với thông tin nhiều người đẹp, chân dài có tên trong danh sách đen của scandal nghệ sĩ bán dâm khi đường dây gái gọi cao cấp của "má mì" Mỹ Xuân bị triệt hạ.

Thời điểm ấy, một bài báo lấp lửng ám chỉ nữ diễn viên "chưa bước qua tuổi 18" tên là P.T từng phát ngôn về chuyện có người sẵn sàng chi trả hàng chục nghìn đô để gặp mình cũng tham gia đường dây. Thậm chí một vài nguồn tin còn khẳng định, Angela Phương Trinh đã bị triệu tập lên công an để làm việc vì vướng nghi án dính líu tới đường dây này.

Trước ồn ào, "bà mẹ nhí" đã lên tiếng bác bỏ: "Tôi không hiểu những tin đồn như thế này phát sinh từ đâu? Tại sao người ta không liên lạc và hỏi rõ tôi đầu đuôi câu chuyện trước khi đăng tải ầm ĩ như thế này?. Nếu cần, tôi có thể ra công an để đối chất xem tôi đã bị đơn vị nào mời lên làm việc và phải gặp gỡ những ai trong buổi làm việc đó".

Thậm chí để rõ ràng, nữ diễn viên còn mạnh miệng tuyên bố sẵn sàng "đi kiểm tra trinh tiết" để chứng minh sự trong sạch của mình.

Vi phạm luật giao thông

2012 là năm "sao quả tạ" chiếu vào đầu Angela Phương Trinh. Cũng trong năm này, "bà mẹ nhí" bị mất điểm khi loạt hình ảnh vi vu trên xe máy ra phố nhưng không đội mũ bảo hiểm lan truyền.

Ngay khi những bức hình được công khai, mỹ nhân họ Lê phân trần: "Những tấm hình này do những người trong ê-kíp chụp hình của tôi chụp bằng điện thoại và post lên trang cá nhân.

Chúng tôi không hề hay biết nó lại gây ồn ào như thế. Đó chỉ là 'set up' cho buổi chụp hình, tôi chỉ lái xe máy một đoạn ngắn thôi, có gì đáng phải bàn tán chứ? Nếu lái xe máy đi ngoài đường mà không đội nón, mọi người quy kết sai luật, tôi sẵn sàng chấp nhận và nộp phạt.

Tuy nhiên, đó chỉ là buổi chụp hình nên nói tôi không tôn trọng luật giao thông là quá đáng. Tôi cũng không sợ bị cảnh sát giao thông 'sờ gáy' vì tôi không làm gì sai cả".

Angela Phương Trinh bị cấm diễn vì trang phục phản cảm

Khép lại năm 2012 đầy sóng gió, Angela Phương Trinh bước sang năm 2013 không có nhiều khởi sắc. Đang đóng phim, nữ diễn viên họ Trần bỗng nhiên chuyển hướng sang ca hát.

Không sở hữu giọng hát chạm vào trái tim người nghe nhưng bù lại, "bà mẹ nhí" lại sở hữu cơ thể cân đối với những số đo bốc lửa. Biết được lợi thế, Angela đã dùng đường cong để át đi giọng hát.

Sân khấu của cô gái trẻ phần lớn nằm trong các quán bar, chính vì thế nên trang phục trình diễn của Angela Phương Trinh lúc nào cũng ở trạng thái không thể ngắn hơn. Không chỉ trang phục sexy quần bó chẽn và áo ôm sát cơ thể, Angela Phương Trinh còn gây sốc với những động tác khoe thân táo bạo qua các động tác trườn bò, quay cuồng bên cột.

Sau nhiều lần hớ hênh quá đà không hợp tuổi, mỹ nhân họ Trần đã bị cơ quan chức năng tuýt còi. Trong một lần biểu diễn ở bar tại Hà Nội và Hải Phòng cuối tháng 8/2013, Phương Trinh gây choáng khi mặc bộ trang phục phản cảm “có như không” kèm vũ đạo nhức mắt. Khi hình ảnh và clip biểu diễn này phát tán trên mạng xã hội, cũng là lúc Phương Trinh phải đối mặt với lệnh cấm diễn.

Ngày 30/8/2013, Thanh tra Sở VHTTDL Hà Nội ra công văn kiến nghị Cục Nghệ thuật Biểu diễn tạm dừng hoạt động biểu diễn của Phương Trinh để xử lý sai phạm trong chương trình biểu diễn tại Hà Nội và Hải Phòng. Sau đó, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có văn bản đề nghị Sở VHTTDL các tỉnh, thành phố tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang đến khi chấp hành xong các quyết định xử phạt vi phạm hành chính của các cơ quan Thanh tra VHTTDL có thẩm quyền.

Sau gần 6 tháng nhận "án treo" từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Angela Phương Trinh được trở lại sân khấu. "Tôi đã được biểu diễn trở lại từ sau ngày nộp phạt, tức trước Tết Nguyên đán 2014", Angela Phương Trinh hào hứng chia sẻ.

Không chỉ mắc lỗi hở hang khi diễn bar, Angela Phương Trinh cũng gặp rắc rối vì trang phục dạ hội tại các sự kiện giải trí. Được mệnh danh là "nữ hoàng thảm đỏ" nhờ những bộ đầm lộng lẫy, cầu kỳ nhưng không ít trang phục của nữ diễn viên là đồ "cóp - nhái". Nói về điều này, ngôi sao họ Lê cho rằng: "Miễn trang phục đó đẹp là được".

Mang tiếng lừa tình, moi tiền đại gia

Năm 2014, Angela Phương Trinh tiếp tục vướng lùm xùm với đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Sau thời gian yêu đương trong bóng tối, tháng 1/2015, bác sĩ họ Chiêm đã chính thức công khai chuyện tình với mỹ nhân họ Trần trên mạng xã hội.

Cho biết đầu tư lên tới gần 10 tỷ đồng để tạo đẳng cấp cho người yêu trong mùa Noel 2014, vị đại gia này cũng tâm sự rằng Phương Trinh hứa thi Bước nhảy Hoàn vũ xong sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng sau đó, người đẹp từ chối dần những cuộc gặp mặt, thậm chí còn không nghe điện thoại.

Trước thông tin trên của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, lúc đầu Phương Trinh phủ nhận, nhưng sau đó cô lên tiếng thừa nhận tình cảm với vị bác sĩ đại gia. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1995 cho rằng mối quan hệ đó đã chấm dứt.

Theo đó, bị quản lý chặt và ép cưới sớm dù còn quá trẻ là lý do nữ diễn viên Mùi ngò gai đưa ra cho cuộc tình dang dở của mình và vị bác sĩ thẩm mỹ.

Trong cuộc khẩu chiến qua lại, Angela Phương Trinh tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới. Công khai từng bị bác sĩ thẩm mỹ dọa tung ảnh nóng nếu cắt đứt mối quan hệ, Angela Phương Trinh cũng tuyên bố sẽ trả lại túi xách, đồng hồ hàng hiệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ. Ngược lại, bác sĩ Chiêm Quốc Thái phải trả tiền cho cô vì sử dụng hình ảnh chưa được sự đồng ý với mục đích quảng cáo thẩm mỹ viện riêng.

Không dừng lại ở đó, Angela Phương Trinh còn "tố" bác sĩ Thái lăng nhăng, có quan hệ với nhân viên cấp dưới. Ngay sau đó, bác sĩ Thái lên tiếng: "Tôi không hề đòi tiền, đòi quà hay đòi tố cáo Phương Trinh. Nếu tôi muốn đòi tôi sẽ đòi toàn bộ số tiền chứ không phải là 1 tỷ. Tôi nghĩ nếu mình có đòi thì tôi muốn đòi Trinh một lời xin lỗi".

Scandal sau đó được khép lại khi hai bên có thiện chí giải quyết. Bẵng đi thời gian, cặp đôi từng làm náo loạn làng giải trí một thời - Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh bất ngờ hội ngộ ở một sự kiện vào tháng 12/2017.

Nói về chuyện bất ngờ chạm mặt tình cũ trong sự kiện, bác sĩ Chiêm bộc bạch: "Sau khi tôi với Trinh xảy ra chuyện thì chúng tôi vẫn là bạn, lâu lâu vẫn gặp nhau".

Bị "tố" mắc bệnh ngôi sao, giả tạo, chiêu trò

Tối 29/5/2016, Ngô Thanh Vân đã lên tiếng "nhắc nhở" một vài đàn em trong làng giải trí về văn hóa tham gia sự kiện. Cô tỏ ra không hài lòng với thói quen luôn đi muộn của một loạt ngôi sao hạng A.

Tuy không nhắc đích danh tên nghệ sĩ nào nhưng đúng thời điểm này, một số khách tham dự tiết lộ danh sách những ngôi sao đến muộn tại sự kiện trong đó có Angela Phương Trinh. 

Trước ồn ào, Angela Phương Trinh lên tiếng phân trần: “"Ban đầu gặp một số sự cố, Trinh tưởng tối nay không kịp đi xem show. Cũng may là sau đó thu xếp được. Trinh đến trước khi show mở màn 10-15 phút và vẫn còn thoải mái nhờ anh nhiếp ảnh chụp ảnh trong khán phòng, lúc này vẫn còn người đi qua lại, chờ ban tổ chức ổn định cho show bắt đầu".

Trong bài phỏng vấn sau đó, Ngô Thanh Vân phủ nhận việc mình đá xéo đàn em mà chỉ đơn thuần bày tỏ sự bức xúc, cảm giác của một người tham gia chương trình mà phải đợi lâu.

Tưởng như mọi khúc mắc đã khép lại, nhưng mọi chuyện lại bị xới tung lên sau cái cúi chào của Angela Phương Trinh dành cho đàn chị khi cả hai cùng tham gia sự kiện thời trang vào tối 4/6/2016.

Giữa nghi vấn "khó nhìn mặt nhau", hành động cúi chào đàn chị của Angela Phương Trinh được coi là hành động đẹp, có thiện ý xóa tan hiềm khích của hai người. Tuy nhiên mọi chuyện lại trở nên rắc rối khi Ngô Thanh Vân chia sẻ một bức tâm thư dài nói về cách chào hỏi người lớn và những bức xúc vì tên tuổi của mình bị đàn em mang ra lợi dụng.

"Đừng gian dối, giả tạo, có như thế nào cũng phải sống chân thật, đi lên bằng chính khả năng của mình. Đừng dùng scandal để làm bàn đạp, đừng bất chấp mà không biết trước sau. Mình có tài ắt sẽ thành công. Tạo dựng sự nghiệp bằng tài năng thật sự, dùng chiêu trò qua mặt khán giả là chỉ nhất thời vì khán giả trước sau cũng sẽ xoay lưng nếu không có tài thật sự".

Có mặt tại sự kiện, diễn viên múa Linh Nga chia sẻ Angela Phương Trinh chỉ đi ngang qua và mỉm cười chào sau đó về chỗ ngồi ngay, còn Ngô Thanh Vân khi đó dường như đang bận việc và mải nói chuyện nên không để ý. Mỹ nhân họ Lê im lặng, còn Ngô Thanh Vân tuyên bố: "Tôi không ghét Angela Phương Trinh".

Bỏ lại sau lưng loạt scandal từng khiến sự nghiệp từng đứng trên bờ vực tiêu tan, Angela Phương Trinh của hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều. Bước qua tuổi đôi mươi, cô gái nổi loạn năm nào đã cho thấy nỗ lực của mình trong việc xây dựng hình ảnh.

Cẩn trọng trong những phát ngôn và diện mạo mỗi lần xuất hiện, Angela Phương Trinh thể hiện rõ nhận thức của cô gái nhiều trải nghiệm. Đặc biệt, Angela Phương Trinh đã trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng với các vai diễn thành công trong Sứ mệnh trái tim, Taxi, em tên gì?, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ... Cuối năm 2017, ngôi sao 23 tuổi "làm mưa làm gió" trên truyền thông khi vào vai Hạ Quyên trong Glee Việt Nam.

Bên cạnh những vai diễn thành công, sắc vóc của "bà mẹ nhí" cũng là điểm cộng thu hút sự chú ý. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Angela Phương Trinh còn sở hữu thân hình nóng bỏng và 3 vòng bốc lửa. "Thật không thể tin, lần đầu trong đời 55 kí và vòng mông là 100. Một con số thật tròn trĩnh", Phương Trinh chia sẻ.

Thành công trong sự nghiệp, Angela Phương Trinh cũng bội thu từ những hợp đồng quảng cáo. Tết Đinh Dậu, "bà mẹ nhí" và gia đình dọn về căn hộ 5 tỷ đồng mà cô mới tậu hồi cuối năm 2016.

Ngẫm về sự việc đã qua, "bà mẹ nhí" tâm sự: "Quyết định thay đổi bản thân và làm mới mình khiến Trinh cảm thấy sống tích cực và có ý nghĩa hơn. Trinh nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả, của bạn bè. Đặc biệt mẹ Trinh vui lắm khi nghe những người xung quanh khen con gái dạo này đẹp thế, kín đáo thế và khuyên Trinh nên giữ mãi ấn tượng tốt của mọi người về mình như vậy. Cuộc sống với Trinh bây giờ trôi qua bình lặng và mọi người cũng dần bớt suy nghĩ không hay về mình.

Hiện tại, Trinh phải làm sao để khán giả luôn nhớ mãi hình ảnh tốt đẹp của mình khi bản thân đã quyết định sửa sai, làm lại từ đầu. Thậm chí phải cố gắng gấp hai, ba lần hiện tại nữa. Trinh phải cố gắng để không có bất kì scandal hay biến cố nào xảy đến làm xấu đi hình tượng mới. Nếu có thể quay ngược thời gian, Trinh muốn không phải mắc nhiều sai lầm đến thế", Angela Phương Trinh trải lòng.

Nói về cuộc sống ở hiện tại, Angela Phương Trinh bảo: "Đời không sóng gió tâm không sáng".

Theo VietNamNet


Angela Phương Trinh

scandal

bà mẹ nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.