NSND Hồng Vân: "Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình"

"Tôi chỉ đóng vai trò làm cầu nối, hỏi các bạn biên tập chương trình có biết nghệ sĩ Kim Huyền là ai không thôi", NSND Hồng Vân nói.

"Tôi chỉ đóng vai trò làm cầu nối, hỏi các bạn biên tập chương trình có biết nghệ sĩ Kim Huyền là ai không thôi", NSND Hồng Vân nói.

Tối qua (1/12), tập 14 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này có sự xuất hiện của các khách mời là nhạc sĩ Đài Phương Trang, nghệ sĩ ưu tú Công Ninh, diễn viên Kim Huyền, MC Anh Quân, ca sĩ Jin Tuấn Kiệt.

Đặc biệt trong tuần này, NSND Tự Long đã trở lại, còn MC Thanh Bạch lại vắng mặt. Thế chỗ cho MC Thanh Bạch là nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.

NSND Hồng Vân: Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình-1

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung.

Nhạc sĩ Đài Phương Trang đã nhiều tuổi và hầu như không tham gia game show truyền hình, nhưng lại đồng ý đến với Ký ức vui vẻ. Ông thậm chí còn viết hẳn một ca khúc để tặng chương trình. Nhạc sĩ Đài Phương Trang nói:

"Tôi đã xem qua các tâp Ký ức vui vẻ thì thấy mỗi khách mời đều có cách giới thiệu ý nghĩ, cảm xúc của mình rất hay.

Riêng tôi, là một nhạc sĩ sáng tác nên tôi viết hẳn một ca khúc dành tặng chương trình, thay cho lời giới thiệu. Bài hát này có tên Ký ức một thời. Nếu sau này bài hát này được đón nhận mà có ai hỏi tôi nguyên nhân sáng tác, tôi sẽ nói nó đến từ Ký ức vui vẻ".

Nói xong, nhạc sĩ Đài Phương Trang tự cất giọng hát ca khúc của mình, với âm hưởng tân nhạc thập niên 60 nghe rất lãng mạng, ngọt ngào khiến ai cũng xúc động, thích thú. 

NSND Hồng Vân: Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình-2

Nhạc sĩ Đài Phương Trang

Nghệ sĩ ưu tú Công Ninh chia sẻ: "Tôi rất vui khi được mời vào chương trình này. Sự thú vị của chương trình nằm ở chỗ không lần nào giống lần nào, tạo nên những yếu tố bất ngờ, khiến chương trình luôn mới lạ, hấp dẫn".

Diễn viên Kim Huyền lại tiết lộ: "Tôi nói thật là mấy số đầu tiên của chương trình này tôi không xem nên không biết. Vô tình trên mạng xã hội, tôi thấy tất cả mọi người từ giới nghệ sĩ tới phóng viên, bạn bè tôi đều khen chương trình.

Tôi bắt đầu coi và ước ao được tham gia chương trình. Ngay lập tức, tôi nhắn nhủ sếp của mình là NSND Hồng Vân cho mình tham gia. 

Tôi nói: "Chị ơi, em đang ở Việt Nam. Em sợ chương trình nghĩ em đang ở Nhật. Chị có thể nhắn biên tập chương trình cho em được tham gia được không.

Sau đó, tôi không biết chị Hồng Vân đã làm gì để tôi được có mặt ở đây ngày hôm nay. Tôi rất vui và hân hạnh".

NSND Hồng Vân: Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình-3

Diễn viên Kim Huyền

NSND Hồng Vân nghe Kim Huyền nói xong liền trả vờ lườm nguýt rồi trốn xuống bàn vì không ngờ bị đàn em tiết lộ chuyện hậu trường.

Sau đó, NSND Hồng Vân mới thanh minh: "Kim Huyền thực sự rất thích chương trình Ký ức vui vẻ này, đúng như lời cô ấy nói.

Tôi chỉ đóng vai trò làm cầu nối, hỏi các bạn biên tập chương trình có biết nghệ sĩ Kim Huyền là ai không thôi. Hỏi xong, biên tập chương trình đều trả lời là có biết và muốn mời cô ấy tham gia.

Tôi chỉ làm thế thôi, chứ không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình".

NSND Hồng Vân: Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình-4

NSND Hồng Vân: Không có chuyện tôi đi đêm để cho người nọ người kia lên truyền hình-5

Biểu cảm của NSND Hồng Vân

MC Lại Văn Sâm cũng nói đỡ cho NSND Hồng Vân: "Tôi hiểu Hồng Vân. Nói đi nói lại thì Hồng Vân cũng chi muốn chứng minh cô Kim Huyền này xứng đáng được mời tới đây, chứ không phải do Hồng Vân đi đêm với ban tổ chức. Không có gì đằng sau chuyện này hết".

Diễn viên Kim Huyền nổi tiếng qua vai bé Yến trong vở Người vợ ma. Cô đóng khá nhiều phim và kịch nói, hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch của Hồng Vân. Sau nhiều năm hoạt động, Kim Huyền bất ngờ chuyển sang Nhật sinh sống.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/nsnd-hong-van-khong-co-chuyen-toi-di-dem-de-cho-nguoi-no-nguoi-kia-len-truyen-hinh-820192127640548.htm

ký ức vui vẻ

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.