NSND Hồng Vân: "Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế"

"Tôi tức quá, Quyền Linh là bạn tôi mà cứ bóc phốt tôi" – NSND Hồng Vân cho biết.

"Tôi tức quá, Quyền Linh là bạn tôi mà cứ bóc phốt tôi" – NSND Hồng Vân cho biết.

Tối qua (17/11), tập 12 chương trình Ký ức vui vẻ đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. 

Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của các khách mời như ca sĩ Khánh Phương, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, diễn viên Thanh Thủy, nhạc sĩ Lê Quang, hoa khôi Thu Hương (hoa khôi áo dài thập niên 90).

Trong chương trình tuần này, các khách mời được gợi nhớ về chiếc xe đạp máy Velo Solex, vốn gắn bó với thế hệ thanh niên Sài Gòn trước năm 1975. 

NSND Hồng Vân: Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế-1

NSND Hồng Vân: Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế-2

Xe đạp Velo Solex ngày xưa

Ngày đó, chiếc xe đạp máy này trở thành biểu tượng gắn liền với phụ nữ Sài Gòn. Rất nhiều người vẫn nhớ hình ảnh những cô gái Sài Gòn mặc áo dài thướt tha đạp xe đạp trên đường phố.

MC Lại Văn Sâm cho biết: "Từ năm 1950, chiếc xe này được người Pháp đưa vào Đông Dương. Có một công ty nhập vào 45 chiếc, phân phối đều cho ba nước Đông Dương là Lào, Campuchia và Việt Nam".

Nghệ sĩ Chí Tâm nói: "Thời của tôi, chiếc xe đó rất mốt. Nó thuộc dạng xe dành riêng cho nữ sinh con nhà giàu nên mới có máy phía trước xe.

Khi nào hết xăng, người ta mới phải đạp bằng chân, hoặc dùng để đạp gần, chứ không thì cứ phóng lên mà đi.

Điều đặc biệt ở xe này là máy nổi thì kéo ở bánh trước, còn đạp thì lại kéo từ bánh sau".

NSND Hồng Vân: Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế-3

NSND Hồng Vân

Vì xe đạp máy thịnh hành ở Sài Gòn nhiều hơn nên MC Lại Văn Sâm có nói: "Người phía Bắc chắc không biết xe này, như Hồng Vân chắc không biết".

NSND Hồng Vân nghe vậy phản bác ngay lập tức: "Tôi biết. Tôi còn đi nữa. Anh Lại Văn Sâm cứ coi thường em. Từ ngày có con Thanh Thủy, anh Lại Văn Sâm không coi tôi ra gì".

Tiếp đó, MC Quyền Linh còn trêu chọc Hồng Vân khi nói: "Bây giờ mà đèo Hồng Vân bằng cái xe này chắc 8 tiếng mới tới nơi".

NSND Hồng Vân: Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế-4

Quyền Linh và Thu Hương

NSND Hồng Vân nghe xong nói: "Tôi tức quá, Quyền Linh là bạn tôi mà cứ bóc phốt tôi. Để tôi nói cho mà nghe, từ đầu chương trình tới giờ Quyền Linh cứ lả lơi với hoa khôi Thu Hương.

Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình do chương trình nó thế".

MC Lại Văn Sâm nhắc Hồng Vân:"Vợ Quyền Linh đang xem tivi đấy, nên đừng nói Quyền Linh có những hành động không hay.

Anh còn nhắn nhủ tới vợ Quyền Linh: "Thảo ơi, Quyền Linh trông vậy thôi nhưng không có vấn đề gì đâu em ạ!".

NSND Hồng Vân: Quyền Linh lả lơi với người khác rồi nhờ tôi nhắn tin bảo vợ mình là chương trình nó thế-5

Sau đó, chương trình còn đưa ra nguyên bản một chiếc xe đạp máy Velo Solex cổ còn khá mới. MC Lại Văn Sâm cho biết, chiếc xe này hiện tại rất hiếm và không còn nhiều. Có một khán giả vì yêu thích chương trình nên mới cho mượn xe để làm đạo cụ.

Vị khán giả này cho biết, có người hỏi mua tới hơn 100 triệu nhưng anh không bán vì muốn giữ để đi và vẫn đi thường xuyên, không có vấn đề gì xảy ra. Anh còn nói, với chiếc xe này có thể đi từ Sài Gòn tới Đà Nẵng mà chỉ tốn nửa lít xăng.

MC Lại Văn Sâm thú nhận rằng đây là lần đầu tiên anh được nhìn thấy xe đạp máy, nên vô cùng thích thú và muốn ngồi thử. Ngay lập tức, anh đã ngồi lên xe và phóng khắp trường quay.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc: https://soha.vn/nsnd-hong-van-quyen-linh-la-loi-voi-nguoi-khac-roi-nho-toi-nhan-tin-bao-vo-minh-la-chuong-trinh-no-the-20191118032956381.htm


ký ức vui vẻ

Quyền Linh

NSND Hồng Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.