NSND Hồng Vân: “Tôi đã lên chức bà sui”

Ngày 11-6, theo giờ địa phương, tại miền Nam tiểu bang California - Mỹ, Nguyễn Ngô Hồng Châu (Xí Ngầu) - con gái NSND Hồng Vân - đã lên xe hoa.

Ngày 11-6, theo giờ địa phương, tại miền Nam tiểu bang California - Mỹ, Nguyễn Ngô Hồng Châu (Xí Ngầu) - con gái NSND Hồng Vân - đã lên xe hoa.

Thừa hưởng rất nhiều "cái duyên" sân khấu của mẹ, Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hồng Châu) bước vào nghề diễn viên trên sân khấu mà mẹ làm bầu. Với lợi thế có sẵn sàn diễn, NSND Hồng Vân đã không ngần ngại cho con gái thử sức trong nhiều vở kịch. Thế nhưng, Xí Ngầu muốn rứt khỏi áp lực từ cái bóng quá lớn của mẹ, cô đã sang Mỹ du học ngành nghệ thuật.

"Ngay từ bé, Xí Ngầu đã có cơ hội thử sức với các vai diễn trên sân khấu kịch, một phần vì mối quan hệ của tôi với các đạo diễn. Cháu biểu hiện rất rõ năng khiếu bẩm sinh nên phần nào đó tôi cũng yên tâm vì tinh thần và ý thức "con nhà nòi". Cháu sang Mỹ học ngành nghệ thuật, tôi lại càng yên tâm hơn khi con muốn sau này có thể đem những kiến thức được học giúp ích cho sân khấu của mẹ" - NSND Hồng Vân nói.

Khởi đầu bằng những vai diễn nhỏ trong những vở kịch cần đến diễn viên nhí. Ngoài việc sở hữu chiều cao 1m78 nổi bật, Xí Ngầu còn có khuôn mặt dễ thương, ăn ảnh.

NSND Hồng Vân: “Tôi đã lên chức bà sui” - Ảnh 1.
Cô dâu và chú rể hạnh phúc ngày cưới

Bước chân vào showbiz, cô thử sức với công việc làm diễn viên. Mặc dù, chỉ xuất hiện với vai phụ, không thoại, không đầu không cuối trong các vở diễn nhưng dần dần cô bé đã được giao nhiều vai diễn có sự diễn xuất để thể hiện khả năng của mình.

NSND Hồng Vân chia sẻ tin vui: "Trong thời gian du học, hai cháu đã tìm hiểu trong 6 năm qua. Giờ quyết định lên xe hoa và cuối năm nay sẽ về Việt Nam tổ chức lễ cưới tại quê nhà. Tôi lên chức bà sui rồi. Không lâu sẽ lên chức bà ngoại, bà nội".

NSND Hồng Vân và NS Lê Tuấn Anh đều rất ủng hộ mối tình của con gái. Và cả hai mong ngày cưới của con sẽ là ngày họp mặt các nghệ sĩ, bạn bè đồng nghiệp trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh để chung vui với gia đình.

NSND Hồng Vân: “Tôi đã lên chức bà sui” - Ảnh 2.

Các NS tại Mỹ chúc mừng Xí Ngầu

NSND Hồng Vân: “Tôi đã lên chức bà sui” - Ảnh 3.
 
NSND Hồng Vân: “Tôi đã lên chức bà sui” - Ảnh 4.
 
Theo Người lao động

Lê Tuấn Anh

Hồng Vân

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.