NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh

Sáng 1/10, nhiều nghệ sĩ như NSND Trà Giang, Trung Anh… đã đến viếng diễn viên Thế Anh tại Nhà tang lễ TP.HCM. Nghệ sĩ Thế Anh qua đời ở tuổi 81 sau cơn bạo bệnh.

Sáng 1/10, nhiều nghệ sĩ như NSND Trà Giang, Trung Anh… đã đến viếng diễn viên Thế Anh tại Nhà tang lễ TP.HCM. Nghệ sĩ Thế Anh qua đời ở tuổi 81 sau cơn bạo bệnh.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-1

NSND Thế Anh  trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào lúc 5h30 ngày 29/9 sau khi bất ngờ lên cơn nhồi máu cơ tim. Bà Thu Hằng – vợ của nghệ sĩ – chia sẻ hơn 4 tháng qua, ông nhập viện điều trị tai biến mạch máu não. Thông tin NSND Thế Anh qua đời khiến các nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-2

Các nghệ sĩ tưởng nhớ đến NSND Thế Anh. Sinh thời, nghệ sĩ Thế Anh là một diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Việt Nam. Ông gây ấn tượng với nhiều vai diễn như Ba Duy trong Mối tình đầu, Dư trong Đường về quê mẹ, tiểu đoàn trưởng pháo binh trong Em bé Hà Nội…

 

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-3

Ngay từ sáng sớm, nhiều nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam đã có mặt tại Nhà tang lễ TP.HCM. Họ cùng thắp hương, tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa của điện ảnh Việt.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-4

NSND Trà Giang nghẹn ngào trước bàn thờ của NSND Thế Anh. Khi biết tin đồng nghiệp qua đời, nữ diễn viên Em bé Hà Nội không nén được cơn xúc động. Bà nói: “Vẫn biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật của cuộc sống nhưng tôi vẫn thấy đau lòng. Thế hệ của chúng tôi không còn mấy người, vậy là anh Thế Anh đã ra đi”.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-5

NSND Trà Giang từng hợp tác với cố nghệ sĩ Thế Anh qua các bộ phim Em bé Hà Nội và Mối tình đầu. Nữ nghệ sĩ chia sẻ bà ấn tượng với sự tâm huyết, yêu nghề của đồng nghiệp.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-6

Nữ nghệ sĩ gửi lời chia buồn tới gia đình của NSND Thế Anh. Bà không nén nổi xúc động trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên. Trong sổ tang lễ, nghệ sĩ Trà Giang viết: “Vô cùng thuơng tiếc NSND Thế Anh. Chàng trung úy Phương của Nổi gió sẽ luôn sống mãi trong lòng công chúng”.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-7

NSND Trung Anh lặng người trước di ảnh của cố nghệ sĩ Thế Anh. Diễn viên Về nhà đi con đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM và có mặt tại Nhà tang lễ TP.HCM từ sáng sớm.

 

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-8

Nam diễn viên chia sẻ nỗi đau, sự mất mát quá lớn với những người thân trong gia đình của nghệ sĩ Thế Anh. Sinh thời, NSND Thế Anh được xem là tượng đài của điện ảnh cách mạng Việt Nam. Ông luôn đau đáu, tâm huyết với sự phát triển của điện ảnh, sân khấu Việt. Nghệ sĩ tâm niệm: “Tôi sinh ra để làm nghệ thuật và hạnh phúc vì mình có hàng trăm vai diễn trong đó có nhiều vai diễn đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Không phải ai cũng có vinh dự đó”.

 

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-9

Các nghệ sĩ trong Cục Điện ảnh thắp hương, tưởng nhớ tới cố nghệ sĩ Thế Anh. Trong ký ức của các nghệ sĩ gạo cội, NSND Thế Anh là người lạc quan, yêu cuộc sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật Việt Nam.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-10

Những người thân trong gia đình NSND Thế Anh đau đớn trước sự ra đi của NSND Thế Anh. Họ không nén được sự xúc động khi các diễn viên, đồng nghiệp nhắc nhớ lại những kỷ niệm về cố nghệ sĩ.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-11

Bà Thu Hằng – vợ của nghệ sĩ Thế Anh – liên tục khóc nức nở khi đứng bên linh cửu của chồng. Bà gắn bó với ông trong những giai đoạn thăng trầm của cuộc sống và đứng sau thành công của người nghệ sĩ gạo cội.

NSND Trà Giang, Trung Anh nghẹn ngào đến viếng nghệ sĩ Thế Anh-12

Những giọt nước mắt nghẹn ngào của các nghệ sĩ trẻ tại lễ viếng vào sáng 1/10. Lễ viếng nghệ sĩ Thế Anh được tổ chức từ 9h ngày 1/10. Chiều ngày 3/10, NSND Thế Anh sẽ được hỏa táng và an táng tại Phúc An Viên (quận 9, TP.HCM).

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.