NSND Trung Hiếu bất ngờ tiết lộ về thời gian cưới vợ

NSND Trung Hiếu cho biết, gặp ai anh cũng bị hỏi “khi nào cưới vợ” nên đã nhiều lần trả lời là sang năm. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì đúng là năm 2018 Trung Hiếu có thể sẽ có tin báo hỷ.

NSND Trung Hiếu cho biết, gặp ai anh cũng bị hỏi “khi nào cưới vợ” nên đã nhiều lần trả lời là sang năm. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì đúng là năm 2018 Trung Hiếu có thể sẽ có tin báo hỷ.

Mặc dù mới đảm nhận vai trò Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nhưng năm nay NSND Trung Hiếu vẫn thu xếp thời gian tham gia một số phim hài tết. Mỗi lần xuất hiện ở các buổi họp báo, nam nghệ sĩ tỏ ra khá ngại ngần khi bị hỏi đến chuyện cưới vợ.

Trong một sự kiện gần đây, khi được hỏi về chuyện tại sao cứ sống mãi cuộc đời độc thân và có lo sợ sau này khi về già đau ốm sẽ không có ai chăm sóc như nỗi lo của nghệ sĩ Quốc Khánh, Trung Hiếu bày tỏ: “Bây giờ tôi chưa thể nói trước được, khi nào tôi bằng tuổi anh Khánh bây giờ thì tôi mới đưa ra được ý kiến, chọn hay không chọn như anh Khánh”. NSND Trung Hiếu cũng chia sẻ thêm, chuyện tình cảm không thể đoán được, anh vẫn có những mối tình nhưng mà chưa “vào chung kết”. Biết đâu được, cuối năm sau tôi lại lấy vợ thì sao”.

NSND Trung Hiếu.
NSND Trung Hiếu.

Thực tế, làng nghệ sĩ sân khấu phía Bắc, Quốc Khánh và Trung Hiếu là hai nghệ sĩ thường xuyên bị “cật vấn” về chuyện vợ con nhất. Riêng Trung Hiếu, nhiều năm nay anh sống cùng bố mẹ trong căn nhà trên phố Nguyễn Khuyến. Ở tuổi 45, anh nhận mình vẫn còn “thanh niên” và dành rất nhiều thời gian cho công việc. Bản thân nam nghệ sĩ cũng thú nhận dù chưa lấy vợ nhưng anh không “bị” bố mẹ giục kết hôn, phần vì các cụ giục nhiều quá nên đã chán, phần vì bố mẹ anh đều là những người làm trong môi trường nghệ thuật nên có tư tưởng cởi mở.

Tuy nhiên, cũng vì mãi không chịu kết hôn nên Trung Hiếu đã từng phải đối diện với tin đồn về giới tính. Đề cập đến câu chuyện này, nam nghệ sĩ cười xác nhận rằng: “Đến cái tuổi mà đại đa số người bình thường đều đã kết hôn thì đàn ông hay phụ nữ cũng đều bị mọi người gán cho một lý do có vẻ phù hợp, trong đó có phương án là người đồng tính. Tôi nghe mãi quen rồi. Nhiều người cứ gặp tôi là hỏi khi nào lấy vợ, tôi trả lời liều là “sang năm”. Tôi đã trả lời thế suốt chục năm nay rồi. Đóng cặp với cả trăm bà vợ nhưng ngoài đời chẳng có ai, đó chắc là duyên số”.

Dù đã ở vị trí lãnh đạo nhưng mỗi khi nhắc tới vai diễn, NSND Trung Hiếu vẫn không giấu được vẻ tự hào trong ánh mắt. Những lúc không bận rộn làm nghề, Trung Hiếu có nhiều thú vui riêng như: vẽ tranh, chơi nhạc, thư pháp, chim cảnh, cây cảnh... Anh tự học thư pháp bằng vốn tiếng Trung cộng thêm năng khiếu hội họa sẵn có. Thư pháp giúp anh tĩnh tâm, lấy lại cân bằng cuộc sống. Vào mỗi dịp Tết, bạn bè vẫn tới nhà xin anh chữ về treo.

Trung Hiếu vào vai Lý Thông trong hài tết Họ Lý tên Thông của đạo diễn Phạm Đông Hồng.
Trung Hiếu vào vai Lý Thông trong hài tết "Họ Lý tên Thông" của đạo diễn Phạm Đông Hồng.

Nghệ sĩ Trung Hiếu sinh năm 1973 tại Thái Bình. Anh được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình và nghệ sĩ sân khấu với khả năng diễn xuất tài tình ở những vai chính diện và phản diện. Lối diễn xuất của anh giản dị, không khoa trương và luôn chú trọng vào việc đào sâu nội tâm nhân vật.

Năm 2004, Trung Hiếu giành Huy chương vàng tại "Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc", cũng trong năm này, bộ phim Đường đời do anh tham gia đã giành giải nhất trong "Liên hoan phim truyền hình toàn quốc".

Ngoài công việc chính trên sân khấu kịch và đóng phim, Trung Hiếu còn tham gia lồng tiếng cho rất nhiều bộ phim. Ngoài ra, ngoài diễn xuất anh đặc biệt thích nghệ thuật thư pháp. Năm 2015, Trung Hiếu vinh dự được trao tặng danh hiệu NSND.

Theo Dân Trí


NSND Trung Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.