"Nữ hoàng cảnh nóng" một thời của làng điện ảnh Việt mang thai lần 3 ở tuổi U40

Thông tin nữ diễn viên Đỗ Hải Yến mang bầu lần 3 đang nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng.

Thông tin nữ diễn viên Đỗ Hải Yến mang bầu lần 3 đang nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng.

Mới đây, diễn viên Đỗ Hải Yến khiến người hâm mộ vui mừng khi xác nhận mang thai lần 3 ở tuổi 37. Được biết, em bé của Đỗ Hải Yến đã được 21 tuần tuổi. Nhiều năm qua, "nữ hoàng cảnh nóng" một thời của làng phim Việt sống kín tiếng, hiếm khi tham gia các hoạt động giải trí để tận hưởng cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân và 2 con trai. 

Dù khá bất ngờ trước quyết định có thêm con của người đẹp, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả cũng đã gửi lời chúc mừng, hy vọng nữ diễn viên sẽ sớm hé lộ thêm thông tin về em bé sắp chào đời.

Nữ hoàng cảnh nóng một thời của làng điện ảnh Việt mang thai lần 3 ở tuổi U40-1

Diễn viên Đỗ Hải Yến vui mừng thông báo chuyện mang bầu lần 3.

Trước đó, được hỏi về cảm xúc khi làm mẹ, Đỗ Hải Yến từng tâm sự: “Tôi bây giờ rất khác, bởi người phụ nữ khi có con rồi sẽ thấy cuộc đời hoàn hảo hơn. Trước đây, cuộc sống của mình có thể tốt đẹp rồi, nhưng vẫn luôn cảm thấy thiếu một điều gì đó, mà không thực sự rõ là thiếu cái gì. Nhưng khi có con, khoảng trống đó giờ đã được khỏa lấp”.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng tiết lộ cách chăm sóc con nhỏ: “Ở nhà, tôi không thuê giúp việc mà tự mình cùng ông xã và bà ngoại của cháu chăm cho con 24/24. Đây là giai đoạn bé lớn rất nhanh, cần rất nhiều sự quan tâm và chăm sóc. Do đó, giờ tôi chỉ muốn toàn tâm toàn ý cho em bé".

Được biết, vợ chồng Đỗ Hải Yến thống nhất cách dạy con, không ép buộc con phải làm điều này điều kia. Theo cô, quan trọng nhất là cha mẹ phải tôn trọng cá tính của con.

Nữ hoàng cảnh nóng một thời của làng điện ảnh Việt mang thai lần 3 ở tuổi U40-2

Đỗ Hải Yến bên người chồng thứ 2 và 2 con trai.

Đỗ Hải Yến là nữ diễn viên được công chúng đặc biệt quan tâm, ghi dấu ấn với nhiều cảnh nóng từ thời điểm những đánh giá của người xem vẫn còn rất khắt khe. Cô từng có phân cảnh táo bạo, cuồng nhiệt với Dustin Nguyễn trong Cánh đồng bất tận, hoặc cảnh khỏa thân đồng tính trong Chơi vơi.

Về đời tư, Đỗ Hải Yến từng kết hôn với đạo diễn Ngô Quang Hải. Thế nhưng chính sự đào hoa của đạo diễn họ Ngô được coi là nguyên nhân khiến mối tình 10 năm trở nên lục đục, mâu thuẫn. Năm 2008, Đỗ Hải Yến vướng vào scandal "đánh ghen" với hot girl Thủy Top gây xôn xao showbiz một thời gian. Sau vụ lùm xùm, Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải chính thức "đường ai nấy đi".

Nữ hoàng cảnh nóng một thời của làng điện ảnh Việt mang thai lần 3 ở tuổi U40-3

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Đỗ Hải Yến trong hiện tại khiến công chúng ngưỡng mộ.

Năm 2012, Đỗ Hải Yến kết hôn lần 2 với chồng là doanh nhân Calvin Lâm sau 3 năm tìm hiểu. Cô sinh con trai đầu lòng cho ông xã đại gia năm 2015. Sau đó không lâu, năm 2017, người đẹp tiếp tục hạ sinh con trai thứ 2 và tạm nghỉ làm nghệ thuật để dành thời gian chăm sóc con nhỏ cũng như gia đình. 

Theo Khám phá 


Đỗ Hải Yến


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.