Ông Cao Thắng đi giày độn cao trong lễ cưới với Đông Nhi

Trong lễ cưới ngày 9/11, Ông Cao Thắng sử dụng đôi giày với phần đế khá cao để tôn vóc dáng khi đứng cùng cô dâu Đông Nhi.

Trong lễ cưới ngày 9/11, Ông Cao Thắng sử dụng đôi giày với phần đế khá cao để tôn vóc dáng khi đứng cùng cô dâu Đông Nhi.

Ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức hôn lễ tại đảo Phú Quốc, chấm dứt 10 năm hẹn hò để bước sang giai đoạn mới của cuộc đời. Trong lễ cưới hoành tráng với sự góp mặt của 500 khách mời, cô dâu đầu tư tới 10 bộ váy lộng lẫy. Trong khi đó, chú rể cũng chuẩn bị tới 5 bộ veston lịch lãm, sang trọng. 

Tuy nhiên, dù liên tục thay đổi trang phục nhưng Ông Cao Thắng vẫn "trung thành" với một đôi giày sneaker màu trắng. Điểm đặc biệt của đôi giày chính là phần đế khá cao. 

Ông Cao Thắng đi giày độn cao trong lễ cưới với Đông Nhi-1

Ông Cao Thắng đi giày độn cao trong lễ cưới với Đông Nhi-2

Ông Cao Thắng sử dụng giày đế độn trong hôn lễ ngày 9/11. 

Đôi giày của Ông Cao Thắng có phần đế cao khoảng 5-7 cm, phía trong đồng thời có thể bỏ thêm lót nâng chiều cao.

Đông Nhi sở hữu chiều cao 1,66 m. Dựa theo những hình ảnh cũ khi cùng đi giày bệt, Ông Cao Thắng chỉ cao xấp xỉ bằng vợ. Vì vậy, trong hôn lễ, nam ca sĩ phải nhờ đôi giày đặc biệt trên để trông cao hơn khi đứng cùng Đông Nhi. 

Trước Ông Cao Thắng, Trấn Thành cũng sử dụng giày đế độn cao tới 8 cm trong lễ thành hôn cùng Hari Won. Đôi giày có giá 20 triệu đồng của nam MC từng là chủ để bàn tán của dân mạng trong thời gian dài. 

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra ngày 9/11 tại bãi biển có diện tích 8.000 m2 ở đảo Phú Quốc. Cô dâu chú rể đã đài thọ toàn bộ chi phí di chuyển và ăn ở của 500 khách mời. Thời điểm cử hành hôn lễ - 17h30 - cũng là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Phú Quốc.

Ông Cao Thắng đi giày độn cao trong lễ cưới với Đông Nhi-3

Ông Cao Thắng đi giày độn cao trong lễ cưới với Đông Nhi-4

Nam ca sĩ chỉ cao xấp xỉ vợ - khoảng 1,66 m hoặc nhỉnh hơn một chút. 

Không gian đám cưới lấy màu trắng làm chủ đạo, được đính nhiều hoa tươi. Dãy ghế dành cho 500 khách mời được sắp xếp bao quanh khu vực diễn ra tiệc cưới.

Nguồn tin thân cận cho biết nữ ca sĩ Bad Boy đã thử ít nhất 10 dòng hoa khác nhau để tìm ra loại hoa phù hợp nhất, chịu được nắng nóng ngoài trời. Cuối cùng, cô chọn hoa baby. Tổng cộng 2 tấn hoa baby được nhập từ nước ngoài về để phục vụ việc trang trí.

Tiệc cưới cũng được tổ chức ngay tại bãi biển Thiên đường, Bãi Dài ( Phú Quốc). Khu vực này rộng 8.000 m2. Theo tiết lộ, khách sạn đã huy động 1000 người để chuẩn bị cảnh quan, phòng ở, các khâu vận chuyển dụng cụ. Ngoài ra, sẽ có 120 nhân viên thường trực để phục vụ cho bữa tiệc.

Theo Zing


Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.