Ông xã HH Jennifer Phạm bị tố lừa đảo bùng tiền của hội viên và nhân viên

Ông xã Hoa hậu Jennifer Phạm - Đức Hải bị tố cáo bùng tiền của hội viên và nhân viên.

Ông xã Hoa hậu Jennifer Phạm - Đức Hải bị tố cáo bùng tiền của hội viên và nhân viên.

Mặc dù, đang trong thời gian ở cữ sinh con nhưng HH Jennifer đã trở thành tâm điểm của dư luận khi ông xã người đẹp vướng vào ồn ào tố cáo trên mạng xã hội. Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải hình ảnh của hai vợ chồng cùng hàng loạt giấy tờ liên quan với lời tố cáo chỉ đích danh tên Đức Hải chồng HH Jennifer Phạm lừa đảo có tổ chức bài bản.

Lời tố cáo của một tài khoản cá nhân

Băng rôn người này đăng tải như sau: Đề nghị ông Nguyễn Đức Hải Giám đốc công ty cổ phần ĐNL chồng của Jennifer Phạm, chủ đầu tư phòng tập Fusion (tầng 4 chợ Hàng Da) giải quyết dừng hoạt động không có lý do và văn bản cho hơn 2000 hội viên.

Băng rôn đòi quyền lợi

Theo như chia sẻ của người này thì CLB mà Đức Hải lập ra đã thu tiền của những thành viên tới đây tập nhưng nơi đây đã thông báo nghỉ tết dương 1 ngày và sau đó là tạm thời đóng cửa để sửa chữa nâng cấp cơ sở hạ tầng tốt hơn phục vụ quý khách. Tuy nhiên, điều khó hiểu lại nằm ở chỗ hứa sửa chữa nhanh chóng nhưng không có thời gian chính xác quay lại hoạt động.

Giấy tờ thông báo

Điều này đã khiến hội viên hoang mang và đặt dấu hỏi nghi vấn phá sản lừa đảo. Người này cũng không ngại tiết lộ, nếu đúng là lừa đảo thì mỗi người phải mất ít là vài chục triệu và có người lên tới hàng trăm triệu đồng. Hơn thế, theo người này thì ông xã Hoa hậu còn nợ lương nhân viên 3 đến 4 tháng nay.


Những tiết lộ của người tố cáo trên trang cá nhân của cô

Tuy đưa ra giấy tờ xác minh cho việc này nhưng người tố cáo đã vị một cư dân mạng hiểu luật và tự nhận mình là luật sư sẽ theo tới cùng nếu được thuê thì đã phản bác với nhận định: hiện chưa có biểu hiện vi phạm pháp luật chị nhé dù bản chất thì... nhưng nó ra thông báo nâng cấp + nghỉ lễ thế kia thì không sai.


Một cư dân mạng hiểu luật và tự nhận mình là luật sư sẽ tư vấn giúp nhưng muốn theo tới cùng thì phải mất phí cho anh đã khẳng định với người tố cáo là hiện tại công ty của ông xã Hoa hậu chưa có vi phạm theo luật pháp

Do vậy, tất cả mới là lời nói từ một phía còn sự thật ra sao chúng ta hãy chờ người trong cuộc lên tiếng. Được biết, hiện tại doanh nhân Đức Hải đang ở bên Mỹ để chăm sóc vợ Jennifer Phạm sinh con. Hôm 26/12 vừa qua, ông xã Hoa hậu vẫn rất hào hứng trò chuyện cùng bạn bè trên trang cá nhân. Đêm qua, chào mừng năm 2017, Hoa hậu Jennifer Phạm đã cập nhập trạng thái mới nhất trên trang fanpage của mình.


Ông xã Jennifer Phạm – Đức Hải trò chuyện với bạn hôm 26/12. Anh cũng tiết lộ mình đang ở Mỹ


HH Jennifer Phạm cập nhập hình ảnh chào năm mới tren fanpage cá nhân vào đêm qua.


Theo VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.