Ông xã Phan Hiển hé lộ hình ảnh đầu tiên của Khánh Thi sau ca mổ "vượt cạn" thành công trước 6 tuần

Hình ảnh được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân của mình và nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.

Hình ảnh được Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân của mình và nhận nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.

Khuya 12/6, Khánh Thi bất ngờ phải nhập viện dù ngày dự sinh của nữ kiện tướng dancesport là giữa tháng 7. Cô có dấu hiệu vỡ ối nên bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp. Ca mổ diễn ra vào khoảng 9h sáng ngày 13/6, Khánh Thi vượt cạn thành công và con gái của cô chào đời rất thuận lợi, bé tên Anna nặng 2,2kg, sớm hơn 6 tuần so với dự kiến. Đông đảo bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển.

Sau ca mổ, Phan Hiển nhanh chóng thông báo tin vui trên trang cá nhân. Anh còn đăng tải hình ảnh của vợ sau ca mổ, hiện tại sức khoẻ của Khánh Thi đã ổn định, có thể đi lại bình thường. Trong thời gian thai nghén, Phan Hiển luôn túc trực bên cạnh, chăm sóc và làm chỗ dựa tinh thần cho Khánh Thi.

Phan Hiển chia sẻ hình ảnh của vợ sau khi sinh.

Trong thời gian thai nghén, Phan Hiển luôn túc trực cạnh vợ.

Như vậy là Kubi đã vừa có thêm em gái.

Theo Trí thức trẻ



Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.