Ông xã Phan Như Thảo, vì đâu từ đại gia Việt kiều nghìn tỷ lại thành ông bố cả ngày chỉ cơm nước, đưa đón con đi học?

Ông xã Phan Như Thảo vừa tiết lộ, một ngày của anh từ 7h30 sáng đến 9h tối chỉ quanh quẩn với chuyện con cái, cơm nước.

Ông xã Phan Như Thảo vừa tiết lộ, một ngày của anh từ 7h30 sáng đến 9h tối chỉ quanh quẩn với chuyện con cái, cơm nước.

Doanh nhân Nguyễn Đức An - ông xã Phan Như Thảo - vừa có một dòng thạng thái chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Bên cạnh những tâm tư đau đáu chuyện nuôi dạy con cái, vị đại gia Việt kiều nghìn tỷ từng bị đồn cặp kè với toàn người đẹp showbiz này gây sốc với cư dân mạng khi tiết lộ về cuộc sống thường ngày của mình.

Ông xã Phan Như Thảo, vì đâu từ đại gia Việt kiều nghìn tỷ lại thành ông bố cả ngày chỉ cơm nước, đưa đón con đi học?-1

Ông xã Phan Như Thảo gây sốc với cư dân mạng khi tiết lộ về cuộc sống thường ngày của mình.

"Dạo này mỗi sáng anh dậy 7:30 để chuẩn bị cho con đi học. Buổi tối thì phải chuẩn bị nước và đồ ăn vặt kẻo con không thích đồ ăn ở trường thì còn có thứ khác ăn cầm hơi. Xem ra cuộc đời anh chẳng còn tự do như hồi trước nữa, cứ tối 9 giờ lên giường nằm nghe vợ hát ầu ơ ru con ngủ thì anh cũng ngủ theo. Thú vui của anh bây giờ mỗi ngày khi con đi học chỉ là ở nhà ngắm hoa, nghe chim hót, còn mọi thứ sân si anh dẹp bỏ hết.

Hàng ngày anh ngồi nghe chim hót và ngắm đàn cá Koi bơi qua lại chỉ để chờ đến giờ đi đón con học về.", ông xã Phan Như Thảo viết.

Vốn nổi tiếng mát tay trong việc kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều tài sản nhà đất giá trị cao, ai cũng nghĩ doanh nhân Nguyễn Đức An bận rộn cả ngày với việc công ty. Thế nên khi anh chia sẻ về chuyện cả ngày chỉ có đưa con đi học, rồi chờ đến giờ chiều đón con về, người hâm mộ không thể không ngỡ ngàng.

Ông xã Phan Như Thảo, vì đâu từ đại gia Việt kiều nghìn tỷ lại thành ông bố cả ngày chỉ cơm nước, đưa đón con đi học?-2

"Hàng ngày anh ngồi nghe chim hót và ngắm đàn cá Koi bơi qua lại chỉ để chờ đến giờ đi đón con học về."

Trước đó, Phan Như Thảo cũng tiết lộ, ông xã cô chăm con đến mức không tin tưởng giao cho người giúp việc mà luôn tự tay làm, từ tắm cho con hay nấu ăn cho con. Có lẽ ở tuổi ngoài 50 với sự nghiệp vững vàng, vị đại gia Việt kiều không cần quá bận rộn, tất bật mà toàn tâm toàn ý cho gia đình chăng.

Chỉ riêng dòng chia sẻ này, ông xã Phan Như Thảo đã cho thấy anh dành nhiều tâm sức cho việc nuôi dạy con gái như thế nào chứ không chỉ là chuyện lo ăn lo mặc: "Con nít đứa nào cũng cần giáo dục kỹ lưỡng nên anh hay phải suy nghĩ về cách dạy con như thế nào. Anh nghĩ có thưởng thì phải có phạt, đặc biệt phải áp dụng chế độ kỷ luật sắt. Hồi bé anh học trường nội trú và đã học được cách tự lập sớm và biết vào nề nếp của xã hội. Anh thấy cách giáo dục của trường nội trú cũng có nhiều cái hay.

Ông xã Phan Như Thảo, vì đâu từ đại gia Việt kiều nghìn tỷ lại thành ông bố cả ngày chỉ cơm nước, đưa đón con đi học?-3

Ông xã Phan Như Thảo luôn chú tâm dạy dỗ con ở bất cứ đâu.

Chăm con ai cũng có lúc phát điên và những lúc đó mình sẽ nghĩ có con làm gì cho mệt vậy. Anh thấy mình còn dài đường quá, đến lúc con lớn không biết anh còn khoẻ như bây giờ không. Vì vậy có đôi lúc anh cũng hơi nuông chiều con nhưng anh nhất quyết phải áp dụng kỷ luật sắt và sẽ nuôi dạy tụi nó theo kiểu con nhà nghèo. Nghĩa là đòi gì cũng không cho, và nói nhà mình nghèo, không có tiền, con muốn gì tự kiếm tiền mà mua. Anh muốn con anh biết quý trọng đồng tiền và không sống ỷ lại vào người khác."

Phan Như Thảo và doanh nhân Nguyễn Đức An kết hôn năm 2015. Trải qua 4 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Theo Helino


Nguyễn Đức An

Phan Như Thảo


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.