Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế "tố" đã "trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ bị một diễn đàn sắc đẹp khui những bức hình cũ kèm kết luận "phẫu thuật thẩm mỹ" dành cho người đẹp Việt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương bất ngờ bị một diễn đàn sắc đẹp khui những bức hình cũ kèm kết luận "phẫu thuật thẩm mỹ" dành cho người đẹp Việt.

Một diễn đàn nhan sắc có lượng theo dõi đông đảo bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương.

Đăng lại bức ảnh của Phạm Hương thời thi Vietnam's Next Top Model và thời thi Hoa hậu Hoàn vũ, diễn đàn này khẳng định người đẹp Việt đã "trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ".

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-1

Nội dung dòng trạng thái bằng tiếng Latin này có thể tạm dịch như sau: "Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn diện mạo của một số hoa hậu trước khi họ tham dự các cuộc thi sắc đẹp. Trường hợp này là Phạm Hương - người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-2
Phạm Hương tại Vietnam's Next Top Model và tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khung xương mặt khác nhau nếu nhìn vào ảnh chụp.

Như các bạn thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như hiện tại. Đó thực sự là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn.

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và nhiều người buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-3Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-4
Phạm Hương thời chưa đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô có chiếc cằm vuông và chẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Hương dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay từ thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 4 năm trước, thông tin người đẹp gốc Hải Phòng đã chỉnh sửa mặt rộ lên với bằng chứng là chiếc cằm vuông và chẻ của cô biến mất thay bằng cằm nhọn và không còn chẻ.

Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-5Phạm Hương bị diễn đàn sắc đẹp quốc tế tố đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ-6
Vẻ đẹp hoàn hảo của Phạm Hương hiện tại.

Tuy nhiên, chưa bao giờ Phạm Hương thừa nhận chuyện đụng dao kéo.

Theo Helino


Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.