Phạm Quỳnh Anh xác nhận chồng ngoại tình, phía Quang Huy chính thức lên tiếng

Những thông tin về việc trục trặc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đang khiến công chúng xôn xao.

Những thông tin về việc trục trặc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đang khiến công chúng xôn xao.

Tối 24/10, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức có phản hồi giữa tâm bão đạo diễn Quang Huy công khai chuyện anh và vợ đã đệ đơn ly hôn sau 6 năm chung sống. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. 

Phạm Quỳnh Anh xác nhận chồng ngoại tình, phía Quang Huy chính thức lên tiếng-1

 

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Quang Huy có mối quan hệ khác khi cả hai vẫn còn là vợ chồng.

Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt". 

Cùng lúc đó, một trang Fanpage chuyên bàn về chuyện giải trí đã tiết lộ, admin của họ đã có cuộc trò chuyện với Phạm Quỳnh Anh và nữ ca sĩ xác nhận chuyện chồng cũ của cô có mối quan hệ khác khi cả hai vẫn còn là vợ chồng. 

"Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương" - Quỳnh Anh nói trong cuộc hội thoại với admin nói trên. 

Phạm Quỳnh Anh xác nhận chồng ngoại tình, phía Quang Huy chính thức lên tiếng-2

 

Nam đạo diễn tài hoa khá kín tiếng để giữ bình yên cho con của mình.

Thông tin này ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, ở thời điểm mà mọi người vẫn còn đang đoán già đoán non về nguyên nhân dẫn đến rạn nứt của cặp đôi này. 

Trước sự bàn tán của dư luận, chúng tôi đã liên hệ với đạo diễn Quang Huy để tìm hiểu thêm về những chia sẻ "gây bão" của Phạm Quỳnh Anh. Nam đạo diễn cho biết: "Hai vợ chồng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ đến khán giả bằng ấy thông tin thôi, còn hiện tại không muốn nói gì thêm. Chúng tôi quyết định như vậy để giữ bình yên cho các con của mình. Cảm ơn mọi sự quan tâm của mọi người". 

Trước đó, Quang Huy cho biết, đơn ly hôn của vợ chồng anh đang được thụ lý tại Tòa án nhân dân Quận 3, TP.HCM. Sau khi mọi thủ tục hoàn tất, anh sẽ chia sẻ nhiều hơn, còn thời điểm hiện tại, anh không muốn mình và Phạm Quỳnh Anh mỗi người nói một kiểu. 

Theo Helino


Phạm Quỳnh Anh

Quang Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.