Phản ứng của Trường Giang khi bị Youtuber người Hàn Quốc chê nhà hàng bán đắt

"Chúng tôi ăn các món ăn Việt Nam ở nhà hàng của Trường Giang nhưng khá đắt. Nhà hàng của Kim Tử Long thì rẻ", Youtuber người Hàn Quốc nói.

Vừa qua, trên kênh Youtube VieShows đã đăng tải một đoạn clip của chương trình Ai là số 1 do Trường Giang làm MC.

Trong đó là màn giao lưu giữa các khách mời Kim Tử Long, Midu, Thúy Ngân, Hari Won, Trịnh Thăng Bình với ba chàng trai Hàn Quốc là Sung Rak, Dong Rin, và Jong Rak. Được biết, ba chàng trai này qua Việt Nam sống để làm Youtuber và kinh doanh nhà hàng.

Phản ứng của Trường Giang khi bị Youtuber người Hàn Quốc chê nhà hàng bán đắt-1

Sung Rak (trái) và Jong Rak (phải)

Sung Rak cho biết: "Chúng tôi hiện sinh sống cùng nhau tại một căn nhà ở quận 4 Sài Gòn. Chúng tôi làm nhiều công việc khác nhau nhưng quan trọng nhất là làm Youtuber để trải nghiệm văn hóa Việt Nam và giới thiệu văn hóa Hàn Quốc.

Chúng tôi bắt đầu làm kênh Youtube từ hồi sinh viên.

Đầu tiên, chúng tôi về Việt Nam du lịch, rồi thấy món ăn Việt Nam khá ngon nên muốn trải nghiệm thêm về văn hóa Việt Nam. Bởi vậy, chúng tôi cứ đi đi về về giữa Hàn Quốc và Việt Nam để làm Youtube.

Chúng tôi đi thưởng thức và quay lại các món ăn Việt Nam. Chúng tôi đã từng ăn món ăn ở nhà hàng của Trường Giang  và Kim Tử Long. Chúng tôi ăn các món ăn Việt Nam ở nhà hàng của Trường Giang, nhưng khá đắt. Nhà hàng của Kim Tử Long thì rẻ".

Phản ứng của Trường Giang khi bị Youtuber người Hàn Quốc chê nhà hàng bán đắt-2

Phản ứng của Trường Giang khi nhà hàng bị chê bán đắt

Trường Giang nghe xong câu đó liền sững người, trừng mắt hỏi lại: "Quán tôi bán đắt ấy hả?". Sung Rak biết mình lỡ lời nên phải chữa lời: "Hơi đắt thôi, nhưng mà thật sự ngon".

Kim Tử Long thấy vậy liền tự hào: "Chỉ có quán tôi là rẻ nhất thôi".

Trường Giang lập tức "dìm hàng" Kim Tử Long: "Quán của Kim Tử Long bán toàn đồ đông lạnh, lại buffet thì rẻ là đúng rồi".

Phản ứng của Trường Giang khi bị Youtuber người Hàn Quốc chê nhà hàng bán đắt-3

Được biết, nhà hàng 10 Khó của Trường Giang từng bị khách hàng chê bán đắt khi mới khai trương. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, với vị trí trung tâm quận 1 thì giá cả như vậy là hợp lý.

Trải qua một thời gian, nhà hàng 10 Khó của Trường Giang vẫn đông khách tới ăn. 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/phan-ung-cua-truong-giang-khi-bi-youtuber-nguoi-han-quoc-che-nha-hang-ban-dat-86431.html

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.