Phía Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về vụ ly hôn, vấn đề phân chia tài sản lần đầu được đề cập

Đại diện Song Hye Kyo cũng chính thức "có lời" về việc thủ tục ly hôn đã hoàn tất.

Đại diện Song Hye Kyo cũng chính thức "có lời" về việc thủ tục ly hôn đã hoàn tất.

Sáng nay (22/7), truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin thủ tục ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hoàn tất. Đại diện tòa án cho hay, việc ly hôn diễn ra một cách thuận lợi, cả hai bên đều đồng ý với các chi tiết về thủ tục.

Thông báo của phía tòa án cũng đồng nghĩa với việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức không còn là vợ chồng. Khép lại cuộc hôn nhân 18 tháng của cả hai trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Phía Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về vụ ly hôn, vấn đề phân chia tài sản lần đầu được đề cập-1

Và sau bao ngày im lặng, phía Song Hye Kyo cũng chính thức lên tiếng. Thế nhưng, điều buồn nhất thông báo này lại là xác nhận thủ tục ly hôn hoàn tất.

Đại diện công ty cho hay: "Xin chào, đây là UAAViệc ly hôn của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã được hoàn tất hôm nay (22/7) tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi thông báo cho các bạn rằng thủ tục pháp lý đã được hoàn thành với việc cả hai bên đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hoặc phân chia tài sản".

Phía Song Hye Kyo chính thức lên tiếng về vụ ly hôn, vấn đề phân chia tài sản lần đầu được đề cập-2

Như vậy, việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra thuận lợi và nhanh chóng là do cả hai không có tài sản chung phải chia chác.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.