Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái chính thức trước tin đồn ly hôn

Trước tin tức ly dị rộ lên trên mạng thời gian vừa qua, phía công ty quản lý của vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng.

Trước tin tức ly dị rộ lên trên mạng thời gian vừa qua, phía công ty quản lý của vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng.

Tin đồn Song Hye Kyo ly hôn với Song Joong Ki bị dân mạng Trung Quốc lan truyền cách đây không lâu. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hye Kyo “dọn dẹp” trang cá nhân và có xóa đi nhiều hình ảnh đồng thời thay đổi avatar. Tuy nhiên trên thực tế, hình cưới và những tấm hình hậu trường phim “Hậu duệ của mặt trời” vẫn còn nguyên trên Instagram của cô.

Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái chính thức trước tin đồn ly hôn-1

Song Hye Kyo bị đồn ly hôn Song Joong Ki vì xóa nhiều hình ảnh trên Instagram và không đeo nhẫn cưới.

Mặc dù vậy truyền thông Trung Quốc vẫn “săm soi” đến cùng. Họ cho rằng việc Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới trong chuyến sang Singapore làm việc vừa qua lại càng làm tăng nghi ngờ hôn nhân của cô và Song Joong Ki tan vỡ.

Trước tin đồn không hay trên, phía công ty quản lý của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho biết tin đồn thật hoang đường. Chính vì vậy mà họ thấy không cần thiết phải đưa ra thông báo chính thức hay hành động đặc biệt nào.

Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái chính thức trước tin đồn ly hôn-2

Trước tin tức ly dị rộ lên trên mạng thời gian vừa qua, phía công ty quản lý củavợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã lên tiếng.

Bản thân Song Hye Kyo khi tham gia sự kiện ở quốc đảo sư tử vào ngày 21/2 vừa qua cũng chia sẻ cô vừa hoàn tất bộ phim “Encounter”. Từ nay cho đến hết năm, bà xã của Song Joong Ki sẽ không nhận thêm kịch bản mới nào mà thay vào đó cô sẽ dành thời gian chăm lo cho cuộc sống cá nhân. Qua đây có thể thấy, Song Hye Kyo đang lên kế hoạch nghỉ ngơi và thậm chí là có em bé trong thời gian tới.

Phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki có động thái chính thức trước tin đồn ly hôn-3

Bà xã của Song Joong Ki tuyên bố từ nay cho đến hết năm, cô sẽ không đóng phim mà chăm locho cuộc sống cá nhân.

Theo NLĐ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.