Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng

Sự việc lùm xùm liên quan tới quán chè của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Sự việc lùm xùm liên quan tới quán chè của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây trên một nhóm kín đông thành viên tham gia trên Facebook, một tài khoản có tên T.H. đã review 0 điểm cho quán chè nằm trên một con phố sầm uất ở Hà Nội của vợ chồng diễn viên Hồng Đăng. 

Theo những chia sẻ của T.H. thì cách đây ít hôm cô và một người bạn của mình đã đến quán của nhà Hồng Đăng để ăn chè. Sau khi có những trải nghiệm ở đây, T.H. tỏ ra vô cùng thất vọng về cả 3 tiêu chí: Giá cả - An toàn thực phẩm - Thái độ của nhân viên. 

Thứ nhất, về vấn đề giá cả, T.H. cho biết, cô gọi một bát chè bưởi với giá 23 nghìn đồng nhưng chè quá ngọt, không bằng ở nơi khác bán với giá 13 nghìn đồng. Còn món chè sâm dứa phô mai được bán với giá 25 nghìn đồng/bát hoàn toàn không có topping kèm theo. 

Tiếp theo là về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. T.H. cho hay trong lúc ngồi ăn chè, cô và người bạn của mình đã nhìn thấy con của Hồng Đăng đứng nghịch thùng đá. Đôi lúc bé có hành động lau tay vào quần xong lại tiếp tục thò vào để nghịch đá. T.H. quan sát thấy em bé nghịch rất lâu nhưng cả chị chủ và nhân viên đi qua nhìn thấy cũng không nhắc nhở gì. Lát sau, T.H. nhắc khéo vợ của Hồng Đăng về chuyện con gái đang nghịch đá thì chị cũng nhắc con nhưng sau đó cả buổi lại cứ nhìn T.H. và bạn của cô khiến T.H. cảm thấy rất khó chịu. 

Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng-1

Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng-2

Review của tài khoản T.H. về quán chè của vợ chồng Hồng Đăng. 

"Sau khi tụi mình ăn xong, chị có gọi bạn của mình lại để nói chuyện và cuộc nói chuyện này là lý do mình cho cửa hàng 0 điểm. 

Chị gọi bạn mình lại xin lỗi nhưng lại nói: "Bé là con nít không biết gì em đừng chấp. Có video thì đăng lên chỗ kín đáo thôi, có gì nói chuyện với người lớn đây này" - T.H. kể.

Câu nói của bà xã Hồng Đăng khiến T.H. cảm thấy bất ngờ vì không biết chị đang xin lỗi hay đang dọa mình. 

"Nếu chị có ý định xin lỗi thật thì chị cần xin lỗi tất cả mọi người chứ không phải mình bạn mình. Bởi vì bạn mình không phải người duy nhất nhìn thấy con chị nghịch đá, còn nhiều khách hàng tại thời điểm ấy cũng cảm thấy rất khó chịu. 

Con của chị cũng không phải còn bé, thiếu nhận thức mà chị bảo không biết gì. Cứ cho là không biết gì thì em ấy tự cho là mình làm đúng thôi. Và con cái là do bố mẹ dạy dỗ, nên khi thấy em ấy nghịch, bọn mình đã nói chuyện với chị ấy là người lớn đấy thôi. Không biết chị còn đòi hỏi gì? Thật khó hiểu" - T.H. nói thêm. 

Ngoài ra, một vấn đề nữa khiến T.H. cảm thấy không hài lòng đó là sau khi ăn xong ra lấy xe thì còn bị thu tiền gửi xe. 

Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng-3

Status đầy ẩn ý của Hồng Đăng sau khi quán chè của gia đình bị cho 0 điểm.

Ngay sau khi bài đăng của T.H. xuất hiện, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng cũng đăng tải một bức hình chụp T.H. và bạn của cô nàng kèm theo những lời ẩn ý rằng cửa hàng của anh đang bị chơi xấu. 

"Từ khi biết làm ăn buôn bán đến giờ số lần bị chơi đểu chắc không nhớ và không đếm nổi nhưng đều nín nhịn vì mình còn phải bước xa hơn chứ không đứng lại để đáp trả. Và sự nín nhịn đó cho vợ chồng tôi được thành công hôm nay. 

Nhiều bạn trẻ bây giờ bán rẻ cái lương tâm của mình không đáng 1 xu, làm tôi thấy lạ. Họ làm đủ trò bẩn kinh doanh để chơi mình. Nào là rình cả buổi quay chụp bóc phốt, nào là chê bai đủ thứ, nào là báo địa chỉ láo.... Các bạn lớn rồi chứ không còn trẻ con để người ta sai gì cũng làm. Như thế là ngu đấy. 

Vợ chồng tôi xưa nay luôn làm ăn bằng chữ tâm và chữ tín. Không bao giờ làm mấy cái trò mất dạy khốn nạn với ai bao giờ cả. Cho nên nếu hại tôi hãy nghĩ cách khác đi. 

Hai bạn trong ảnh sống cho tốt nhé. Chắc cũng sinh viên rồi đấy mà đầu chỉ để mọc tóc thế kia thì phí quá. Hãy cạnh tranh lành mạnh đi mới đang mặt quân tử..." - Hồng Đăng bức xúc viết. 

Quán chè của vợ chồng Hồng Đăng bị review 0 điểm vì đắt, bẩn và tỏ thái độ khó chịu với khách hàng-4

Hồng Đăng và bà xã.

Về phía bà xã của Hồng Đăng, chị Anh Đào cũng đăng tải một bức hình chụp hai cô con gái của mình và chia sẻ ẩn ý: "Kỳ thực tập của các bạn trẻ, các con đang học hỏi dần dần, có gì không phải các cô cứ góp ý chứ đừng chấp con nhé, đừng quay hoài các con chột". Tuy nhiên sau đó, cả hai vợ chồng Hồng Đăng đã xóa hết những bài đăng này trên trang cá nhân.

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều ý kiến tỏ ra thất vọng về chất lượng quán chè của gia đình Hồng Đăng cũng như cách ứng xử có phần "gắt" của Hồng Đăng thì cũng không ít người cho rằng, mọi chuyện nên nghe từ hai phía thì mới có được sự đánh giá khách quan.

Theo Helino


Hồng Đăng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.