Quốc Trường: Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook... mà do tôi chủ động hết

"Gần cuối phim Về nhà đi con tôi mới được nghe nói về scandal của Bảo Thanh", Quốc Trường chia sẻ.

"Gần cuối phim Về nhà đi con tôi mới được nghe nói về scandal của Bảo Thanh", Quốc Trường chia sẻ.

Quốc Trường đang là diễn viên thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vai Vũ trong phim Về nhà đi con. Trong cuộc trò chuyện mới đây, nam diễn viên đã có những chia sẻ, trải lòng về công việc mà mình đã theo đuổi suốt 11 năm qua.

Quốc Trường: Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook... mà do tôi chủ động hết-1

Diễn viên Quốc Trường.

Tôi nghĩ đã nổi tiếng là nổi tiếng không thể khác được

- Vào nghề tận 11 năm nhưng phải đến phim Về nhà đi con cái tên Quốc Trường mới thật sự được nhiều khán giả biết đến. Hỏi thật, trong suốt quãng thời gian đi tìm danh tiếng cho mình, có bao giờ anh chán nản, bế tắc và muốn từ bỏ? 

Đã là nghệ sĩ thì ai cũng mong một ngày nào đó mình sẽ thành ngôi sao nhưng với tôi điều đó chỉ có trong 2 năm đầu làm nghề. Sau khoảng thời gian đó, tôi tập trung làm việc và may mắn được nhiều đạo diễn tin tưởng mời đóng toàn vai chính.

Trong dàn diễn viên miền Nam, tôi cũng có tên tuổi và đối với tôi như thế là hạnh phúc rồi dù ra đường không được gọi tên như bây giờ nhưng có vị trí nhất định.

Tôi đã từ bỏ cuộc chơi nổi tiếng nhưng chắc Tổ nghề thương, thấy tôi làm nghề đều đều không than phiền, sống tử tế nên cuối cùng cũng cho tôi nổi tiếng thôi (cười).

- Sự nổi tiếng đến khá bất ngờ, điều này có khiến Quốc Trường bị choáng ngợp hay lo lắng khi phim hết thì tên tuổi mình cũng sẽ bị chìm theo?

Tôi không lo vì chưa bao giờ tôi bắt buộc mình phải nổi tiếng nên cái chuyện hết nổi tiếng cũng bình thường. Nhưng tôi nghĩ đã nổi tiếng là nổi tiếng không thể khác được. Có thể không 100 độ nữa nhưng nó sẽ về 80,90 độ.

Thật sự làm sao mà hết được, chỉ có thể là báo chí ít đăng lại còn những người đã yêu quí thì sẽ vẫn yêu quí trừ khi có scandal hoặc tuyên bố bỏ nghề thì mới khác.

Tôi đủ trưởng thành, va vấp trong cuộc sống nên biết cái điều gì mình cần trân trọng và giữ gìn. Mình giữ gìn cách sống của mình, cách đối nhân xử thế, làm nghề nghiêm túc... không cần dồn dập như bây giờ nhưng khi xuất hiện luôn chỉn chu và không để điều tiếng không hay thì chắc chắn sẽ vẫn được khán giả yêu thương.

Và đó sẽ là điểu tôi luôn giữ và phải làm bằng được.

- Không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất, Quốc Trường còn được khen là sở hữu ngoại hình không khác gì sao Hàn. Anh có giấc mơ tên tuổi mình sẽ "vượt biên" không?

Không đâu, không vượt biên nổi, rất khó. Âm nhạc thì có thể nhé nhưng điện ảnh thì Việt Nam chúng ta còn nhỏ tý, tới phim trường còn chưa xây được, khó lắm. Tuy nhiên, tôi tin tưởng trong vài năm tới thì VFC có thể làm được.

Tôi nghĩ không xa đâu, khoảng 10 năm nữa nhưng lúc đó chắc tôi già lắm rồi, hết cast được rồi. Thanh xuân của tôi cùng lắm được thêm 5,7 năm nữa thôi (cười).

- Còn với lĩnh vực điện ảnh thì sao. Thời gian gần đây Việt Nam cũng rất nhiều bom tấn gây ấn tượng?

Từ lúc Về nhà đi con lên sóng, có rất nhiều lời mời nhưng tôi không nhận vì không có cảm xúc với vai diễn. Tôi không đi theo kiểu cái gì cũng ôm vào người. Kiểu đó không phải gu của tôi, tôi sống chậm mà.

Tôi không vội vàng và không sợ điều gì cả. Nếu cái gì cũng sợ thì sẽ xuống nhanh lắm. Thời đến là do trời còn giữ được hay không là do mình không thể cái gì cũng nhận được làm như thế mình chưa kịp bội thực thì khán giả cũng đã bội thực mình rồi.

Quốc Trường: Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook... mà do tôi chủ động hết-2

Người cũ rời đi là do tôi không tốt

- Có phải vì sống chậm nên Quốc Trường vẫn chưa lấy vợ?

Hiện tại, tôi chưa quên được người cũ nên chưa có tình cảm với ai. Người cũ rời đi là do tôi không tốt dù tôi đã quỳ gối xin người ta quay lại.

- Vậy còn một loạt các người đẹp đang dính tin đồn với anh hiện tại thì sao? Anh có sợ việc lớn tuổi chưa lập gia đình sẽ khiến nhiều người nghi ngờ giới tính của anh?

Những cô gái hiện tại là do mọi người ghép đôi vậy thôi chứ tôi không có tình cảm. Tôi vẫn chưa yêu ai cả dù bố mẹ thúc giục hàng ngày. Ông bà rất muốn có cháu để bế bồng.

Còn về vấn đề giới tính tôi không cần phải làm gì và chứng minh điều gì cả. Nếu như không có cảm xúc thì tôi sẽ không yêu dù có xinh đẹp.

Quốc Trường: Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook... mà do tôi chủ động hết-3

Gần cuối phim mới biết scandal của Bảo Thanh

- Quay trở lại một chú với bộ phim Về nhà đi con đang gây sốt hiện nay. Tôi nghe nói anh gặp khó khăn về diễn xuất vì chồng Bảo Thanh (vai Thư) lúc nào cũng có mặt ở phim trường?

Anh Thắng (chồng Bảo Thanh) dễ thương, đáng yêu lắm. Anh không có tạo cảm giác khiến tôi ngại ngùng khi diễn xuất cùng Bảo Thanh. Hơn nữa, tôi cũng là một diễn viên chuyên nghiệp nên hiểu mình phải làm gì để không bị ảnh hưởng tới công việc.

Trong mắt tôi, đó là một gia đình dễ thương và anh Thắng xem tôi giống như em út vậy.

- Khi đóng phim Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh dính scandal "gạ gẫm, thả thính" bạn diễn. Lúc nhận lời đóng phim Về nhà đi con, những ồn ào trên có khiến anh e dè?

Thật sự là những thông tin đó ban đầu tôi không biết gì luôn, phải tới lúc gần cuối phim Về nhà đi con tôi mới được nghe nói về scandal của Bảo Thanh.

Vì không tin nên tôi có seach thử nhưng chỉ là seach cho vui thôi chứ không để tâm vì nghệ sĩ bị đồn thổi thì nhiều lắm. Xem xong tôi cũng không quan tâm lắm vì tin đồn mà, với tôi phải rành rành trước mắt thì mới tin được.

Lúc nhận lời tham gia phim này, tôi chỉ biết là Bảo Thanh rất nổi tiếng ở ngoài Bắc.

- Tức là trong suốt quá trình đóng phim cùng, Bảo Thanh chưa bao giờ thể hiện sự quan tâm hơn mức bình thường tới anh như tin đồn?

Bảo Thanh không xin số điện thoại, không xin Facebook... mà do tôi chủ động hết. Cô ấy cũng có nhắn tin gì đâu, tôi thấy Bảo Thanh rất bình thường. Tôi nghĩ chắc là do sự cố hiểu nhầm gì đó thôi.

- Trong mắt Quốc Trường, Bảo Thanh như thế nào?

Giống Thư tưng tửng vậy đó nên có phải diễn gì đâu. Còn những mặt khác thì tôi rõ vì không tiếp xúc quá nhiều.

Theo Trí thức trẻ


Quốc Trường

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.