Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay "Về nhà đi con", NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn

Quốc Trường bày tỏ sự buồn bã khi kết thúc hành trình với "Về nhà đi con".

Quốc Trường bày tỏ sự buồn bã khi kết thúc hành trình với "Về nhà đi con".

Là bộ phim truyền hình quốc dân, "Về nhà đi con" vẫn đang lên sóng và mang đến cho khán giả muôn vàn cảm xúc. Được biết hiện tại, nhiều diễn viên trong phim đã kết thúc vai của mình sau nhiều ngày tháng cùng đồng hành với nhiều kỉ niệm, trong đó có Quốc Trường. Chia tay Hà Nội, Quốc Trường trở về TP.HCM để tiếp tục với những dự án mới của mình. 

Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Hiện tại Trường rất buồn, thật lòng... lúc đang quay thì trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn... nhưng khi ngay giây phút này, đã về... Trường thật lòng rất buồn, không hiểu tại sao, các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động. Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này, nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc. Khuya rồi, định không viết, nhưng buồn quá, ra ngoài quán làm vài cốc bia, càng uống càng buồn".

Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay Về nhà đi con, NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn-1Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay Về nhà đi con, NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn-2

Quốc Trường chia tay đoàn phim "Về nhà đi con".

Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay Về nhà đi con, NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn-3

Nam diễn viên khởi hành về TP.HCM sau nhiều ngày liền quay phim ở Hà Nội.

Rất nhiều người hâm mộ bày tỏ an ủi, cảm ơn Quốc Trường đã cống hiến cho khán giả những cảm xúc trong phim. Đặc biệt, bố của nam diễn viên trong phim là nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng căn dặn rằng kết thúc một hành trình là nghỉ ngơi để chuẩn bị lao vào một hành trình mới Diễn viên kỳ cựu đất Bắc khẳng định chắc chắn Quốc Trường sẽ rút được rất nhiều kinh nghiệm cho lần làm việc tiếp theo tốt hơn, hay hơn và điều quan trọng hãy sống thật chân thành, làm việc thật say. Nghệ sĩ Hoàng Dũng dặn những lời "vàng ngọc" cho một đàn em trong nghề nhưng vẫn không quên mắng vốn Quốc Trường là đứa con hư đốn trong phim. Chắc chắn nam diễn viên sẽ rất trân trọng tình cảm này.

Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay Về nhà đi con, NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn-4Quốc Trường buồn bã vì phải chia tay Về nhà đi con, NS Hoàng Dũng răn dạy điều hay nhưng vẫn không quên mắng vốn-5

Nghệ sĩ Hoàng Dũng căn dặn nhiều điều với Quốc Trường nhưng vẫn không quên gọi nam diễn viên là con trai hư đốn.

Theo Trí thức trẻ



Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.