Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện

Sau khi quay xong, Quốc Trường mệt tới mức tựa cả người vào chân Midu để ngủ gục. Được một lúc thì anh ngượng ngùng tỉnh dậy vì bị Midu phát hiện.

Sau khi quay xong, Quốc Trường mệt tới mức tựa cả người vào chân Midu để ngủ gục. Được một lúc thì anh ngượng ngùng tỉnh dậy vì bị Midu phát hiện.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, hot girl Midu đã đăng tải một clip quay lại cảnh hậu trường cô đến quay chương trình Vào bếp đi con tại biệt thự 35 tỷ của Quốc Trường.

Được biết, đây là chương trình do đích thân Quốc Trường  đứng ra sản xuất và Midu là khách mời cho tập phát sóng thứ 8.

Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện-1

Midu và Quốc Trường có mối quan hệ thân thiết với nhau, nên vừa nhận lời mời của Quốc Trường, cô đã vội vàng tự lái xe đến, dù nhà Quốc Trường ở khá xa nhà cô và phải đi hàng tiếng đồng hồ mới tới.

Midu nói: "Anh ấy nhờ tôi quay hộ một chương trình riêng của anh ấy. Anh Quốc chắc là oppa quốc dân rồi, mọi người rất thích anh ấy. Tôi thì rất quý anh Quốc Trường nên anh ấy nhờ cái là tôi giúp ngay, tôi tự lái xe đến nhà anh ấy luôn".

Tới nhà Quốc Trường, Midu tiết lộ rằng, mẹ Quốc Trường bị con trai mình cho ăn nước lã. Cô nói: "Tôi đang rất hồi hộp, vì ở hậu trường, tôi đã tâm sự với mẹ anh Quốc Trường. Mẹ anh ấy rất quý tôi.

Mẹ anh Quốc Trường nói với tôi hôm qua không biết anh ấy nấu món gì mà bác phải ăn nước lã.

Bởi vậy nên tôi hồi hộp vì không biết sẽ được ăn món gì, hay lại phải ăn nước lã nữa. Tôi sợ Quốc Trường cho tôi ăn nước lã, nguy hiểm lắm".

Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện-2

Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện-3

Sau khi quay xong, Quốc Trường mệt tới mức tựa cả người vào chân Midu để ngủ gục. Được một lúc thì anh ngượng ngùng tỉnh dậy vì bị Midu phát hiện.

Thấy Midu có vẻ xót xa cho mình, Quốc Trường than vãn với cô: "Ôi chuỗi ngày buồn ngủ. Hết ngày mai anh mới nhẹ đi được. Hôm qua anh phải quay 3 số liền, trong đó có một số tết, nặng lắm, mệt ơi là mệt. Anh thậm chí còn định tắm mà không tắm được".

Lúc ra về, Quốc Trường còn tiễn Midu ra tận xe, hát cho cô nghe và mở cửa xe cho cô bước lên. Anh phát hiện Midu đi xe cặp với mình, cùng dòng Mercdes hạng sang giá vài tỷ, chỉ khác màu. 

Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện-4

Trước khi vào xe, Midu không quên bày tỏ tình cảm với Quốc Trường. Cô nói: "Khoảnh khắc nấu ăn cùng anh Quốc Trường sẽ vô cùng khó quên với tôi, vì đây là lần hiếm hoi có người đàn ông nấu cho tôi ăn.

Tôi thấy rất ngưỡng mộ Quốc Trường. Trong mắt tôi, người đàn ông có thể vào bếp như anh Quốc Trường thực sự là soái ca.

Tận mắt thấy anh Quốc Trường vào bếp nấu cho tôi ăn, lại nấu ngon thế này thì tôi xúc động và ngưỡng mộ vô cùng.

Quốc Trường tựa người vào chân Midu ngủ gục, ngượng ngùng khi bị phát hiện-5

Hồi đó giờ chơi thân với nhau, tôi chưa bao giờ ngưỡng mộ anh Quốc Trường như hôm nay. Hôm nay, tôi nhìn anh với ánh mắt rất là ngưỡng mộ luôn".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/quoc-truong-tua-nguoi-vao-chan-midu-ngu-guc-nguong-ngung-khi-bi-phat-hien-820206173445897.htm

Quốc Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.