Quyền Linh tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng: "Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi"

MC Quyền Linh đã tranh cãi với đạo diễn Lê Hoàng để bênh vực chuyện làm mẹ đơn thân của Ngọc Lan và Thúy Nga.

MC Quyền Linh đã tranh cãi với đạo diễn Lê Hoàng để bênh vực chuyện làm mẹ đơn thân của Ngọc Lan và Thúy Nga.

Tối chủ nhật tuần này, tập 2 chương trình 9 người 10 ý sẽ lên sóng, với nhiều phần tranh luận kịch tính.

Trong đó, gay gắt nhất là màn tranh luận về phụ nữ giữa đạo diễn Lê Hoàng với MC Quyền Linh, dưới sự chứng kiến của hai bà mẹ đơn thân Ngọc Lan và Thúy Nga.

Quyền Linh tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng: Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi-1

Mở đầu chương trình, đạo diễn Lê Hoàng nói thẳng: “Trong hôn nhân, ngay từ đầu mình không được lấy thằng mà mình cảm thấy tồi. Biết được hay không là nhiệm vụ của bạn. Tại sao bao nhiêu người biết được mà bạn lại không biết?

 

Nếu bạn lấy một thằng chồng kém và tệ thì nên trách mình đầu tiên vì bạn đã có một năm yêu nó. Trong một năm trời mà bạn không phát hiện ra cái xấu thì bạn sai hoàn toàn”.

MC Quyền Linh hỏi xoáy lại Lê Hoàng: “Làm sao mà phát hiện được? Anh nói cứ như là anh trải qua rồi ấy! Làm sao mà biết được?”.

Đạo diễn Lê Hoàng gắt lên: “Làm sao mà không phát hiện được? Một ngày nào đó, tôi sẽ mở một lớp dạy phụ nữ phát hiện đàn ông tồi khi yêu. 

Phụ nữ các bạn khi yêu đàn ông toàn đi xem phim, cà phê, nên bao nhiêu câu hỏi đặt ra đều không có, bao nhiều quan sát cũng không nhìn ra.

Quyền Linh tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng: Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi-2

Rất nhiều cô gái khi lấy chồng tôi nhìn thấy rõ “thằng đó mà nó cũng lấy được”, thế mà nó vẫn lấy. Mình nhìn cái thấy ngay mà nó không nhìn ra."

MC Quyền Linh phản bác: “Anh là đạo diễn thì anh mới nhận ra được tâm lý của họ, chứ người ta là người bình thường thì nhận ra kiểu gì?”.

Đạo diễn Lê Hoàng lập tức chĩa mùi dùi vào Ngọc Lan và Thúy Nga: “Mấy bà như Ngọc Lan, Thúy Nga mà là người bình thường à? Có mà quỷ thành tinh thì có. 

Chuyện nhìn nhận đàn ông có hai vấn đề, thứ nhất là bản năng, trí tuệ, thứ hai là cách giáo dục nhìn nhận con người như thế nào. Các bà toàn nhìn bằng bản năng nên nhầm”.

Quyền Linh tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng: Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi-3

MC Quyền Linh vẫn bênh vực Ngọc Lan và Thúy Nga: “Khi yêu rồi người ta không thể nhận ra, đến khi sống chung mới lòi ra rất nhiều thứ”.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục đưa ra quan điểm: “Đừng làm mẹ đơn thân. Có ba loại người làm mẹ đơn thân. Một là như Ngọc Lan, Thúy Nga, đều muốn sống với chồng muôn đời nhưng vì một số lý do nào đó buộc phải ly dị, làm mẹ đơn thân.

Loại thứ hai là mơ hồ, muốn làm mẹ đơn thân vì nghĩ rằng như thế hay lắm, sướng lắm. Loại thứ tư là cương quyết làm mẹ đơn thân vì nắm rất vững làm mẹ đơn thân thì sẽ gặp cái gì và không gặp cái gì.

Với tư cách là một người từng làm chồng, có con, tôi thấy, ở Việt Nam các bạn chỉ nên làm mẹ đơn thân khi bạn có 2 điều: tiền và sự nghiệp. 

Bạn mà không có tiền, không có sự nghiệp bạn làm mẹ đơn thân bạn chết tươi. Tôi xin nói thật như thế bởi vì tôi làm cha rồi tôi biết… Đừng có hung hăng.

Quyền Linh tranh cãi gay gắt với Lê Hoàng: Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi-4

Tất cả hình ảnh bà mẹ bế đứa con tuyệt đẹp đi ngoài phố hay chụp ảnh đăng Facebook, những cái đó có nhưng rất nhỏ còn cái lớn là việc một mình chăm sóc đứa bé hàng ngày từ miếng ăn đến giấc ngủ, cho nó đi học, cuốn tã cho nó sẽ làm bạn điên luôn. 

Lúc đó mà không có chồng thì đời chỉ có tan nát. Làm mẹ đơn thân thương tâm lắm.

Nó tối tăm lắm nên các bạn đừng có bị lừa, các bạn mà không tiền, không sự nghiệp thì chớ dại. Hãy nhìn tấm gương của những người phụ nữ nghèo mà có con không chồng đi các bạn sẽ thấy không nên bắt chước một tí nào hết.

Ngay cả nghệ sĩ mà làm mẹ đơn thân cũng phải gồng lên, chứ làm gì có chuyện dễ dàng".

MC Quyền Linh nghe xong vẫn bênh vực: “Không, tôi không thấy họ gồng. Tôi gặp đầy nghệ sĩ thoải mái với việc làm mẹ đơn thân. Anh Lê Hoàng ơi, anh nói sai về phụ nữ rồi”.

Đạo diễn Lê Hoàng khẳng định: “Tôi không có sai!”.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/quyen-linh-tranh-cai-gay-gat-voi-le-hoang-anh-le-hoang-oi-anh-noi-sai-ve-phu-nu-roi-820196127332619.htm

Lê Hoàng

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.