Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn "rạn nứt" với Doãn Tuấn, khẳng định hôn nhân nếu đến lúc sai thì phải sửa

Chuyện tình cảm của Quỳnh Nga đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chuyện tình cảm của Quỳnh Nga đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Thời gian qua, những thông tin về đời tư của diễn viên Quỳnh Nga bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ Bằng Cường có đăng tải một bức hình chụp chung giữa anh, Khánh Phương và Quỳnh Nga. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ này lại khẳng định cả 3 còn đang độc thân.

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Doãn Tuấn, khẳng định hôn nhân nếu đến lúc sai thì phải sửa-1Quỳnh Nga và Doãn Tuấn từng có một chuyện tình rất lãng mạn.

Chính bởi vậy mà dư luận nghi ngờ Quỳnh Nga và ông xã Doãn Tuấn đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Điều này càng được củng cố khi thời gian gần đây, cặp đôi này không còn tay trong tay xuất hiện cùng nhau. Đồng thời, trên trang cá nhân, "cá sấu chúa" cũng thay đổi tình trạng quan hệ sang "Độc thân".

Giữa lúc khán giả xôn xao bình luận về chuyện đời tư của mình, Quỳnh Nga cũng đã có những chia sẻ với báo chí. Trong một bài phỏng vấn trên báo Gia đình & Xã hội, khi được hỏi về tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" với ông xã, Quỳnh Nga lấp lửng: "Nghệ sĩ dù xuất hiện nhiều hay ít cũng luôn nhận được nhiều quan tâm và xung quanh đó là những tò mò, thắc mắc. Khi không lên tiếng thì sẽ trở thành tin đồn. Nhưng tôi muốn giữ chuyện cá nhân một cách riêng tư nhất, vì thế tôi xin phép không chia sẻ.

Tôi không muốn bị nói mang chuyện tình cảm ra để PR cho sự trở lại. Đến lúc thích hợp tôi sẽ chia sẻ thoải mái".

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Doãn Tuấn, khẳng định hôn nhân nếu đến lúc sai thì phải sửa-2Nhan sắc của Quỳnh Nga ngày càng ngọt ngào, đằm thắm.

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng cho rằng, ly hôn là chuyện to tát, không phải chỉ người trong cuộc buồn mà gia đình cũng ảnh hưởng. Ai cũng buồn, cũng tổn thương.

Còn trước câu chuyện nhiều trường hợp nghệ sĩ vẫn ly hôn dù trước đó từng có chuyện tình rất đẹp, Quỳnh Nga khẳng định: "Đó là do chưa đúng người và chưa đúng thời điểm. Lúc chọn lựa chẳng ai nghĩ đó là sai nhưng đến một lúc nó tự thành sai thì phải sửa.

Không phải chỉ giới nghệ sĩ mới nhiều trường hợp ly hôn mà do họ được công chúng quan tâm quá nhiều nên cuộc sống bị biết đến nhiều hơn thôi. Bạn bè tôi, 10 cặp đôi thì cũng có đến 6 cặp ly hôn đấy chứ".

Quỳnh Nga lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Doãn Tuấn, khẳng định hôn nhân nếu đến lúc sai thì phải sửa-3Nữ diễn viên luôn tự tìm cho mình những niềm vui trong cuộc sống.

Theo Helino


sao Việt

giải trí Việt

Quỳnh Nga

Doãn Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.