Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?

Việc Tiến Luật chúc Anh Tú hết ế trong ngày sinh nhật khiến nghi vấn nam diễn viên và bạn gái Diệu Nhi đã đường ai nấy đi.

Việc Tiến Luật chúc Anh Tú hết ế trong ngày sinh nhật khiến nghi vấn nam diễn viên và bạn gái Diệu Nhi đã đường ai nấy đi.

Anh Tú và Diệu Nhi là một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu mến. Sự hài hước, đáng yêu của Diệu Nhi kết hợp với vẻ điển trai, lãng tử của Anh Tú tạo thành một đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Cả hai khá kín tiếng khi yêu, không xuất hiện nhiều bên nhau. Những tưởng lặng lẽ yêu sẽ khiến tình cảm bền chặt nhưng những tin đồn chia tay lại lại tục nổi lên.

Mặc dù vậy cả hai không lên tiếng đính chính hay phủ nhận mà lặng lẽ, âm thầm ủng hộ lẫn nhau, thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh hay những khoảnh khắc gợi nhớ đến đối phương để người hâm mộ khỏi lo lắng. Tuy nhiên mới đây trong bài đăng chúc mừng sinh nhật Anh Tú của nam diễn viên Tiến Luật bất ngờ nhắc đến việc mong cậu em thân thiết của mình hết ế. Nhiều người bắt đầu đặt nghi ngờ với Tiến Luật rằng tại sao lại chúc Anh Tú hết ế khi đang có Diệu Nhi nhưng câu trả lời nhận lại được là “không biết Diệu Nhi là ai”. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi Anh Tú Diệu Nhi đang cực kì hoang mang về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-1
Tiến Luật chúc mừng sinh nhật Anh Tú và nhắc đến việc “thoát ế” của nam diễn viên trẻ khiến nhiều người hoang mang.

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-2
Tiến Luật còn phũ phàng khi chia sẻ rằng “không biết Diệu Nhi là ai”

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-3

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-4
Mới đây Diệu Nhi và Anh Tú còn bị “soi” mặc áo đôi đầy tình cảm thế này

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-5
Cách đây không lâu trong một sự kiện vào tháng 3, Anh Tú còn ga lăng đỡ Diệu Nhi xuống bục cao đập tan tin đồn chia tay ở thời điểm đó.

Rộ nghi vấn Diệu Nhi và Anh Tú đã chia tay qua một tiết lộ từ Tiến Luật?-6
Liệu mối quan hệ hiện tại của Diệu Nhi và Anh Tú ra sao?

Theo Thế Giới Trẻ

 


Anh Tú

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.