Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ giữa ồn ào ly hôn, thế nhưng thân hình gầy rộc xơ xác mới thật sự đau lòng

Mặc dù có trạng thái vô cùng tốt nhưng hình ảnh Song Joong Ki gầy xơ xác giữa ồn ào ly hôn khiến nhiều người đau lòng.

Mặc dù có trạng thái vô cùng tốt nhưng hình ảnh Song Joong Ki gầy xơ xác giữa ồn ào ly hôn khiến nhiều người đau lòng.

Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki trong buổi gặp gỡ đoàn phim Vicrory đã được chia sẻ. Được biết, Song Joong Ki đã ra mắt đoàn phim Victory vào ngày 6/7 nhưng những hình ảnh về nam diễn viên vô cùng hiếm hoi.

Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ giữa ồn ào ly hôn, thế nhưng thân hình gầy rộc xơ xác mới thật sự đau lòng-1

Trong ảnh, Song Joong Ki nhận được sự chào đón của đông đảo các thành viên trong đoàn phim. Nam diễn viên cũng khá vui vẻ khi nói chuyện với mọi người. Anh chàng còn chào hỏi và hi vọng mọi người sẽ giúp đỡ trong phim mới.

Rò rỉ thêm hình ảnh Song Joong Ki vui vẻ giữa ồn ào ly hôn, thế nhưng thân hình gầy rộc xơ xác mới thật sự đau lòng-2

Mặc dù xuất hiện với trạng thái khá vui vẻ nhưng khi nhìn thấy Song Joong Ki khá nhiều người giật mình vì ngoại hình xuống sắc tiều tụy của anh chàng. Một số còn cho rằng Song Joong Ki đang có dấu hiệu hói đầu. 

Không khó để nhận ra Song Joong Ki đã sụt cân sau thời kỳ đóng phim Arthdal Niên Sử Kí. trước đó, anh chàng gây ấn tượng khi xuất hiện trong phim với ngoại hình cơ bắp cuồn cuộn.

Mới đây, Song Hye Kyo cũng lần đầu xuất hiện sau ly hôn. Mặc dù đã sút cân khá nhiều nhưng cô nàng vẫn giữ được trạng thái xinh đẹp rực rỡ khiến nhiều người an lòng. 

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.