Rộ tin Angela Baby ngoại tình với đồng nghiệp "Running Man", bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang ngay tại hiện trường

Lại thêm 1 tin đồn liên quan đến cặp vợ chồng vàng của showbiz Hoa ngữ là Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Lại thêm 1 tin đồn liên quan đến cặp vợ chồng vàng của showbiz Hoa ngữ là Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Dù rằng Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby nhiều lần phủ nhận những tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân gặp nhiều sóng gió của họ nhưng nhiều netizen vẫn ngờ vực tính chính xác. Mới đây, trên mạng lại đồn thổi thông tin gây sốc, Angela Baby ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách.

Cụ thể, theo thông tin cho biết cặp đôi đã thực sự ly hôn, sắp tới sẽ công bố tin tức này, nguyên nhân là vì Angela Baby ngoại tình với Trần Hách trên xe oto, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang, kể từ đó tình cảm của 2 vợ chồng ngày càng lãnh đạm. Hiện tại Huỳnh Hiểu Minh đang chi rất nhiều tiền, mục đích là làm mọi cách có thể có được quyền nuôi con trai là bé Bọt Biển Nhỏ.

Rộ tin Angela Baby ngoại tình với đồng nghiệp Running Man, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang ngay tại hiện trường-1
Tin tức gây xôn xao trong giới

Rộ tin Angela Baby ngoại tình với đồng nghiệp Running Man, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang ngay tại hiện trường-2
Ảnh chụp màn hình đoạn chat chia sẻ thông tin Angela Baby ngoại tình với Trần Hách

Rộ tin Angela Baby ngoại tình với đồng nghiệp Running Man, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang ngay tại hiện trường-3
Trần Hách và Angela Baby không chỉ là đồng nghiệp thân thiết mà còn là những cổ đông nắm giữ cổ phần tại công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ

Trần Hách là cháu của đạo diễn Trần Khải Ca. Anh từng vướng lùm xùm ngoại tình, phản bội người vợ bên anh 10 năm trời để đến với "tiểu tam" Trương Tử Huyên, hiện tại Trần Hách và Trương Tử Huyên đã có 1 cô con gái nhỏ.

Tin tức ly hôn ngày càng được lan truyền, cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh không thể nhẫn nhịn được nữa, quyết tâm nhờ cậy tới pháp luật để bảo vệ quyền lợi và danh tiếng của bản thân. Nam diễn viên quyết khởi tố những kẻ đã tung tin ly hôn và thắng kiện số tiền lên tới 60.000 tệ (210 triệu đồng). Sau đó, nam diễn viên cũng đã khẳng định tình cảm với vợ bằng việc khéo léo tuyên bố: "Tôi cũng thích Angela Baby" với netizen.

Theo Helino


Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.