Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mang con riêng về nhà, Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp ôm con về nhà bố mẹ đẻ

Tuy nhiên trang QQ đã đính chính lại và cho biết, hoàn toàn không có chuyện Hoắc Kiến Hoa có con riêng.

Tuy nhiên trang QQ đã đính chính lại và cho biết, hoàn toàn không có chuyện Hoắc Kiến Hoa có con riêng.

Trang QQ đưa tin, mới đây truyền thông Hong Kong cho đăng tải tin tức gây sốc cho người hâm mộ liên quan đến cặp đôi nổi tiếng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Nội dung của tin đồn này xoay quanh việc Hoắc Kiến Hoa đã có con riêng, đem con trở về nhà với mong muốn để Lâm Tâm Như nuôi nấng.

Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mang con riêng về nhà, Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp ôm con về nhà bố mẹ đẻ-1
Tin đồn được trang QQ đưa lại

Theo tin đồn, Lâm Tâm Như đã khóc lóc khổ sở và hoàn toàn suy sụp, từ chối chối nuôi dưỡng đứa bé. Nàng "Hạ Tử Vy" còn yêu cầu chồng mình cắt đứt mối quan hệ với tiểu tam và đứa trẻ kia, khiến Hoắc Kiến Hoa vô cùng nổi giận. Cặp đôi không thể trò chuyện, Lâm Tâm Như vì quá đau lòng nên ôm con gái về nhà bố mẹ đẻ. Truyền thông Hong Kong còn chia sẻ thêm hình ảnh của Hoắc Kiến Hoa và "con trai", cả hai ôm ấp trêu đùa rất tình cảm.

Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mang con riêng về nhà, Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp ôm con về nhà bố mẹ đẻ-2
Hình ảnh được cho là Hoắc Kiến Hoa và con trai

Tuy nhiên trang QQ xác nhận lại với độc giả rằng đây là một tin đồn thất thiệt, sai sự thật. Cậu bé xuất hiện trong hình ảnh mà truyền thông Hong Kong đưa ra hoàn toàn không phải là con riêng của Hoắc Kiến Hoa. Cậu bé có tên cúng cơm là Vương Gia Đậu Đậu, là con của nghệ sĩ Vương Câu - người bạn thân trong giới của nam tài tử họ Hoắc. Hoắc Kiến Hoa rất quý mến con trai của Vương Câu, bức ảnh mà anh ôm hôn Vương Gia Đậu Đậu thực chất là ảnh chụp vào hồi tháng 8 năm 2016 - lúc đó Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị làm đám cưới với Lâm Tâm Như.

Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mang con riêng về nhà, Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp ôm con về nhà bố mẹ đẻ-3Ngoài ra, Vương Gia Đậu Đậu từng tiết lộ mối quan hệ thân thiết của cậu với ông xã Lâm Tâm Như. Trong 1 bài viết cách đây khá lâu, cậu bé gửi lời sinh nhật tới Hoắc Kiến Hoa: "Chúc mừng sinh nhật bố của con", kèm theo hình ảnh khá dễ thương cùng dòng nhắn: "Khi nào con lớn lên rồi, con sẽ mời bố đi ăn, uống rượu".

 

Rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa mang con riêng về nhà, Lâm Tâm Như đau khổ suy sụp ôm con về nhà bố mẹ đẻ-4
Hình ảnh mà Vương Gia Đậu Đậu chia sẻ, cho thấy tình cảm gắn bó như người thân trong gia đình với Hoắc Kiến Hoa

Trang QQ cho rằng, có lẽ vì Vương Gia Đậu Đậu coi Hoắc Kiến Hoa là bố nuôi, gọi chữ "bố" quá thân thuộc nên mới xảy ra tin đồn tai hại, bị truyền thông Hong Kong loan tin như trên.

Theo Helino


Lâm Tâm Như

sao Hoa ngữ

Hoắc Kiến Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.