Rũ bỏ quá khứ từng làm "phòng nhì" của đại gia bí mật lẫn người tình tỷ phú, Ngọc Trinh tuyên bố "chỉ yêu chân thành một người"

Tâm sự mới của Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bóc phốt "đẹp mà xạo".

Tâm sự mới của Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bóc phốt "đẹp mà xạo"

Không rõ vì phấn khích hay "mất trí nhớ tạm thời", Ngọc Trinh  bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái có nội dung như sau: "Quen được nhau đã may mắn quá rồi... Chỉ yêu chân thành một người... Chuyện tình đã quá tuyệt vời".

Có thể chỉ là những lời tâm sự vu vơ của "nữ hoàng nội y" trong men say tình yêu nhưng tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người" của cô đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì.. không đúng với thực tế.

Rũ bỏ quá khứ từng làm phòng nhì của đại gia bí mật lẫn người tình tỷ phú, Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành một người-1

Ngọc Trinh tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người".

Trước cuộc tình với người đàn ông bí mật ngọt ngào - người từng chuẩn bị cả chiếc giường toàn màu hồng để chúc mừng sinh nhật bạn gái, Ngọc Trinh đã có gần 3 tháng yêu đương với tỷ phú Hoàng Kiều. Trước tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn có một cuộc tình kéo dài nhiều năm với một đại gia bí ẩn. Thậm chí Ngọc Trinh không ngại chia sẻ về việc cô chấp nhận là "người thứ ba" trong mối quan hệ này.

Chính vì hồ sơ tình ái này mà lời tâm sự vu vơ nhân một ngày mưa của Ngọc Trinh bị độc giả quy kết là: "Đẹp mà xạo". Thậm chí, có cư dân mạng còn để lại bình luận với dòng chữ duy nhất "Hoàng Kiều" như thể muốn đánh thức trí nhớ của nữ hoàng nội y.

Rũ bỏ quá khứ từng làm phòng nhì của đại gia bí mật lẫn người tình tỷ phú, Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành một người-2

Rũ bỏ quá khứ từng làm phòng nhì của đại gia bí mật lẫn người tình tỷ phú, Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành một người-3

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.