Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh “dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười

Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến loạt ảnh ngủ bất chấp hình tượng của Trấn Thành - Lan Ngọc - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy ở Running Man.

Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú khi chứng kiến loạt ảnh ngủ bất chấp hình tượng của Trấn Thành - Lan Ngọc - Jun Phạm - Ngô Kiến Huy ở Running Man.

Chương trình truyền hình Chạy đi chờ chi - Running Man phiên bản Việt hiện đang phát sóng trên HTV7 và nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Mới đây, BB Trần - người được mệnh danh là "thánh chơi dơ" của Running Man đã tung ra loạt ảnh các thành viên còn lại vạ vật ngủ ngay trên trường quay.

Có vẻ như Trấn Thành Lan Ngọc - Trương Thế Vinh - Liên Bỉnh Phát - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm đã trở thành những con sâu ngủ bất chấp hình tượng. Hễ bất cứ khi nào có thời gian ngủ giải lao là lại nằm vật ra ngủ. Và đương nhiên, một người chơi bẩn bất chấp như BB Trần làm sao bỏ qua khoảnh khắc này. Chỉ với 1 chiếc điện thoại, BB Trần đã nhanh tay chụp lại loạt khoảnh khắc buồn cười rồi chia sẻ lên Facebook cá nhân.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-1

Trấn Thành.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-2

Lan Ngọc.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-3

Ngô Kiến Huy.

Một số khán giả bình luận: "Đáng yêu quá", "Chắc là họ đã làm việc vất vả lắm", "BB Trần đúng là chơi bẩn. Tôi nghĩ là sang đến ngày mai BB Trần sẽ sớm bị Trấn Thành, Lan Ngọc trả thù", "Tôi đã xem Running Man, thực sự rất hài hước và buồn cười", "Tôi sẽ chờ cái ngày Trấn Thành bêu xấu BB Trần sau loạt ảnh ngủ này".

Running Man là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc. Với format hài hước, trò chơi vận động vui nhộn, liên tục thay đổi, Running Man vẫn thu hút lượng lớn khán giả dù đã phát sóng qua nhiều mùa. 

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-4

Trương Thế Vinh.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-5

Jun Phạm.

Running Man khá nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới, đặc biệt tại châu Á. Chương trình đã được dịch qua nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Thái, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Ả Rập, Bồ Đào Nha và tiếng Brazil.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-6

Liên Bỉnh Phát.

Running Man: Thánh chơi dơ BB Trần tung ảnh dìm hàng” Trấn Thành, Jun Phạm, Lan Ngọc vạ vật ngủ mà ai cũng bật cười-7

Liên Bỉnh Phát - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy.

Ở tập 5 vừa lên sóng, BB Trần đã xuất sắc hạ gục Jun Phạm trong cuộc chiến xé bảng tên nghiệt ngã để giành chiến thắng cuối cùng.

Theo Helino


Trấn Thành

Running Man

BB Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.