Sát giờ công bố, The Face Vietnam 2018 'hố sóng' khi để lộ thông tin Phạm Hương là huấn luyện viên

Dù đã xóa nhanh chóng, song thông tin Phạm Hương làm huấn luyện viên trên fanpage The Face Vietnam đã được nhiều khán giả chụp lại.

Dù đã xóa nhanh chóng, song thông tin Phạm Hương làm huấn luyện viên trên fanpage The Face Vietnam đã được nhiều khán giả chụp lại.

Mới đây, fanpage chính thức của cuộc thi The Face Vietnam 2018 đưa ra thông báo: "Huấn luyện viên thứ hai sẽ được công bố vào lúc 10 giờ sáng thứ 3 - ngày 29/5/2018". 

Đăng kèm theo lời thông báo là hình ảnh trừu tượng về trái đất, vũ trụ khiến dân mạng phải đoán già đoán non. Theo một số bình luận, huấn luyện viên thứ hai có thể là Miss Universe Vietnam 2015 - Phạm Hương (Universe dịch sang tiếng Việt: Vũ trụ).  

 

Huấn luyện viên thứ hai sẽ được công bố vào 10 giờ sáng 29/5.

 

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau khi thông báo này được đăng tải, trang fanpage The Face Vietnam được cho là đã vô tình để lộ thông tin Phạm Hương là huấn luyện thứ hai. 

Một số dân mạng xác nhận đã chụp lại được màn hình công bố Phạm Hương . Tuy nhiên, chỉ trong tích tắc bài viết về hoa hậu họ Phạm đã được xóa đi ngay.


Dân mạng chụp được thông tin Phạm Hương là huấn luyện viên trên fanpage The Face Vietnam.

Lý giải cho màn công bố "hố", dân mạng cho rằng có thể người quản trị fanpage The Face Vietnam đã hẹn giờ xuất bản thông tin về Phạm Hương, song... hẹn sai thời gian. Và khi thông tin bị "hố", admin phải xóa dấu vết ngay lập tức. 

Tuy nhiên đáp trả những dân mạng tự nhận là chụp được màn hình công bố Phạm Hương, quản trị fanpage The Face Vietnam phủ nhận quyết liệt. 

"Admin chưa bao giờ up cái ảnh đấy (ảnh Phạm Hương - PV). Các bạn hãy kiểm tra và chắt lọc thông tin kỹ càng từ fanpage chính thức kẻo bị dẫn dắt và nói những điều không hay nhé", quản trị trang lên tiếng. 


Admin của fanpage The Face Vietnam phủ nhận hoàn toàn chuyện để lộ thông tin.

Tuy nhiên nhiều người vẫn dứt khoát khẳng định admin này đang cố tình "chối bay chối biến". Theo thuộc tính tìm kiếm trên Facebook, số lượng fanpage mang tên "The Face Vietnam"... chỉ có một. 

 

Nhiều bình luận dự đoán vào 10h sáng mai (29/5), huấn luyện viên được công bố sẽ không phải là Phạm Hương mà có thể là huấn luyện viên khác để khỏa lấp màn "hố sóng" này. 


Phản ứng của dân mạng khi admin fanpage The Face Vietnam phủ nhận hoàn toàn sự việc.

Sau lời qua tiếng lại, có lẽ người hâm mộ The Face Vietnam nên đợi đúng 10h sáng 29/5 để biết chính xác huấn luyện viên thứ hai sẽ là ai. 

Trước đó, huấn luyện viên đầu tiên được nhà sản xuất công bố là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Hai vị trí ghế nóng còn lại được cho là sẽ thuộc về hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cựu người mẫu Thúy Hạnh và Anh Thư cũng được nhắc tới trong những lời đồn thổi.


Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến được cho là sẽ cùng ngồi ghế nóng.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức lên tiếng về tin đồn làm huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 được đăng tải trên các fanpage.

Người đẹp Hải Phòng thẳng thắn xác nhận không ngồi ghế nóng năm nay: “Vì lịch trình công việc nên Hương không thể tham gia The Face Vietnam 2018. Đây là thông báo chính thức cho các bạn và các fanpage. Chúc một mùa thi mới thành công!”.

Thông tin xác nhận từ hoa hậu họ Phạm khiến dư luận không khỏi hoang mang, bởi trước đó tin đồn cô sẽ ngồi chung ghế nóng với Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến được cho là có độ chắc chắn lên tới 90%.

Theo VietNamNet


The Face Vietnam 2018

Phạm Hương.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.