Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?

Nam diễn viên chuyên tâm vào phim ảnh và tận hưởng cuộc sống độc thân của một quý ông.

Nam diễn viên chuyên tâm vào phim ảnh và tận hưởng cuộc sống độc thân của một quý ông.

Vào những năm 2000, Lương Mạnh Hải được xem là “hoàng tử của màn ảnh Việt” bởi những phim anh tham gia đều tạo tiếng vang và dấu ấn riêng. Anh không chỉ điển trai mà còn đa tài. Nam diễn viên sở hữu vẻ đẹp đậm chất thư sinh Hà thành với làn da trắng, giọng nói nhẹ nhàng, cử chỉ lịch thiệp.

Lương Mạnh Hải theo học ngành Chứng khoán của Học viện Ngân hàng. Sau đó, anh theo học ngành Thời trang tại Mỹ. Dù không được đào tạo bài bản về báo chí nhưng anh lại là phóng viên ở 2 tạp chí thị trường lớn tại Việt Nam lúc bấy giờ: Tiếp thị gia đình và Thế giới văn hóa.

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-1

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?

Vào năm 2004, Lương Mạnh Hải bén duyên với lĩnh vực phim ảnh và người phát hiện ra tài năng của anh là đạo diễn Lê Hoàng. Anh được mời vào phim “Nữ tướng cướp” với một vai cameo xuất hiện chỉ hai phân cảnh. Sau hai năm, cái tên Lương Mạnh Hải bắt đầu gây tiếng vang với “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” và “Tuyết nhiệt đới”. Dù là tên tuổi tay ngang tham gia diễn xuất nhưng anh lại được đạo diễn ưu ái đóng cặp cùng nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng lúc ấy. Năm 2006, anh được vinh danh Top 3 Nam diễn viên chính xuất sắc của HTV. Bộ phim được tên tuổi Lương Mạnh Hải lên hàng ngôi sao là “Bỗng dưng muốn khóc” phát sóng vào năm 2008.

Sau thành công của “Bỗng dưng muốn khóc”, Lương Mạnh Hải trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì lúc bấy giờ. Dù ở bị trí ngôi sao nhưng Lương Mạnh Hải không ồ ạt nhận kịch bảnm anh cứ chậm rải đi theo con đường riêng của mình. Anh được xem là “chàng thơ” của Vũ Ngọc Đãng khi cả hai kết hợp ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng như: Hot boy nổi loạn 1 2, Vừa đi vừa khóc, Vòng eo 56.

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-2

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-3

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-4

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-5

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-6

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-7

Trong vòng ba năm qua, Lương Mạnh Hải gần như hạn chế các hoạt động trong showbiz. Mỗi năm, anh chỉ làm một dự án phim do mình lên kịch bản và kêu gọi đầu tư. Dự án phim mới nhất của anh trong năm nay là “Hoa hậu giang hồ”.

Ở tuổi 37, trong khi nhiều bạn bè đã yên bề gia thất, Lương Mạnh Hải vẫn là anh chàng độc thân vui vẻ. Một thời gian dài, dư luận đồn thổi những tin đồn tình yêu đồng giới giữa đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải do sự khăng khít gắn bó của cả hai trong suốt hơn 10 năm trời. Trước tin đồn, Lương Mạnh Hài chưa từng xác nhận hay chính thức phủ nhận. Anh dùng sự im lặng để trả lời đối với những nghi hoặc của dư luận.

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-8

 

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-9

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-10

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-11

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-12

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-13

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-14

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-15

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-16

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-17

Sau 10 năm, cuộc sống của ‘hoàng tử màn ảnh’ Lương Mạnh Hải giờ ra sao?-18

Cuộc sống hiện tại của Lương Mạnh Hải khá giản dị với công việc và tận hưởng những điều đơn giản nhất của cuộc sống. Đó là sáng tỉnh dậy, được uống ly cafe mình yêu thích, ngồi nơi mình muốn, mua đôi giày mình yêu, khoác chiếc balo yêu thích, ăn món mà mình thấy ngon là được. Ngoài ra, anh dồn toàn tâm toàn ý cho phim ảnh. Anh thừa nhận mình hơi ích kỉ vì chỉ muốn xây dựng sự nghiệp hơn là cuộc sống hôn nhân.

Theo Tri thức xanh

 


Lương Mạnh Hải


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.