Sau cái chết của Goo Hara, bạn trai cũ họ Choi bị "khủng bố" vì loạt hành động gây phẫn nộ

Sau cái chết của Goo Hara, Knet lập tức buộc tội bạn trai cũ của cô là "kẻ sát nhân" bởi loạt hành động tàn nhẫn.

Sau cái chết của Goo Hara, Knet lập tức buộc tội bạn trai cũ của cô là "kẻ sát nhân" bởi loạt hành động tàn nhẫn.

Hôm nay, Goo Hara đã qua đời tại nhà riêng trong sự bàng hoàng của người hâm mộ Kpop trên khắp thế giới. Bên cạnh những lời chia buồn, tiếc thương, cư dân mạng Hàn liên tục nhắc đến cái tên Choi Jong Bum - bạn trai cũ của cố nghệ sĩ. Dễ hiểu bởi sau cuộc chia tay không êm đẹp, Choi Jong Bum đã có nhiều hành động gây tranh cãi, được cho là làm ảnh hưởng đến tinh thần và tâm lý của Hara lúc sinh thời. 

Bị tố đánh đập Goo Hara, đe dọa cố nghệ sĩ bằng clip nóng

Tháng 9/2018, Dispatch tung loạt hình ảnh bằng chứng làm rõ, bóc mẽ sự thật về vụ hành hung giữa Goo Hara và bạn trai cũ - Choi Jong Bum. Y khai rằng anh đã bị Goo Hara hành hung vì nói lời chia tay với cô. Tuy nhiên sau đó Goo Hara đã tung ra loạt ảnh vết thương của cô vào ngày 15/9, cơ thể cô chi chít vết thâm và bầm tím nghiêm trọng. Chưa hết, Hara còn tung ra tờ chẩn đoán của bác sĩ chỉnh hình và bác sĩ sản khoa. Kết quả cho thấy, cô bị chảy máu ở cả vùng tử cung và âm đạo vì bị hành hung. Bác sĩ chỉnh hình kết luận nữ ca sĩ chịu nhiều chấn thương thể chất nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, Dispatch tiếp tục tung clip ghi lại khoảnh khắc gây sốc: Goo Hara quỳ gối van xin bạn trai cũ vì bị dọa tung video sex của cả hai lên mạng. Được biết vào 2 giờ sáng ngày 13/9 năm ngoái, Choi đã gửi tin nhắn cho nữ ca sĩ kèm video sex của 2 người với lời đe dọa: "Tôi sẽ gửi cái này cho Dispatch nữa và sẽ phá hủy sự nghiệp làm người nổi tiếng của cô".

Sau cái chết của Goo Hara, bạn trai cũ họ Choi bị khủng bố vì loạt hành động gây phẫn nộ-1

Goo Hara cũng từng bị bạn trai cũ hành hung lúc sinh thời

Nhấn thích bình luận ác ý về bạn gái cũ

Cụ thể, trong một bài viết trên Instagram, Choi Jong Bum đã không ngần ngại nhấn thích một bình luận ác ý, mỉa mai bạn gái cũ: "Tôi có cảm giác như Goo Hara đang giả dối".

Sau cái chết của Goo Hara, bạn trai cũ họ Choi bị khủng bố vì loạt hành động gây phẫn nộ-2

Choi Jong Bum đã bấm thích 1 bình luận mỉa mai bạn gái cũ

Cố tình đăng ảnh tiệc tùng vui vẻ hậu lùm xùm hành hung

Công chúng còn vô cùng phẫn nộ với hành động của Choi lúc mới vướng scandal hành hung Goo Hara. Chỉ sau 3 ngày đăng bài xin lỗi hậu lùm xùm của cả hai, Choi đã vô tư cập nhật ảnh tiệc tùng, chơi bời. Hành động này ngay sau đó vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ cư dân mạng.

Sau cái chết của Goo Hara, bạn trai cũ họ Choi bị khủng bố vì loạt hành động gây phẫn nộ-3

Chỉ sau 3 ngày đăng bài xin lỗi hậu lùm xùm của cả hai, anh ta đã vô tư cập nhật ảnh tiệc tùng. Hành động này ngay sau đó nhận phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Chính vì những lý do này, Knet đã hướng mũi dùi về Choi Jong Bum. Tuy nhiên trên thực tế, mâu thuẫn giữa Choi Jong Bum và Goo Hara vẫn chưa đi đến hồi kết. Việc cư dân mạng "khủng bố" bạn trai cũ ngay sau khi cố nghệ sĩ qua đời là hành động nguy hiểm. Hiện có không ít ý kiến cho rằng netizen nên ngừng việc chỉ trích trên mạng xã hội và lan truyền tin đồn thất thiệt bởi đây chính là nguồn cơn dẫn đến tình trạng nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trầm cảm và tìm đến bước đường cùng.

Sau cái chết của Goo Hara, bạn trai cũ họ Choi bị khủng bố vì loạt hành động gây phẫn nộ-4

Hiện tại, sau khi có thông tin Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum đã chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-cai-chet-cua-goo-hara-ban-trai-cu-ho-choi-bi-khung-bo-vi-loat-hanh-dong-gay-phan-no-220192411235848361.htm

Goo Hara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.