Sau khi ông xã để lộ về thành viên mới, Lan Khuê lại lộ vòng 2 to bất thường

Vòng 2 nhô cao bất thường của Lan Khuê khiến cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn người đẹp đang mang bầu.

Vòng 2 nhô cao bất thường của Lan Khuê khiến cư dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn người đẹp đang mang bầu.

Thời gian gần đây, vợ chồng Lan Khuê khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" khi liên tục úp mở về chuyện bầu bí trên mạng xã hội. Mới đây, Hoa khôi Áo dài lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện với vòng 2 to bất thường.

Có thể thấy, dù đã khéo léo diện váy xòe thoải mái, vòng 2 nhô cao của người đẹp vẫn lộ rõ qua lớp vải mềm. Trong một bức ảnh khác, Lan Khuê cũng sử dụng bó hoa to để che đi vòng 2 lùm xùm của mình.

Sau khi ông xã để lộ về thành viên mới, Lan Khuê lại lộ vòng 2 to bất thường-1Sau khi ông xã để lộ về thành viên mới, Lan Khuê lại lộ vòng 2 to bất thường-2

2 tháng trước, Lan Khuê cũng nhận được nhiều lời đồn đoán về tin đồn sinh con trong năm 2019 khi đăng tải dòng trạng thái: "Gầy gầy chút xíu để năm sau béo lên là vừa nhỉ." Nhiều fan hâm mộ thích thú cho rằng cô đang có dự định "béo lên" để có em bé.

Không những thế, dòng bình luận "sắp có một người mới vào thế giới này" của ông xã Lan Khuê trong dịp năm mới cùng hình ảnh đẫy đà của cô càng thêm khẳng định thông tin nữ siêu mẫu đang mang bầu sau 3 tháng kết hôn.

Sau khi ông xã để lộ về thành viên mới, Lan Khuê lại lộ vòng 2 to bất thường-3Sau khi ông xã để lộ về thành viên mới, Lan Khuê lại lộ vòng 2 to bất thường-4

Hình ảnh đẫy đà của Lan Khuê trong dịp Noel.

Lan Khuê kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào ngày 4/10/2018. Trước khi đám cưới diễn ra, Tuấn John từng thổ lộ với truyền thông về dự định sinh em bé ngay trong năm 2019. Hiện tại, dù chưa một lần trả lời về tin đồn bầu bí nhưng những động thái úp mở của cả 2 khiến đông đảo fan hâm mộ không khỏi mong mỏi một tin vui sắp tới từ cặp đôi. 

Theo Helino


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.