Sau nhiều ngày im ắng, Ngọc Lan cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt hôn nhân

Ngọc Lan cho biết cô không muốn khán giả quan tâm mình bằng chuyện đời tư.

Ngọc Lan cho biết cô không muốn khán giả quan tâm mình bằng chuyện đời tư.

Những ngày gần đây, tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa cặp diễn viên Ngọc Lan và Thanh Bình đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Thậm chí hiện tại, Ngọc Lan và Thanh Bình đã hủy kết bạn trên Facebook. Một số nguồn tin còn cho biết, Ngọc Lan và Thanh Bình hiện còn không ở chung nhà. Nữ diễn viên cũng đã bán chiếc xế hộp tiền tỷ do chồng tặng sau khi sinh con. Trong những chuyến đi du lịch, cả hai đều xuất hiện lẻ bóng cùng cậu con trai Louis. Đã lâu lắm rồi chưa thấy cả nhà Ngọc Lan – Thanh Bình có những bức ảnh quây quần, vui vẻ cùng nhau như trước. Tất cả những bằng chứng trên chính là cơ sở cho tin đồn ly hôn của cả hai.

Sau nhiều ngày im ắng, mới đây Ngọc Lan đã có những chia sẻ liên quan đến việc này. Cô bày tỏ: “Vấn đề này tôi không chia sẻ gì hết, tôi nói gì cũng dở. Lướt qua được thì tốt, bởi giờ mà chia sẻ gì cũng sẽ có hai luồng dư luận, thứ nhất người ta sẽ nghĩ mình trục trặc thật nên mình lên tiếng đính chính. Hai là người ta nghĩ mình đang cố ý đánh bóng tên tuổi, đó là điều tôi không thích. Tôi không muốn dùng câu chuyện, niềm vui, nỗi buồn cá nhân để PR, tôi muốn khán giả biết đến thông qua sản phẩm mà tôi đem tới”.

Trước đó, ông xã của cô là diễn viên Thanh Bình cũng lên tiếng phủ nhận hoàn toàn không có chuyện ly thân giữa anh và Ngọc Lan. Việc không tương tác với nhau thường xuyên trên mạng xã hội là do Thanh Bình hay đi diễn tỉnh, có khi đi tới 20 ngày, nên vợ chồng anh không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Còn về chuyện không ở chung nhà, bán xe hậu nghi vấn trục trặc, Thanh Bình giải thích vì cả anh và Ngọc Lan đều kinh doanh bất động sản nên chuyện đổi chác là bình thường. Mua nhà và xe không có nghĩa là sử dụng nó mãi mãi. Anh cũng cho biết, bản thân luôn an tâm mỗi lần đi diễn bởi Ngọc Lan và con trai Louis luôn nhận được sự hỗ trợ chăm sóc từ các em. Thanh Bình nhấn mạnh rằng, khoảng cách không làm cho tình cảm vợ chồng anh bị phai nhạt như đồn thổi.

Sau nhiều ngày im ắng, Ngọc Lan cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt hôn nhân-1

Sau nhiều ngày im ắng, Ngọc Lan cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt hôn nhân-2

 

Thanh Bình và Ngọc Lan kết hôn năm 2016. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia đóng phim.

Sau nhiều ngày im ắng, Ngọc Lan cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt hôn nhân-3

Năm 2017, cặp đôi chính thức hạ sinh con trai đầu lòng đặt tên là Louis.

Sau nhiều ngày im ắng, Ngọc Lan cuối cùng cũng chính thức lên tiếng về nghi vấn rạn nứt hôn nhân-4

Trước khi nghi vấn “đường ai nấy đi” xảy ra, Ngọc Lan – Thanh Bình luôn được biết là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Theo Helino


Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.