Sốc: Trước lúc qua đời, Sulli từng bị dọa nạt ở nơi công cộng, ném đồ ăn vào người khi không cho quay lén

Theo những gì cộng đồng mạng đang chia sẻ lại về sự việc, Sulli lúc đó đã sợ hãi đến mức phải trốn xuống gầm bàn.

Theo những gì cộng đồng mạng đang chia sẻ lại về sự việc, Sulli lúc đó đã sợ hãi đến mức phải trốn xuống gầm bàn.

Mới đây, một đoạn clip được cho là ghi lại sự việc cách ngày Sulli mất 1 tháng đã được cộng đồng mạng Trung Quốc khơi lại. Theo thông tin mà cộng đồng mạng bên Trung lan truyền cụ thể là khi Sulli đang đi ăn với một người bạn thì một fan nam đến dí điện thoại thẳng vào mặt cô để quay như đang livestream. 

Sau đó, nữ thần tượng vẫn nở nụ cười và ra hiệu cho người đó đừng quay phim mình nữa thì fan cuồng này đã tức giận ném thức ăn vào mặt Sulli. Quá bất ngờ trước tình huống này nên Sulli đã sốc đến độ phải ôm mặt gục xuống bàn. Thậm chí, có người còn kể lại rằng cô đã trốn hẳn xuống gầm bàn.

Sốc: Trước lúc qua đời, Sulli từng bị dọa nạt ở nơi công cộng, ném đồ ăn vào người khi không cho quay lén-1

Qua đoạn clip, có thể thấy Sulli đã rất sợ hãi trước tình huống bị fan cuồng tấn công bất ngờ như vậy. Bộ dạng cố mạnh mẽ để chống lại đến khi không thể chịu đựng nữa mà bật khóc gục mặt xuống bàn của Sulli khiến ai nhìn vào cũng không khỏi xót xa.

Sốc: Trước lúc qua đời, Sulli từng bị dọa nạt ở nơi công cộng, ném đồ ăn vào người khi không cho quay lén-2

Sulli được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng vào chiều 14/10. Cựu thành viên nhóm F(x) ra đi đột ngột khiến dư luận khắp châu Á đều bàng hoàng. Nguyên nhân chính xác về cái chết của Sulli hiện vẫn chưa được cảnh sát tiết lộ nhưng nhiều dự đoán cho rằng nữ thần tượng đã gặp vấn đề tâm lý khá nghiêm trọng dẫn đến tự tử.

 Theo helino


Sulli tự tự

Sulli


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.