Song Hye Kyo gián tiếp lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Joong Ki qua động thái này

Dường như những tin đồn về việc tái hợp chồng cũ không hề làm ảnh hưởng tới tâm trạng hiện giờ của Song Hye Kyo.

Dường như những tin đồn về việc tái hợp chồng cũ không hề làm ảnh hưởng tới tâm trạng hiện giờ của Song Hye Kyo.

Tờ WIKITREE của Hàn Quốc dẫn lời của một người biết chuyện trong giới giải trí tiết lộ: "Khả năng tái hợp là điều không thể nào. Mặc dù không thể giải thích nguyên nhân cặn kẽ, nhưng có thể kết luận cơ hội là 0%". Với câu trả lời này, truyền thông của Hàn Quốc đã khẳng định chuyện mà hai ngôi sao quay lại là điều chẳng thể nào xảy ra.

Mặc kệ những tin đồn về việc tái hợp hay không tái hợp được giới truyền thông bàn luận, mới đây sau một thời gian im lặng, người trong cuộc đã chính thức có động thái gián tiếp phủ nhận tất cả. Theo đó, hiện tại Song Hye Kyo  đang trải qua thời gian tận hưởng chuyến du lịch cùng một vài người bạn thân thiết tại trời Âu. Không những vậy, mới đây người bạn này đã đăng tải loạt ảnh của Song Hye Kyo tại Bồ Đào Nha. 

Trong loạt hình này hoàn toàn có thể thấy tâm trạng thoải mái của Song Hye Kyo. Người đẹp thà dành thời gian bên bạn tốt còn hơn suy nghĩ nhiều về cuộc hôn nhân đã qua cũng như những lời đồn thổi xung quanh nó. Đặc biệt, dù để mặt mộc hoàn toàn, Song Hye Kyo vẫn khiến người hâm mộ ngất ngây nhờ vẻ ngoài xinh đẹp hoàn hảo. 

Song Hye Kyo gián tiếp lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Joong Ki qua động thái này-1

Song Hye Kyo gián tiếp lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Joong Ki qua động thái này-2

Song Hye Kyo gián tiếp lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Joong Ki qua động thái này-3

Song Hye Kyo gián tiếp lên tiếng về tin đồn tái hợp Song Joong Ki qua động thái này-4

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/song-hye-kyo-gian-tiep-len-tieng-ve-tin-don-tai-hop-song-joong-ki-qua-dong-thai-nay-20191223090141397.chn

Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.